เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 25/8/61 ตอน6โมงเช้า เนื่องด้วยผมต้องการจะโอนเงินเข้าธนาคารแต่ด้วยระยะทางที่ไกลตู้โอนเงินสะเหลือเกิ๊นนน เลยตัดสินใจเติมเงินในแอปtrue wallet เพราะเซเว่นอยู่ใกล้กว่า
ซึ่งผมเติมไป1000บาทถ้วน จากนั้นจะทำการโอนเงินจากบัญชี truewallet เข้าไปใน เบอร์พอมเพย์ของกสิกรไทย (ปรกติก็ใช้วิธีนี้โอนทีละ 100บ้าง300บ้างไม่เคยมีปัญหา) จากนั้นผมจึงโอนเข้าไปในเบอร์พอมเพย์
จากนั้นจะมีรายการว่าโอนสำเร็จ!!! ได้โอนเงินไปให้ บช.คุณ.......... เบอร์........แล้ว ซึ่งก็เป็นชื่อบัญชีและเบอร์ที่ถูกต้องทุกอย่าง
ผมเลยเข้าไปดูที่แอป kplus ของกสิกรเพื่อจะดูยอดเงิน ปรากฏว่าเงินไม่เข้าจ้าาาาา (ทั้งที่มีรายการโอนสำเร็จ) ผมตกใจเลยเช็คดูสเตจเมทน์ ก้ไม่มีรายการโอนเข้าเลย จึงแจ้งเรื่องไปทางทรูแชท พนักงานเลยให้คำแนะนำว่า
"รบกวนส่งเอกสารดังนี้นะคะ
- ประวัติการทำรายการ
- หน้าสมุดบัญชีธนาคาร
- อัพเดทสมุดบัญชีล่าสุด
รบกวนลูกค้าส่งเอกสารที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาที่
Email : truemoneycarecenter@ascendcorp.com
หลังจากส่งเอกสารแล้ว รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ ทาง live Chat หรือติดต่อทาง Call Center หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ"
หากยอดเงินไม่เข้า" ผมจึงส่งเอกสารไปตอนเที่ยงของวันนั้นเลย จนเวลาผ่านมาถึงวันที่27/08/61แล้ว ยังไม่ทราบว่าเงินหายไปไหน
ลองไปหากระทู้ในพันทิป เป็นแบบเราเยอะเลยนะโอ้โห ส่วนมากจะมียอดการโอนมากกว่า1000ทั้งนั้น เลยอยากจะมาเตื่อนเพื่อนๆพี่ๆ ว่าท่ามีทางเลือกอื่นในการโอนเงินอย่าใช้แอปนี้เลยครับ กราบงามๆ
ห้ามโอนเงินด้วยแอป truewallet เด็ดขาด!!! มิฉะนั้นเงินของท่านจะหายแบบไร้ร่องรอย (เจอมากับตัว)
ซึ่งผมเติมไป1000บาทถ้วน จากนั้นจะทำการโอนเงินจากบัญชี truewallet เข้าไปใน เบอร์พอมเพย์ของกสิกรไทย (ปรกติก็ใช้วิธีนี้โอนทีละ 100บ้าง300บ้างไม่เคยมีปัญหา) จากนั้นผมจึงโอนเข้าไปในเบอร์พอมเพย์
จากนั้นจะมีรายการว่าโอนสำเร็จ!!! ได้โอนเงินไปให้ บช.คุณ.......... เบอร์........แล้ว ซึ่งก็เป็นชื่อบัญชีและเบอร์ที่ถูกต้องทุกอย่าง
ผมเลยเข้าไปดูที่แอป kplus ของกสิกรเพื่อจะดูยอดเงิน ปรากฏว่าเงินไม่เข้าจ้าาาาา (ทั้งที่มีรายการโอนสำเร็จ) ผมตกใจเลยเช็คดูสเตจเมทน์ ก้ไม่มีรายการโอนเข้าเลย จึงแจ้งเรื่องไปทางทรูแชท พนักงานเลยให้คำแนะนำว่า
"รบกวนส่งเอกสารดังนี้นะคะ
- ประวัติการทำรายการ
- หน้าสมุดบัญชีธนาคาร
- อัพเดทสมุดบัญชีล่าสุด
รบกวนลูกค้าส่งเอกสารที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาที่
Email : truemoneycarecenter@ascendcorp.com
หลังจากส่งเอกสารแล้ว รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ ทาง live Chat หรือติดต่อทาง Call Center หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ"
หากยอดเงินไม่เข้า" ผมจึงส่งเอกสารไปตอนเที่ยงของวันนั้นเลย จนเวลาผ่านมาถึงวันที่27/08/61แล้ว ยังไม่ทราบว่าเงินหายไปไหน
ลองไปหากระทู้ในพันทิป เป็นแบบเราเยอะเลยนะโอ้โห ส่วนมากจะมียอดการโอนมากกว่า1000ทั้งนั้น เลยอยากจะมาเตื่อนเพื่อนๆพี่ๆ ว่าท่ามีทางเลือกอื่นในการโอนเงินอย่าใช้แอปนี้เลยครับ กราบงามๆ