ขอบ่น Samsung เรื่องการแจ้งประกันเดือน12 ที่ไม่ละเอียด ทำให้ผมเคลมจอ Note8 ไม่ได้ แล้วไปโบ้ยพนักงาน

อัพเดท
ทางซัมซุงได้ติดต่อเข้ามาอธิบายแล้ว
- ผู้จัดการศูนย์สาขา MBK ชี้แจ้งว่าถ้ามีปัญหาดังกล่าวทางผู้จัดการสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ (แต่เมื่อวานเป็นช่วงพักพอดี)
- ขอโทษเรื่องที่ Call Center ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง
- พนักงานที่ผิดพลาดไป จะปรับปรุงและทำการอบรมตามนโยบายบริษัทเอง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่