รบกวนสอบถามดีแทค ดังนี้
พอดีเพิ่งทราบจากแอพ dtac call แจ้งข้อความบอกว่าเมื่อวานต้องเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ แต่เพิ่งมาพบข้อความในวันนี้ ครั้นจะเติมเงินใจดีแจกวันที่เคยทำประจำ กลับเติมเงินไม่ได้ กดโทรเติมจากระบบเพื่อใช้งานหมายเลขเดิมก็ทำไม่ได้อย่างเคย
1.วันหมด จะต้องเติมเงินจากระบบเติมปกติเท่านั้นหรือครับ จะหาวิธีใดที่สามารถเติมจากระบบใจดีแจกวันเหมือนเดิมได้บ้าง
2.ต้องเติมอย่างน้อยเท่าไร เบอร์โทรถึงสามารถโทรออกได้ดังเดิม เติมวันแบบใจดีแจกวัน ทำไมจึงทำไม่ได้ครับ พอมีวิธีช่วยไหม
3.เห็นระบบตรวจสอบยอดคงเหลือบอกว่าต้องเติมภายใน 5 ตค ถ้าเลยวันที่ 5 ตค ค่อยเติมเงินล่ะครับ ถ้าจะลากยาว รอถึงวันเกิดค่อยเติมได้ไหม (กลาง ตค) เบอร์นี้จะสามารถกลับมาใช้ได้อยู่รึเปล่าครับ
4.สลับจากแอพ ดีแทคคอล กลับมาใช้เครื่องที่มีซิมปกติ แต่ข้อความsmsก็ยังส่งไปยังที่ตัวแอพอยู่เลย เป็นเพราะเหตุใดครับ
โทรออกไม่ได้ เติมใจดีแจกวันไม่ได้
พอดีเพิ่งทราบจากแอพ dtac call แจ้งข้อความบอกว่าเมื่อวานต้องเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ แต่เพิ่งมาพบข้อความในวันนี้ ครั้นจะเติมเงินใจดีแจกวันที่เคยทำประจำ กลับเติมเงินไม่ได้ กดโทรเติมจากระบบเพื่อใช้งานหมายเลขเดิมก็ทำไม่ได้อย่างเคย
1.วันหมด จะต้องเติมเงินจากระบบเติมปกติเท่านั้นหรือครับ จะหาวิธีใดที่สามารถเติมจากระบบใจดีแจกวันเหมือนเดิมได้บ้าง
2.ต้องเติมอย่างน้อยเท่าไร เบอร์โทรถึงสามารถโทรออกได้ดังเดิม เติมวันแบบใจดีแจกวัน ทำไมจึงทำไม่ได้ครับ พอมีวิธีช่วยไหม
3.เห็นระบบตรวจสอบยอดคงเหลือบอกว่าต้องเติมภายใน 5 ตค ถ้าเลยวันที่ 5 ตค ค่อยเติมเงินล่ะครับ ถ้าจะลากยาว รอถึงวันเกิดค่อยเติมได้ไหม (กลาง ตค) เบอร์นี้จะสามารถกลับมาใช้ได้อยู่รึเปล่าครับ
4.สลับจากแอพ ดีแทคคอล กลับมาใช้เครื่องที่มีซิมปกติ แต่ข้อความsmsก็ยังส่งไปยังที่ตัวแอพอยู่เลย เป็นเพราะเหตุใดครับ