**ขอชื่นชมพนักงานหญิงมุสลิม shop ais สาขาซีคอนศรีนครินทร์**

กระทู้สนทนา
เมื่อวานนี้ผมไปเดินจ่ายหนี้บัตรที่ซีคอน แล้วเดินเล่นไปเรื่อยเดินผ่าน shop ais เลยนึกได้ว่ายังไม่ได้จ่ายมือถือเน้นว่า shop ais ไม่ใชเทเลวิซ(ซึ่งเข้าที่ไหนไม่เคยบริการดีซักสาขาหนึ่ง) พอถึงคิวก็แจ้งพนักงานว่าจ่ายค่ามือถือ แล้วผมก็ปากไวถามพนักงานว่าทำไมเน็ตช่วงนี้เหวี่ยงมากช้ามากดูyoutube วันๆหนึ่งเปิดปิดโหมดเครื่องบินหลายรอบมากเสียอารมณ์ คุณสามารถช่วยผมได้ไหมพร้อมแจ้งว่าการแก้ไขเบื้องต้นผมได้ทำมาหมดทุกวิธีตามที่cc บอกแล้วมีวิธีอื่นไหมครับ สิ่งแรกที่พนักงานสาขานี้ทำคือเปลี่ยนซิมให้เลยพร้อมแจ้งว่าซิมถ้าใช้ไปนานๆทองแดงที่เป็นตัวจะรับสัญญาณได้แย่ลง ผมใช้มา3ปีและ(เยี่ยมมาก) แพ็คเน็ตปัจจุบันผมใช้ เซเรเนด 1,099 เน็ตไม่หมดความเร็วไม่ลด ผมเลยเเจ้งพนักงานว่าผมต้องเน็ต non stop (ความเร็วในการโหลดต่างๆเร็วทะลุทะลวงมากเคยใช้ก่อนหน้านี้) แต่ขอเน็ต 50-60GBเพราะแพ็คที่ขายของaisปัจจุบันไม่มี (ต้องหลังไมค์เพื่อนผมใช้อยู่) พนักงานตอบว่าทำได้ผมก็ไม่เชื่อถามว่าจริงเหรอครับเขาก็ตอบกลับมาว่าเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า(ไม่เคยได้ยินพนักงานaisสาขาไหนพูดนี้เลยเยี่ยมที่สุด)พร้อมทั้งขอเบอร์ผมไว้ผ่านไป3ชั่วโมงพนักงานท่านติดต่อกลับว่าแพ็คที่ผมต้องการสามารถขอให้ได้เรียบร้อยเเล้ว ผมก็ขอบคุณเขาไปพร้อมทั้งบอกว่าถ้าไปซีคอนอีกจะซื้อของไปฝากนะครับเพื่อเป็นกำลังใจแก่พนักงานท่านนี้ ผมประทับใจเธอมากเธอมีใจบริการอย่างยอดเยี่ยม👏👏👏👏👏👏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่