เมื่อวาน(03/09/18)ไปจ่ายประกันสังคมผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
*ตอนนี้ ฟรีค่าธรรมเนียม แล้ว
แต่ เงินเข้า ช้า
ที่รู้ว่าเงินยังไม่เข้า เพราะเรามีแอพของประกันสังคม ซึ่งยังไม่ขึ้นงวดล่าสุด
โทรถาม 1506 (ติดต่อยากมากๆ)
ได้ความว่า พนักงานอาจกำลังคีย์ข้อมูลอยู่
โทรถาม7-11 พนักงานตรวจสอบเจอรายการรับชำระของเรา และแจ้งว่า พนักงานต้องส่งเงินเข้าระบบทุกเที่ยงคืนของทุกวัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทจะดึงข้อมูลไปเมื่อไหร่
สรุปเราต้องตามเองอยู่เรื่อยๆ *ดีที่มีแอพ ถึงได้รู้ความเคลื่อนไหวของเงินที่จ่ายไป
สุดท้ายขอแจ้งให้ น้องเปา รับเรื่องปรับปรุงข้อมูลบนใบเสร็จรับเงิน'ประกันสังคม' ซึ่งไม่มีเบอร์โทรของเคาน์เตอร์เซอร์วิส มีแต่เบอร์โทรของประกันสังคม ต้องไปหาดูที่ใบเสร็จอื่น แถมไม่ใช่เบอร์ตรงด้วยนะ
และฝากถึง สำนักงานประกันสังคม อยากทราบว่า สายด่วน1506 นาทีละกี่บาท เติมเงินไปเท่าไรก็หมดเกลี้ยง เวลามีปัญหา โทรเข้าไปแต่ละที เจอโฆษณายืดยาว รอสายนานมากๆ ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจ่ายบิล แต่ต้องมาเสียค่าโทร มากกว่า
ค่าธรรมเนียมที่ได้รับการยกเว้น นี่มันไม่คุ้มเลยนะคะ
จ่ายประกันสังคมที่7-11ต้องติดตามผลด้วยนะ
*ตอนนี้ ฟรีค่าธรรมเนียม แล้ว
แต่ เงินเข้า ช้า
ที่รู้ว่าเงินยังไม่เข้า เพราะเรามีแอพของประกันสังคม ซึ่งยังไม่ขึ้นงวดล่าสุด
โทรถาม 1506 (ติดต่อยากมากๆ)
ได้ความว่า พนักงานอาจกำลังคีย์ข้อมูลอยู่
โทรถาม7-11 พนักงานตรวจสอบเจอรายการรับชำระของเรา และแจ้งว่า พนักงานต้องส่งเงินเข้าระบบทุกเที่ยงคืนของทุกวัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทจะดึงข้อมูลไปเมื่อไหร่
สรุปเราต้องตามเองอยู่เรื่อยๆ *ดีที่มีแอพ ถึงได้รู้ความเคลื่อนไหวของเงินที่จ่ายไป
สุดท้ายขอแจ้งให้ น้องเปา รับเรื่องปรับปรุงข้อมูลบนใบเสร็จรับเงิน'ประกันสังคม' ซึ่งไม่มีเบอร์โทรของเคาน์เตอร์เซอร์วิส มีแต่เบอร์โทรของประกันสังคม ต้องไปหาดูที่ใบเสร็จอื่น แถมไม่ใช่เบอร์ตรงด้วยนะ
และฝากถึง สำนักงานประกันสังคม อยากทราบว่า สายด่วน1506 นาทีละกี่บาท เติมเงินไปเท่าไรก็หมดเกลี้ยง เวลามีปัญหา โทรเข้าไปแต่ละที เจอโฆษณายืดยาว รอสายนานมากๆ ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจ่ายบิล แต่ต้องมาเสียค่าโทร มากกว่า
ค่าธรรมเนียมที่ได้รับการยกเว้น นี่มันไม่คุ้มเลยนะคะ