เราไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แล้วแจ้งพนักงานว่าต้องใช้ดีแทคคอล
แต่พนักงานไม่บอกว่าถ้าเปลี่ยนจะเหมือนกับการลงทะเบียนใหม่ทำให้ dtac callใช้ไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ปรับปรุงระบบใหม่ ไม่รู้จะเปิดเมื่อไหร่
เครียดมากๆเลยค่ะ เพราะต้องใช้สองเบอร์😭😭😭😢😥😥😢😢😢
ใช้มาสิบกว่าปี ทำไมทำกันแบบนี้ เครียดมากเลย😭😭😭😭😭😭😭😥😥😢😢😢😰😨😨😨
ทำไม dtac callใช้ไม่ได้คะ
แล้วแจ้งพนักงานว่าต้องใช้ดีแทคคอล
แต่พนักงานไม่บอกว่าถ้าเปลี่ยนจะเหมือนกับการลงทะเบียนใหม่ทำให้ dtac callใช้ไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ปรับปรุงระบบใหม่ ไม่รู้จะเปิดเมื่อไหร่
เครียดมากๆเลยค่ะ เพราะต้องใช้สองเบอร์😭😭😭😢😥😥😢😢😢
ใช้มาสิบกว่าปี ทำไมทำกันแบบนี้ เครียดมากเลย😭😭😭😭😭😭😭😥😥😢😢😢😰😨😨😨