ฝาก True Move อบรมพนักงาน call center ด้วยคะ

วันนี้ขณะที่เราอยู่ใน BTS พาลูกค้าไปดูงาน  ก็มีเบอร์ 020139253 โทรเข้ามา
ในใจเราคิดว่าเป็น True หรือไม่ก็เบอร์ office ถ้าเป็นเบอร์ True ปกติเวลาโทรมา
จะถามก่อนพอจะสะดวกคุยไหม หรือมีเวลาพอคุยไหม ซึ่งถ้าเราสะดวกเราจะบอกว่าคุยได้
แต่รอบนี้ไม่มีถามค่ะ โทรมาบอกโปรที่เราใช้ แล้วถามว่าโทร กับ เน็ต ใช้อะไรเยอะกว่ากัน
เราบอกพอพอกัน คือเราแอบคุยด้วย บีทีเอสก็คนเยอะ แล้วเค้าก็คะยั้นคะยอให้เราซื้อโปร 899
เราบอกยังไม่เอา ไม่สะดวกคุยค่ะ ค่อยโทรมาใหม่นะคะ
เค้าก็ยังคะยั้นคะยอ เอาเป็นโปร 8 m มั้ยเพิ่มอีก 50 บาทจากที่ใช้อยู่
เราก็บอกไม่สะดวกคุยค่ะ เขาก็ถามอีก รับเป็นโทรเพิ่มด้วยมั้ย 50 นาที
คือเรารู้สึกว่า เดี๋ยวนี้ไมาอบรมพนักงานแล้วหรอ หรือเน้นขายอย่างเดียว ?
เกรงใจและมีมารยาทกับลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่