ขอสอบถามกับทาง Samsung เกี่ยวกับเรื่องการขอรับสิทธิ์ในการรับประกันจอแตก ของ SS A6 / A6+
ผมซื้อ A6 และ A6+ เมื่อวันที่ 14 มิย. 2561 ในส่วนของ A6+ ทำการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์์์์ได้เรียบร้อย
บน Galaxy Gift ณ.วันที่ซื้อเครื่อง.. แต่สำหรับ A6 บน Galaxy Gift ไม่มีแบรนเนอร์ให้กดรับสิทธิ์ ทั้งๆที่
แบรนเนอร์ที่แสดงบน A6+ เขียนไว้ว่า "พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy A6|A6+ [New] ลงทะเบียน
..รับฟรี..ประกันจอแตกนาน 1 ปี"... ด้านล่างเขียนไว้ว่า..."รับสิทธิ์ตั้งแต่ 24 พค. - 30 กย. 61" เคยสอบถาม
กับทาง SS CC แจ้งสาเหตุกับทางเจ้าหน้าที่..เจ้าหน้าที่พักสายไปครู่ใหญ่..แล้วกลับมาบอกว่า..ขอตรวจสอบ
แล้วจะติดต่อกลับ.. จนถึงวันนี้ (3-9-18)ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ..จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง เพราะเห็นว่าใกล้
จะหมดระยะเวลาแล้ว.. ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า.."สิทธิ์ของ A6 หมดไปตั้งแต่สิ้นเดือน กค. 61 แล้ว ปัจจุบันไม่สามารถ
ขอรับสิทธิ์์ได้...
อืม..!!! คือติดต่อตั้งแต่ 14 มิย. 61 รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ถ้าสิทธิ์ของ A6 หมด กค.61 แล้วทำไมไม่เขียนแยกว่า
สำหรับ A6 รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 24 พค. - 31 กค. 61 / ส่วน A6+ รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 24 พค. - 30 กย. 61 ล่ะครับ... คุณ Samsung
ประกันจอแตก ss A6|A6+
ผมซื้อ A6 และ A6+ เมื่อวันที่ 14 มิย. 2561 ในส่วนของ A6+ ทำการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์์์์ได้เรียบร้อย
บน Galaxy Gift ณ.วันที่ซื้อเครื่อง.. แต่สำหรับ A6 บน Galaxy Gift ไม่มีแบรนเนอร์ให้กดรับสิทธิ์ ทั้งๆที่
แบรนเนอร์ที่แสดงบน A6+ เขียนไว้ว่า "พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy A6|A6+ [New] ลงทะเบียน
..รับฟรี..ประกันจอแตกนาน 1 ปี"... ด้านล่างเขียนไว้ว่า..."รับสิทธิ์ตั้งแต่ 24 พค. - 30 กย. 61" เคยสอบถาม
กับทาง SS CC แจ้งสาเหตุกับทางเจ้าหน้าที่..เจ้าหน้าที่พักสายไปครู่ใหญ่..แล้วกลับมาบอกว่า..ขอตรวจสอบ
แล้วจะติดต่อกลับ.. จนถึงวันนี้ (3-9-18)ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ..จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง เพราะเห็นว่าใกล้
จะหมดระยะเวลาแล้ว.. ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า.."สิทธิ์ของ A6 หมดไปตั้งแต่สิ้นเดือน กค. 61 แล้ว ปัจจุบันไม่สามารถ
ขอรับสิทธิ์์ได้...
อืม..!!! คือติดต่อตั้งแต่ 14 มิย. 61 รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ถ้าสิทธิ์ของ A6 หมด กค.61 แล้วทำไมไม่เขียนแยกว่า
สำหรับ A6 รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 24 พค. - 31 กค. 61 / ส่วน A6+ รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 24 พค. - 30 กย. 61 ล่ะครับ... คุณ Samsung