โทรออกไม่ได้ เติมใจดีแจกวันไม่ได้

รบกวนสอบถามดีแทค ดังนี้

พอดีเพิ่งทราบจากแอพ dtac call แจ้งข้อความบอกว่าเมื่อวานต้องเติมเงินเพื่อใช้งานต่อ  แต่เพิ่งมาพบข้อความในวันนี้ ครั้นจะเติมเงินใจดีแจกวันที่เคยทำประจำ กลับเติมเงินไม่ได้  กดโทรเติมจากระบบเพื่อใช้งานหมายเลขเดิมก็ทำไม่ได้อย่างเคย

1.วันหมด จะต้องเติมเงินจากระบบเติมปกติเท่านั้นหรือครับ  จะหาวิธีใดที่สามารถเติมจากระบบใจดีแจกวันเหมือนเดิมได้บ้าง

2.ต้องเติมอย่างน้อยเท่าไร เบอร์โทรถึงสามารถโทรออกได้ดังเดิม เติมวันแบบใจดีแจกวัน ทำไมจึงทำไม่ได้ครับ พอมีวิธีช่วยไหม

3.เห็นระบบตรวจสอบยอดคงเหลือบอกว่าต้องเติมภายใน 5 ตค ถ้าเลยวันที่ 5 ตค ค่อยเติมเงินล่ะครับ ถ้าจะลากยาว รอถึงวันเกิดค่อยเติมได้ไหม (กลาง ตค) เบอร์นี้จะสามารถกลับมาใช้ได้อยู่รึเปล่าครับ

4.สลับจากแอพ ดีแทคคอล กลับมาใช้เครื่องที่มีซิมปกติ แต่ข้อความsmsก็ยังส่งไปยังที่ตัวแอพอยู่เลย เป็นเพราะเหตุใดครับ
พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่