ขอเล่าเป็น Timeline ละกัน เพื่อความเข้าใจง่ายๆ
ประมาณ 24 หรือ 25 เดือน ก.ค. นี่แหละ ทาง 7-11 มีโปรสะสมแสตมป์ตัวใหม่ ซึ่งใน App ก็ให้ทำการลงทะเบียน เราก็ลงทะเบียนเรียบร้อย ใน Iphone
29 ก.ค. เครื่อง Iphone มีปัญหา เลยต้องเปลี่ยนเครื่อง หลังจากเปลี่ยนเครื่องเสร็จก็โหลด App 7-11 มาใหม่ App บอกต้องลงทะเบียนใหม่
พอลงทะเบียนใหม่ App บอกว่าเบอร์นี้ลงทะเบียน เรียบร้อย ให้ติดต่อ Call Center
โทรไป Call Center ครั้งที่ 1
เราก็เล่าให้ฟังว่า เคยลงทะเบียนแล้วในเครื่องเก่า แล้วเครื่องมีปัญหา เลยเปลี่ยนเครื่อง
ทาง Call Center แจ้งว่าต้องใช้เวลาแก้ไขประมาณ 3 วัน
OK ไม่ว่าอะไร
1 ส.ค. 3 วันผ่านไป ทดลองลงทะเบียนอีกครั้ง ยังลงทะเบียนไม่ได้
โทรไป Call Center รอบ 2 ทาง Call Center บอกจะแจ้งเป็นเคสเร่งด่วน ไม่เกินวันศุกร์ที่ 3 ส.ค.
OK รอต่อไป
แล้วก็เงียบ
10 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ยังไม่ได้
โทรไป Call Center รอบ 3 บอกขอเวลา 3 วัน
หลังจากโทรไปรอบนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา บอกจะเป็นเคสเร่งด่วนให้
แล้วแนะนำให้ลองให้ Mail สำรองลงทะเบียนดู
22 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ใช้ Mail สำรองละ ก็ยังไม่ได้
แล้วก็ไม่มีใครโทรกลับมาอีกเลย
ระหว่างนั้นน้องพนักงานบอกว่าให้สะสมแบบ M Stamp ไปก่อน ตอนนี้มีสแตมป์อยู่ 126 บาท
ถ้าลงทะเบียนไม่ได้ สงสัยจะกลายเป็น 0
ถ้ากลายเป็น 0 = 7-11 กำไรเลย
คำว่า 3 วัน สงสัย = 3 อาทิตย์มั๊ง 5555
PS. ไม่ได้สะสมสแตมป์ผ่าน App นี่เสียสิทธิ์ไปเยอะเลยนะ เพราะบางสินค้าสะสมผ่าน App ได้เพิ่ม 1 บาท ผ่านเงินผ่าน App ได้เพิ่มอีก 1 บาท
สำหรับ Admin 7-11 ลองไปเช็คดูได้นะครับว่าผมเป็นใคร
7-11 App คุณแก้ปัญหาได้ช้ามากกกกกกกกก
ประมาณ 24 หรือ 25 เดือน ก.ค. นี่แหละ ทาง 7-11 มีโปรสะสมแสตมป์ตัวใหม่ ซึ่งใน App ก็ให้ทำการลงทะเบียน เราก็ลงทะเบียนเรียบร้อย ใน Iphone
29 ก.ค. เครื่อง Iphone มีปัญหา เลยต้องเปลี่ยนเครื่อง หลังจากเปลี่ยนเครื่องเสร็จก็โหลด App 7-11 มาใหม่ App บอกต้องลงทะเบียนใหม่
พอลงทะเบียนใหม่ App บอกว่าเบอร์นี้ลงทะเบียน เรียบร้อย ให้ติดต่อ Call Center
โทรไป Call Center ครั้งที่ 1
เราก็เล่าให้ฟังว่า เคยลงทะเบียนแล้วในเครื่องเก่า แล้วเครื่องมีปัญหา เลยเปลี่ยนเครื่อง
ทาง Call Center แจ้งว่าต้องใช้เวลาแก้ไขประมาณ 3 วัน
OK ไม่ว่าอะไร
1 ส.ค. 3 วันผ่านไป ทดลองลงทะเบียนอีกครั้ง ยังลงทะเบียนไม่ได้
โทรไป Call Center รอบ 2 ทาง Call Center บอกจะแจ้งเป็นเคสเร่งด่วน ไม่เกินวันศุกร์ที่ 3 ส.ค.
OK รอต่อไป
แล้วก็เงียบ
10 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ยังไม่ได้
โทรไป Call Center รอบ 3 บอกขอเวลา 3 วัน
หลังจากโทรไปรอบนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา บอกจะเป็นเคสเร่งด่วนให้
แล้วแนะนำให้ลองให้ Mail สำรองลงทะเบียนดู
22 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ใช้ Mail สำรองละ ก็ยังไม่ได้
แล้วก็ไม่มีใครโทรกลับมาอีกเลย
ระหว่างนั้นน้องพนักงานบอกว่าให้สะสมแบบ M Stamp ไปก่อน ตอนนี้มีสแตมป์อยู่ 126 บาท
ถ้าลงทะเบียนไม่ได้ สงสัยจะกลายเป็น 0
ถ้ากลายเป็น 0 = 7-11 กำไรเลย
คำว่า 3 วัน สงสัย = 3 อาทิตย์มั๊ง 5555
PS. ไม่ได้สะสมสแตมป์ผ่าน App นี่เสียสิทธิ์ไปเยอะเลยนะ เพราะบางสินค้าสะสมผ่าน App ได้เพิ่ม 1 บาท ผ่านเงินผ่าน App ได้เพิ่มอีก 1 บาท
สำหรับ Admin 7-11 ลองไปเช็คดูได้นะครับว่าผมเป็นใคร