True Money Wallet again เรื่องทำการคืนเงินไม่ก็ยกเลิกยอดเงินแล้วได้คืนช้านี่เป็นกันทุกคนเลยใช่มั้ยคะ

จากเมื่อรอบก่อนได้จ่ายเงินซื้อเกมแล้วเฟลแต่โดนตัดยอดกว่าจะได้คืนก็โคตรนาน

ครางนี้ได้ทำการซื้อเกมจากสตรีมในวันที่ 18/8/61 17.45น
ในยอด 287.51 บาท แล้วทำการยกเลิก โดยทางสตรีมก็ได้ส่งข้อความมาว่า
ได้ทำการคืนเงินแล้ว แต่อาจจะต้องรอทางธนาคารของบัตร (ซึ่งก็คือทรูมันนี่วอเล็ต) ดำเนินการยกเลิกใบสั่งซื้อ
ตามภาพนี้
https://www.picz.in.th/image/fz53of


เนื่องจากประสบการณ์เดิมที่ได้แจ้งคอลเซ็นเตอร์บลาๆไปยังไงก็ต้องรอเกิน 7 วันตลอด
คราวนี้ก็เลยรอค่ะ รอจนวันนี้เงินแ......ม่......งก็ยังไม่ได้
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เนื่องจากขก.รอคุยในแชทเพราะต้องรอคิวนานเลยไม่มีหลักฐาน

เมื่อโทรไปแจ้งก็ได้เมลแบบฟอร์มให้กรอกส่งอีกที (ทั้งที่บอกข้อมูลไปแล้วแต่ก็ต้องกรอกข้อมูลส่งอีกที)
แต่ไม่เป็นไรค่ะก็กรอกแล้วส่งเมล เสร็จ โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ

ตอนแรกก็จะไม่หัวร้อนนะคะ แต่ก็ต้องหัวร้อนค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ : ค่ะ ทางลูกค้าจะแจ้งเรื่องอะไรคะ
เรา : เมื่อกี้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ชื่อคุณ.... ไปค่ะเรื่องการยกเลิกใบสั่งซื้อแต่ยังไม่ได้เงินคืน ส่งเมลแบบฟรอ์มไปแล้วค่ะ
คอลเซ็นเตอร์ : แบบฟอร์มวันที่... ยอด... เท่านี้นะคะ ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ จะทำการดำเนินการอีกประมาณ 7 วันนะคะ
เรา : อ้าว นี่รอมาเกินเจ็ดวันแล้วยังต้องรออีกเจ็ดวันหรอคะ
คอลเซ็นเตอร์ : นับจากที่ส่งแจ้งเรื่องมาน่ะค่ะ
เรา : รอบก่อนก็มีเรื่องคล้ายๆแบบนี้ทางเราเลยรอก่อนค่อยส่งเรื่อง แต่สรุปยังไงก็ต้องรออยู่ดีใช่มั้ยคะ
คอลเซ็นเตอร์ : ค่ะ เพราะมันเป็นปัญหาที่สตรีมเขายังไม่ได้ส่งยอดคืนค่ะ ทางทรูมันนี่ถึงจะต้องไปยื่นเรื่องจัดการกับฝั่งนั้นค่ะ
เรา : แต่ทางสตรีมบอกว่าจัดการคืนเงินมาแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 18/8/61
คอลเซ็นเตอร์ : ค่ะ แต่ทางสตรีมเขายังไม่ได้คืนมาค่ะ จะต้องส่งเรื่องยื่นไปจึงต้องรออีกประมาณ 7 วันค่ะ
เรา : อ่ออออออออออออ (ก็สตรีมเขียนว่าส่งเรื่องตั้งแต่ 18นี่หว่า)
คอลเซ็นเตอร์ : ค่ะ มีเรื่องอื่นอยากสอบถามเพิ่มมั้ยคะ
บลาๆ จบการสนทนา *ด้านบนไม่ตรงเป๊ะค่ะเพราะไม่ได้อัดเสียงไว้แต่เนื้อหาประมาณนี้*
สรุปต้องรอทางทรูวอเล็ตทำเรื่องอีกประมาณ 7 วันกว่าจะได้เงินคืน


อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ที่มาตั้งกระทู้ไม่ต้องถามนะคะต้องการไร
คือ อยากบ่นค่ะ อยากโวย หัวร้อน ไม่มีตัง อยากได้ตังไวๆ จบปิ้ง
เม่าโกรธเม่าแพนด้าเม่าตกอับเม่าบาดเจ็บเม่าโกรธ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 2406821 ครับ ทีมงานของเราเข้าใจความรู้สึกนี้ของคุณสมาชิกครับ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะครับ หากครบระยะเวลาการคืนยอดเงินแล้วยังคงได้รับความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งให้ทางเราเร่งประสานงานได้เพิ่มเติมครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่