ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอนศรีนครินทร์

กระทู้คำถาม
ได้เข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ซัมซุง ซีคอน ศรีนครินทร์ โดยนำมือถือ NOTE8 เข้าไปเคลมหน้าจอเมื่อวันอังคารที่ 21/08/2018 เวลา 17:49:42 น. เนื่องจากตรวจพบว่าบริเวณขอบบนจอภาพมีเส้นสีม่วงๆบางๆเกิดขึ้น ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
  1.ติดต่อที่เคาท์เตอร์คิวเพื่อสอบถามว่าใช้เวลาซ่อมนามไหม ตอบกลับว่า 3 ชั่วโมง
  2.รับคิวติดต่อเจ้าหน้าที่รับเครื่องแจ้งว่าไม่เสร็จใน 3 ชั่วโมง(เพราะผมไปช่วงเย็นแล้วเลยเวลาปิด) ทางเคาท์เตอร์ขอเป็นให้มารับเครื่องวันรุ่งขึ้น ผม ok
  3.วันรุ่งขึ้นศูนย์โทรมาแจ้งว่าเครื่องจะเสร็จวันอาทิตย์ที่ 26/08/2018 ช่วงบ่ายเนื่องจากพบว่าไม่มีอะไหล่ อ้าวแล้วตอนรับเครื่องไม่มีระบบตรวจสอบอะไหล่ก่อนเลยเหรอ ผมก็ ok ขอให้เสร็จแล้วกัน
  4.พอดีวันที่ 24/08/2018 มีธุระที่ซีคอนเลยแวะเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ด้วยตัวเองได้รับคำตอบว่า อะไหล่ไม่ส่งมาจากโรงงาน น่าจะย้ำใช้คำว่าน่าจะ กับบริษัทระดับโลก ได้รับอะไหล่ไม่เกินวันที่ 29/08/2018 และสามารถส่งมอบเครื่องได้ช่วงบ่าย ผมเดินทางกลับ
  5.ช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 26/08/2018 ศูนย์โทรมาแจ้งว่าวันที่ 29/08/2018 เครื่องไม่เสร็จนะต้องเปนวันที่ 31/08/2018 อะไหล่โรงงานไม่มาส่ง อ้าวเกิดอะไรขึ้น ทำงานกันอย่าวไร สำหรับเรื่องอะไหล่ซึ่งน่าจะถือเป็นหัวใจของงานซ่อมบำรุง ทางศูนย์ไม่ทราบไทม์ไลน์ของอะไหล่ที่สั่งเลยหรือ หรือไม่ได้สนใจว่าจะมาเมื่อไหร่ มีกระบวนการตรวจสอบกันอย่างไรหรือไม่ ทำงานกันแบบนี้หรือสำหรับศูนย์นี้ แล้สอีกอย่างคือพอจะขอรับเครื่องคืนแจ้งว่าได้ทำการถอดแล้ว อะไรกัน อะไหล่ไม่มีถอดเครื่องทำไม งงในงง มาวันนี้ผมสั่งประกอบเครื่องไปแล้วไม่ไหวกับการโลเลทำงานไม่มืออาชีพไม่รับผิดชอบเวลาไม่ตรวจสอบให้แน่นอนเดาๆไปเรื่องของศูนย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่