หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
F-35A ล้อหน้าขัดข้องหน้าไถลครูดรันเวย์ นักบินปลอดภัย
กระทู้ข่าว
อาวุธยุทโธปกรณ์
เครื่องบินขัดข้องกลางอากาศ ขอบินกลับลงฉุกเฉินที่สนามบินทหารอากาศ Eglin ล้อหน้าไม่กาง หัวเครื่องครูดกับรันเวย์ ค่าเสียหายยังไม่ได้ประเมิน
https://theaviationist.com/?p=59321
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
👨✈️นักบินปลอม เกลื่อนประเทศ🇵🇰ปากีสถาน
⚡️เครื่องบินตกเมื่อพ.ค. ➡️ แลนด์ครั้งแรก『ลืมกางล้อ』➡️ เครื่องยนต์ครูดรันเวย์ ➡️ เอาเครื่องบินขึ้นอีกครั้ง ➡️ เครื่องยนต์ดับ ➡️ เครื่องบินกลายเป็นเครื่องร่อน ➡️ ตกกระแทกพื้น ➡️ ผู้โดยสารรอดชีวิตปาฏิหาร
เที่ยวทุกที่ Boarding Pass
สายการบินในไทยตอนนี้ 2024 สายการบินไหนใช้ 737max???
เอาเฉพาะสายการบินในประเทศนะ ถ้าออกต่างประเทศช่างมัน เพราะจขกท.บินแต่ในประเทศนี่ละ ดูสื่อแล้วก็งง เครื่องยนต์ใหญ่ขึ้น ฐานล้อยังเตี้ย ก็พัฒนาฐานล้อให้มันสูงขึ้นดิ เพราะวิธีการยกเครื่องยนต์ให้สูงเท่ากับร
สมาชิกหมายเลข 7282500
ดูจะจะอีกที “กริพเพน” ฮังการีทำขายขี้หน้าล่าสุดลำที่ 2 เอาท้องไถรันเวย์ แต่งานนี้พี่นักบินแกเจ๋งจริงขอบอก
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - เครื่องบินขับไล่โจมตี JAS-39 กริพเพน-ซี (Gripen C) ที่นั่งเดี่ยวของกองทัพอากาศฮังการี อีกลำหนึ่งเกิดขัดข้องทางเทคนิค ล้อหน้ากางออกไม่สุดขณะลงจอดที่ฐานทัพอากาศทางตอนใต้ของกรุงบูด
สมาชิกหมายเลข 2381048
Link Trainer: เครื่องมือที่ปฏิวัติการฝึกนักบินและสร้างแรงบันดาลใจ
ปัญหาเริ่มแรก การขนส่งไปรษณีย์ทางอากาศ ในช่วงทศวรรษ 1930 รัฐบาลสหรัฐอเมริกาได้มอบสัญญาการขนส่งไปรษณีย์ทางอากาศให้กับบริษัทเอกชนหลายแห่ง แต่เกิดปัญหาทุจริตคอรัปชั่นในการจัดสรรสัญญา
C6H5OH
กรุงเทพฯ-ซูริค นั่งเครื่องนานหลายชั่วโมง หาอะไรทำแก้เซ็งดีกว่า
คลิปนี้ว่อนโลกโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่ามันถูกถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือที่อัดจากหน้าจอกล้องวงจรปิดอีกที ผ่านห้องนักบินบนเที่ยวบินของสวิสแอร์ สายการบินแห่งชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวบิน SW181 ใช้เ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
[CR] 1-DAY มาลองเป็นเด็กการบิน! ที่วิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน CADT ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ DPU
ฮาโหล...ฮาโหล...วันนี้พี่ก้อง #รุ่นพี่DPU ปี 4 เห็นเด็กการบินเรียนแล้วรู้สึกว่าน่าเรียนม้ากกก ๆ เลยอยากจะมาลองเป็น #เด็กการบินDPU สักหนึ่งวัน! ถ้ามีโอกาสก็อยากจะชวนน้อง ๆ มาสัมผัสบรรยากาศการเรียนของเด
สมาชิกหมายเลข 8455536
มือใหม่เริ่มบินโดรนต้องรู้อะไรบ้าง ? พร้อมทั้งขั้นตอนการขึ้นทะเบียนนักบินโดรน
ความรู้เบื้องต้น และ ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนนักบินโดรน ตามข้อกำหนดของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) โดยแบ่งออกเป็นขั้นตอนและประเภทเอกสารที่ต้องใช้ดังนี้ การขึ้
สมาชิกหมายเลข 8139642
สดจาก COCKPIT SU 34 ทำการบินผาดแผลงหลบหลีกห่าจรวด Patriot ของสหรัฐ ที่ซัลโวเข้าใส่ กะเอาให้ตาย. Real Life Audio
นี่คือการเผชิญหน้าระหว่าง 1 ผู้โจมตี.....รัสเซีย เครื่องบินโจมตี ทิ้งระเบิด Su-34 ของรัสเซีย รหัสเรียกขาน 754 PILOT ....... Andre NAVIGATOR .........Viktor SU 34 คือ เครื่องบินขั
สมาชิกหมายเลข 7585251
แอร์บัสบินไทย จอดรอซ่อมหลังไถลออกรันเวย์ สนามบินภูเก็ต
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 22 ก.ย. 2559 23:09 แอร์บัส A350 เครื่องใหม่การบินไทย จอดรอซ่อมแซม หลังล้อของเครื่องบินเกิดหลุดขอบรันเวย์ ขณะแลนดิ้งสนามบินภูเก็ต จนยางล้อด้านซ้ายทั้ง 4 เส้นแตก ขณะทีมสอบหาสาเหตุที่แ
THAI ROYALSILK
<< ... นกแอร์ ล้อหลุด ขณะกำลัง Landing ผู้โดยสารบอก ไม่รู้สึกอะไรเลย ...>>
สงสัยว่ากัปตัน ตอนลงจอด คงบังคับ ให้ล้อหน้า ลอยไม่แตะพื้น จนกระทั่ง จอดสนิท หรือเปล่าครับ ??? คืออย่างน้อย เมื่อไม่มีล้อ มันก็น่าจะมีเหล็กครูดที่พื้นรันเวย์ บ้างแหละ ผมว่า +++++++++++++++++++++++++
น้าลีโอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาวุธยุทโธปกรณ์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
F-35A ล้อหน้าขัดข้องหน้าไถลครูดรันเวย์ นักบินปลอดภัย
เครื่องบินขัดข้องกลางอากาศ ขอบินกลับลงฉุกเฉินที่สนามบินทหารอากาศ Eglin ล้อหน้าไม่กาง หัวเครื่องครูดกับรันเวย์ ค่าเสียหายยังไม่ได้ประเมิน
https://theaviationist.com/?p=59321