สวัสดีค่ะ ต้องการแบ่งปันเรื่องราว และขออนุญาตบ่น (555+) วันพฤ.ที่ 15 ต.ค. 63 เวลา 16.50 น. เราได้แลก M stamp ในแอพ 7-11 เป็นคูปองเงินสด และแอพได้ทำการหัก M Stamp ไป โดยเราไปยืนกดแลกในร้าน 7-11 แต่...ไม่มีคูปองเงินสดเข้ามา
เมื่อรอสักพัก น้องพนง.เซเว่น (ใจดี น่ารักมากก) ได้ทำการช่วยเหลือ โดยการโทรเข้า Call center ให้ ****และน้องพนง. ได้แจ้งทางนั้นว่า ลูกค้ายืนรออยู่ที่ร้านนะคะพี่ ช่วยเร่งดำเนินการให้ที****
และเราก็ยืนรอ ประมาณ 40นาที ยังไม่มีการดำเนินการอะไร ผ่านไป...อีก
18.28 น. เราก็โทรไปสอบถาม call center แจ้งจะดำเนินการ
วันรุ่งขึ้น วันศุกร์ที่ 16 ต.ค. 63 โทรไป call center แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ แต่เนื่องจาก ติด เสาร์-อาทิตย์ (5555+) ต้องใช้เวลาดำเนินการ
ผ่าน เสาร์-อาทิตย์
จันทร์ที่ 19 ต.ค.63 เราไม่ได้ติดต่อ เพราะเข้าใจว่า อ่ะ หยุด เสาร์-อาทิตย์ วันจันทร์ทั้งวัน คงใช้เวลาดำเนินการ 1 วัน
อังคารที่ 20 ต.ค.63 โทรเข้า call center แจ้งว่าเมื่อวานเพิ่งส่งเรื่องไป (- - '')
วันที่เราโพส์ วันศุกร์ที่ 23 ต.ค.63 เวลา 8วัน ใช้เวลาดำเนินการนานมาก ไม่ทราบว่า ระบบยังเป็นการเขียนจดหมายส่ง เพื่อดำเนินการหรือเปล่า ถึงใช้เวลาดำเนินการนานมากกกกกกก ถ้าเป็นแบบนั้น เราต้องขอโทษด้วย และขอให้เปลี่ยนระบบเป็นการส่ง อีเมล์หากันนะคะ จะได้ส่งเรื่องง่าย และไวขึ้น เราอยู่ในยุค 5G แล้วเด้อ
ป.ล. ความคิดเห็นเราในตอนนี้แค่เค้ารีบดำเนินการให้ไม่ช่วยให้พอใจแล้ว ที่ผ่านมาครั้งก่อน ก็เกิดปัญหา ไม่เห็นจะเคยแก้ไขกับระบบอะไรเลย ห่วย และโคตรห่วยค่ะ บอกตรงๆ
ปัญหาการแลก M stamp เป็นคูปองเงินสดใน App 7-11 และการดำเนินการที่ล่าช้าเกินจะรับได้ในยุคดิจิตอล
เมื่อรอสักพัก น้องพนง.เซเว่น (ใจดี น่ารักมากก) ได้ทำการช่วยเหลือ โดยการโทรเข้า Call center ให้ ****และน้องพนง. ได้แจ้งทางนั้นว่า ลูกค้ายืนรออยู่ที่ร้านนะคะพี่ ช่วยเร่งดำเนินการให้ที****
และเราก็ยืนรอ ประมาณ 40นาที ยังไม่มีการดำเนินการอะไร ผ่านไป...อีก
18.28 น. เราก็โทรไปสอบถาม call center แจ้งจะดำเนินการ
วันรุ่งขึ้น วันศุกร์ที่ 16 ต.ค. 63 โทรไป call center แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ แต่เนื่องจาก ติด เสาร์-อาทิตย์ (5555+) ต้องใช้เวลาดำเนินการ
ผ่าน เสาร์-อาทิตย์
จันทร์ที่ 19 ต.ค.63 เราไม่ได้ติดต่อ เพราะเข้าใจว่า อ่ะ หยุด เสาร์-อาทิตย์ วันจันทร์ทั้งวัน คงใช้เวลาดำเนินการ 1 วัน
อังคารที่ 20 ต.ค.63 โทรเข้า call center แจ้งว่าเมื่อวานเพิ่งส่งเรื่องไป (- - '')
วันที่เราโพส์ วันศุกร์ที่ 23 ต.ค.63 เวลา 8วัน ใช้เวลาดำเนินการนานมาก ไม่ทราบว่า ระบบยังเป็นการเขียนจดหมายส่ง เพื่อดำเนินการหรือเปล่า ถึงใช้เวลาดำเนินการนานมากกกกกกก ถ้าเป็นแบบนั้น เราต้องขอโทษด้วย และขอให้เปลี่ยนระบบเป็นการส่ง อีเมล์หากันนะคะ จะได้ส่งเรื่องง่าย และไวขึ้น เราอยู่ในยุค 5G แล้วเด้อ
ป.ล. ความคิดเห็นเราในตอนนี้แค่เค้ารีบดำเนินการให้ไม่ช่วยให้พอใจแล้ว ที่ผ่านมาครั้งก่อน ก็เกิดปัญหา ไม่เห็นจะเคยแก้ไขกับระบบอะไรเลย ห่วย และโคตรห่วยค่ะ บอกตรงๆ