Huawei p20 pro เลี่ยงได้เลี่ยง...หรือจะเสี่ยงดูพี่ก็ไม่ว่า 555+ กับบริการที่ไม่ได้ pro ตามชื่อรุ่น
เนื่องจากจอแตกภายใน 90 วัน ไปที่ศูนย์มาเพื่อขอเปลี่ยนหน้าจอ ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันหน้าจอ.... ละไงหละคุณพระ ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน คือไร??? นี่แจ้งเรื่องตั้งแต่วันที่ 10.8.18 โทรไปตามเรื่องก็บอกของยังไม่เข้า ถามว่าต้องรออีกนานเท่าไหร่ พนง.ก็อ้ำๆอึ้งๆ ละบอกน่าจะอีกเป็นเดือนๆ อยากจะขำกับสกิลการบริการลูกค้า เครื่องก็แพง บริการไม่เห็นสมราคา....
เพิ่งจะตัดสินใจซื้อยี่ห้อนี้ครั้งแรก บอกเลย รมเสีย ควรหลีกเลี่ยง
นี่เราจะคำนวณเวลาว่าจะกว่าเสร็จเรื่องอะไหล่มา และเปลี่ยนจอ การบริการของ huawei จะใช้เวลากี่วัน จะสร้างแบรนด์ ต้องทำการบริการให้แข็งแกร่งกว่านี้...
คนอื่นว่าไง ลองเหลากันมาในกระทู้นี้ค่ะ
-----------------------------------------------------
30.8.18
เราขอมาเขียน อัพเดท ความคืบหน้ากับบริการสุดล้ำของ บ.ยักษ์ใหญ่เจ้านี้ค่ะ
จากที่เล่าไปแล้วนั้นว่าเราเอาเข้าศูนย์ตั้งแต่วันที่ 10.8.18 เพื่อทำเรื่องรออะไหล่เปลี่ยนจอ
พอดีเรามีเครื่องสำรอง เลยถอดซิมใส่อีกเครื่องใช้ เราเลยขี้เกียจโทรไปตามบ่อยๆ แต่ว่า มันก็เนิ่นนานเกินอ่ะนะ
23.8.18
เราเลยโทรไป call center Huawei จะเรียกว่าไปวีนเลยก็ว่าได้ เบอร์ 1800011113
โทรไปเพื่อตรวจสอบอะไหล่ของ job งานเคลมที่ได้มา
ได้คำตอบจากพนักงานว่า "เป็นรุ่นขายดีค่ะ ขายดีมากๆ แล้วยิ่งเป็นสีทไวไลท์ด้วยค่ะ ไม่มีของ
ลูกค้าต้องรอนะคะ...ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ...เราถามว่า ไม่ทราบปกติรอกันกี่วัน...พนักงานอ้ำอึ้ง
แล้วตอบว่าน่าจะประมาณ 4 วัน หรือมากกว่า 1 เดือนค่ะ และทิ้งท้ายอย่าเป็นกังวลค่ะลูกค้า"
^
^
^
คือเราจะบอกว่า คนเป็นลูกค้าอ่ะ เวลารอคอยถ้ามันนาน มันก็เบื่อ มันก็เครียดป่ะ ให้พี่ไม่ต้องกังวล
คือ เทรนพนักงานมาแบบนี้ ไหวใช่ไม๊คะ?...วางสายไปแบบ งงๆ เหมือนเลื่อนลอยนิดๆ ในคำตอบแบบไม่ได้มีกำหนดการ
24.8.18
มีพนักงานโทรมาบอกว่าอะไหล่มาแล้ว เอาเครื่องเข้ามาทำการเปลี่ยนจอได้...เออ โทรไปด่าทีงานเดิน เออดี
เลยเอาเครื่องไปซ่อมจอที่ศูนย์ แล้วพนักงานบอกว่า ทิ้งไว้ 2 วันน่าจะเสร็จ เราเลยบอกเป็นไปได้เย็นวันอาทิตย์
เราจะเข้ามาเอาเครื่องนะคะ ถ้าเสร็จก่อน รบกวนโทรแจ้งด้วยนะคะ
.......................................................................
26.8.18
ไม่มีใครโทรแจ้งเลยค่ะ .... ดีงาม ก็ไม่ได้โทรไปและเพราะคิดว่า น่าจะยังไม่เสร็จ
27.8.18
โทรไปถามว่าเครื่องเสร็จรึยังตอนเย็นๆ พนักงานบอกว่าเสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 555555555 เออดี ในลูกค้าระลึกได้ด้วยญาณของตัวเอง
บทสรุป
คือเราได้เปลี่ยนจอจริง ภายในระยะเวลารอคอย แค่ 17 วันเอง!!! จากการโฆษณาการันตี จอแตกเคลมได้ภายใน 90 วัน
คือถ้าใครจะใคร่ซื้อก็ซื้อค่ะ แต่บริการหลังการขาย คุณก็ต้อง support บ.เค้านิดนึง ติดตามเอง อะไรเอง และไม่ต้องกังวลใจมากซื้อได้ค่ะยี่ห้อนี้
Huawei p20 pro เลี่ยงได้เลี่ยง
เนื่องจากจอแตกภายใน 90 วัน ไปที่ศูนย์มาเพื่อขอเปลี่ยนหน้าจอ ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันหน้าจอ.... ละไงหละคุณพระ ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน คือไร??? นี่แจ้งเรื่องตั้งแต่วันที่ 10.8.18 โทรไปตามเรื่องก็บอกของยังไม่เข้า ถามว่าต้องรออีกนานเท่าไหร่ พนง.ก็อ้ำๆอึ้งๆ ละบอกน่าจะอีกเป็นเดือนๆ อยากจะขำกับสกิลการบริการลูกค้า เครื่องก็แพง บริการไม่เห็นสมราคา....
เพิ่งจะตัดสินใจซื้อยี่ห้อนี้ครั้งแรก บอกเลย รมเสีย ควรหลีกเลี่ยง
นี่เราจะคำนวณเวลาว่าจะกว่าเสร็จเรื่องอะไหล่มา และเปลี่ยนจอ การบริการของ huawei จะใช้เวลากี่วัน จะสร้างแบรนด์ ต้องทำการบริการให้แข็งแกร่งกว่านี้...
คนอื่นว่าไง ลองเหลากันมาในกระทู้นี้ค่ะ
-----------------------------------------------------
30.8.18
เราขอมาเขียน อัพเดท ความคืบหน้ากับบริการสุดล้ำของ บ.ยักษ์ใหญ่เจ้านี้ค่ะ
จากที่เล่าไปแล้วนั้นว่าเราเอาเข้าศูนย์ตั้งแต่วันที่ 10.8.18 เพื่อทำเรื่องรออะไหล่เปลี่ยนจอ
พอดีเรามีเครื่องสำรอง เลยถอดซิมใส่อีกเครื่องใช้ เราเลยขี้เกียจโทรไปตามบ่อยๆ แต่ว่า มันก็เนิ่นนานเกินอ่ะนะ
23.8.18
เราเลยโทรไป call center Huawei จะเรียกว่าไปวีนเลยก็ว่าได้ เบอร์ 1800011113
โทรไปเพื่อตรวจสอบอะไหล่ของ job งานเคลมที่ได้มา
ได้คำตอบจากพนักงานว่า "เป็นรุ่นขายดีค่ะ ขายดีมากๆ แล้วยิ่งเป็นสีทไวไลท์ด้วยค่ะ ไม่มีของ
ลูกค้าต้องรอนะคะ...ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ...เราถามว่า ไม่ทราบปกติรอกันกี่วัน...พนักงานอ้ำอึ้ง
แล้วตอบว่าน่าจะประมาณ 4 วัน หรือมากกว่า 1 เดือนค่ะ และทิ้งท้ายอย่าเป็นกังวลค่ะลูกค้า"
^
^
^
คือเราจะบอกว่า คนเป็นลูกค้าอ่ะ เวลารอคอยถ้ามันนาน มันก็เบื่อ มันก็เครียดป่ะ ให้พี่ไม่ต้องกังวล
คือ เทรนพนักงานมาแบบนี้ ไหวใช่ไม๊คะ?...วางสายไปแบบ งงๆ เหมือนเลื่อนลอยนิดๆ ในคำตอบแบบไม่ได้มีกำหนดการ
24.8.18
มีพนักงานโทรมาบอกว่าอะไหล่มาแล้ว เอาเครื่องเข้ามาทำการเปลี่ยนจอได้...เออ โทรไปด่าทีงานเดิน เออดี
เลยเอาเครื่องไปซ่อมจอที่ศูนย์ แล้วพนักงานบอกว่า ทิ้งไว้ 2 วันน่าจะเสร็จ เราเลยบอกเป็นไปได้เย็นวันอาทิตย์
เราจะเข้ามาเอาเครื่องนะคะ ถ้าเสร็จก่อน รบกวนโทรแจ้งด้วยนะคะ
.......................................................................
26.8.18
ไม่มีใครโทรแจ้งเลยค่ะ .... ดีงาม ก็ไม่ได้โทรไปและเพราะคิดว่า น่าจะยังไม่เสร็จ
27.8.18
โทรไปถามว่าเครื่องเสร็จรึยังตอนเย็นๆ พนักงานบอกว่าเสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 555555555 เออดี ในลูกค้าระลึกได้ด้วยญาณของตัวเอง
บทสรุป
คือเราได้เปลี่ยนจอจริง ภายในระยะเวลารอคอย แค่ 17 วันเอง!!! จากการโฆษณาการันตี จอแตกเคลมได้ภายใน 90 วัน
คือถ้าใครจะใคร่ซื้อก็ซื้อค่ะ แต่บริการหลังการขาย คุณก็ต้อง support บ.เค้านิดนึง ติดตามเอง อะไรเอง และไม่ต้องกังวลใจมากซื้อได้ค่ะยี่ห้อนี้