7-11 App คุณแก้ปัญหาได้ช้ามากกกกกกกกก

กระทู้คำถาม
ขอเล่าเป็น Timeline ละกัน เพื่อความเข้าใจง่ายๆ

ประมาณ 24 หรือ 25 เดือน ก.ค. นี่แหละ ทาง 7-11 มีโปรสะสมแสตมป์ตัวใหม่ ซึ่งใน App ก็ให้ทำการลงทะเบียน เราก็ลงทะเบียนเรียบร้อย ใน Iphone

29 ก.ค. เครื่อง Iphone มีปัญหา เลยต้องเปลี่ยนเครื่อง หลังจากเปลี่ยนเครื่องเสร็จก็โหลด App 7-11 มาใหม่ App บอกต้องลงทะเบียนใหม่




พอลงทะเบียนใหม่ App บอกว่าเบอร์นี้ลงทะเบียน เรียบร้อย ให้ติดต่อ Call Center

โทรไป Call Center ครั้งที่ 1

เราก็เล่าให้ฟังว่า เคยลงทะเบียนแล้วในเครื่องเก่า แล้วเครื่องมีปัญหา เลยเปลี่ยนเครื่อง

ทาง Call Center แจ้งว่าต้องใช้เวลาแก้ไขประมาณ 3 วัน

OK ไม่ว่าอะไร

1 ส.ค. 3 วันผ่านไป ทดลองลงทะเบียนอีกครั้ง ยังลงทะเบียนไม่ได้

โทรไป Call Center รอบ 2 ทาง Call Center บอกจะแจ้งเป็นเคสเร่งด่วน ไม่เกินวันศุกร์ที่ 3 ส.ค.

OK รอต่อไป

แล้วก็เงียบ

10 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ยังไม่ได้

โทรไป Call Center รอบ 3 บอกขอเวลา 3 วัน

หลังจากโทรไปรอบนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา บอกจะเป็นเคสเร่งด่วนให้

แล้วแนะนำให้ลองให้ Mail สำรองลงทะเบียนดู

22 ส.ค. ลองลงทะเบียนใหม่ ใช้ Mail สำรองละ ก็ยังไม่ได้

แล้วก็ไม่มีใครโทรกลับมาอีกเลย

ระหว่างนั้นน้องพนักงานบอกว่าให้สะสมแบบ M Stamp ไปก่อน ตอนนี้มีสแตมป์อยู่ 126 บาท

ถ้าลงทะเบียนไม่ได้ สงสัยจะกลายเป็น 0


ถ้ากลายเป็น 0 = 7-11 กำไรเลย

คำว่า 3 วัน สงสัย = 3 อาทิตย์มั๊ง 5555

PS. ไม่ได้สะสมสแตมป์ผ่าน App นี่เสียสิทธิ์ไปเยอะเลยนะ เพราะบางสินค้าสะสมผ่าน App ได้เพิ่ม 1 บาท ผ่านเงินผ่าน App ได้เพิ่มอีก 1 บาท

สำหรับ Admin 7-11 ลองไปเช็คดูได้นะครับว่าผมเป็นใคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่