อัพเดท
ทางซัมซุงได้ติดต่อเข้ามาอธิบายแล้ว
- ผู้จัดการศูนย์สาขา MBK ชี้แจ้งว่าถ้ามีปัญหาดังกล่าวทางผู้จัดการสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ (แต่เมื่อวานเป็นช่วงพักพอดี)
- ขอโทษเรื่องที่ Call Center ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง
- พนักงานที่ผิดพลาดไป จะปรับปรุงและทำการอบรมตามนโยบายบริษัทเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ขอบ่นSamsungนิดนึงเรื่องการแจ้งประกันเดือน12 ที่ไม่ละเอียดและถ้าให้ยอมผมเคลมจอไปตั้งแต่ครั้งแรกก็คงจะไม่มีปัญหา
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปี 2017ผมได้ซื้อมือถือ Samsung Note8 สองเครื่อง
เป็นเครื่องสีดำเมื่อเดือน 9 และสีน้ำเงินเมื่อเดือน12 ซึ่งทั้งสองเครื่องมีประกันจอเบิร์น
และปีนี้ ทั้งสองเครื่องก็มีอาการจอเบิร์นเล็กน้อย สามารถเปลี่ยนจอได้
เดือน 9 ปี2018 ผมจึงได้ไปที่ศูนย์ Samsung MBK เพื่อขอเปลี่ยนจอ
ก็บอกพนักงานว่าขอทำเรื่องเปลี่ยนทั้งสองเครื่องเลยได้มั้ยเพราะเห็นว่าต้องรออะไหล่
พนักงานก็บอกผลัดไปว่าเปลี่ยนแค่เครื่องสีดำไปก่อนเพราะจะหมดประกันแล้ว
ส่วนสีน้ำเงินอีกเครื่องหมดประกันเดือน12 ใว้ค่อยมาทำเรื่องเปลี่ยนจอเดือน12 ก็ได้
แล้วก็ผ่านมาจนถึงวันนี้ 20/12/2018 ผมได้กลับไปที่ศูนย์เพื่อขอทำเรื่องเปลี่ยนจอ
ทางศูนย์ได้แจ้งกลับมาว่า ประกันเครื่องสีน้ำเงินผมหมด 19/12/61 ซึ่งผมไม่สามารถขอเปลี่ยนจอได้แล้วตามเงื่อนไข
ผมเกิดอาการช๊อกเล็กน้อยและได้ขอให้ทางศูนย์ช่วยเหลือหน่อยได้มั้ย
ซึ่งทางศูนย์ได้ช่วยเหลือโดยการมอบส่วนลดค่าซ่อมให้ 20% ได้เพียงเท่านี้จริงๆ
และแนะนำผมว่าถ้าหาบิลมายืนยันว่าซื้อหลังวันที่20/12/2017 วันนี้ก็สามารถมาเคลมจอได้
(แล้วมันจะเป็นไปได้ไง หามาได้ก็บิลทำเองแล้วล่ะ)
จากนั้นผมได้โทรเข้าไปที่ศูนย์ทางCall Center ก็ได้เล่าเหตุการณ์
ทาง Call Center ก็ยืนยันว่าช่วยไม่ได้ และแนะนำให้ไปหาน้องคนที่บอกว่าให้มาเคลมเดือน 12 ข่วยรับผิดชอบ
เพราะถือว่าแจ้งลูกค้าผิด ให้ทางผมไปจัดการกับพนักงานที่บอกเอาเอง
(เฮ้ย เพิ่งจะเคยเห็นนี่แหละ บริษัทโบ้ยให้พนักงานเลย)
อย่างนี้ผมควรทำยังไงต่อดีครับ
ขอบ่น Samsung เรื่องการแจ้งประกันเดือน12 ที่ไม่ละเอียด ทำให้ผมเคลมจอ Note8 ไม่ได้ แล้วไปโบ้ยพนักงาน
ทางซัมซุงได้ติดต่อเข้ามาอธิบายแล้ว
- ผู้จัดการศูนย์สาขา MBK ชี้แจ้งว่าถ้ามีปัญหาดังกล่าวทางผู้จัดการสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ (แต่เมื่อวานเป็นช่วงพักพอดี)
- ขอโทษเรื่องที่ Call Center ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง
- พนักงานที่ผิดพลาดไป จะปรับปรุงและทำการอบรมตามนโยบายบริษัทเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้