ผมได้ทำการจอง Samsung Note 9 ไว้กับ AIS Shop ในวันที่ 11 ส.ค.2561 โดยใช้สิทธิ
Serenade Gold ของเพื่อน โดยในวันจองได้สอบถามพนักงานแล้ว ว่าให้ใช้เบอร์ใดจอง
พนักงานบอกเองว่า ใช้สิทธิ์เบอร์ใดก็ได้ แต่ในวันไปรับเครื่อง ให้พาคนที่เป็น Serenade Gold ไปด้วย
แต่พอถึงวันนี้ ที่ต้องไปรับเครื่อง พนักงานกลับบอกว่า ใช้สิทธิ์ Gold ไม่ได้ ซึ่งถ้าผมทราบว่า
ใช้เบอร์ของผมซึ่งไม่ได้เป็น Gold จองไม่ได้ ผมก็จะใช้เบอร์ของเพื่อที่เป็น Gold จองแน่นอน
มาตอนนี้ บอกไม่ได้สถานเดียว ต้องเป็นชื่อเดียวกันเท่านั้น ทั้งตอนจอง ตอนมารับเครื่อง
แบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไร ร้องเรียนไปทาง Call Center ก็แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้
ทาง AIS จะไม่รับผิดชอบการกระทำของพนักงานคุณเลย ที่ทำให้ผมเสียสิทธิ การซื้อเครื่องไป
ในราคาลดถึง 12,000 หรือครับ โดยโบ้ยไปให้ไปใช้สิทธิ Hot deal แทนซึ่งต้องเสียค่ารายเดือนสูงๆ
ผมจะสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ อยากจะพบกับ กรรมการผู้จัดการของ AIS เหลือเกิน
ไม่รู้ว่าท่านจะลดตัวลงมาพบปะ ลูกค้ารายเดือนรายเล็กๆ ของท่านบ้างหรือไม่
ฝาก CC ในพันทิพ ขอความกรุณา ช่วยประสานงาน ขอ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์
ที่ผมจะสามารถคุยกับท่านผู้บริหารได้บ้าง
จะขอเวลาท่านสัก 5 นาที เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
เพิ่มเติม หลังจากที่ได้ร้องเรียนไปทุกช่องทาง โดยเฉพาะทาง พันทิพ
ที่ช่วยดำเนินการเร่งรัดเคสให้
สรุปว่าทาง ผจก. สาขา ต้องทำโปรให้เป็นสิทธิ์ Serenade Gold ที่ราคา 25,900 บาท แทนเนื่องจากเปลี่ยนสิทธิ์ให้ไม่ได้จริงๆ ส่วนต่าง 4,000 บาท ให้คืนเป็นส่วนลดค่าโทร 3,000 บาท กับ Gift Voucher Robinson อีก 1,000 บาท ครับ จริงๆผมอยากให้ลดค่าโทร 4,000 บาทถ้วน แต่ ไม่เป็นไร แบบนี้ก็ยังพอรับได้อยู่ ซึ่งตอนแรกยืนยันว่าให้ไม่ได้จริงๆ สำหรับผมถือว่าคุณได้ตั้งใจแก้ปัญหาให้ แต่มันก็หลังจากที่มาโพสในพันทิพนะ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าคุณมีความรับผิดชอบและเงื่อนไขที่เสนอมา สมเหตุสมผล ยอมรับได้ ผมก็โอเค
ต้องขอบคุณ CC AIS ในพันทิพนี้มากๆครับ ที่ช่วยดำเนินการเร่งรัดให้ ก็ถือได้ว่า มีการจัดการปัญหาได้ดีครับ
เพิ่มเติมให้อีกที เมื่อสักครู่ ผจก.สาขา โทรมาแจ้งว่า อนุมัติให้ตามโปรเดิมเลยครับ 21,900 บาท
ก็ถือว่า แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ดีสมชื่อนะครับ ก็ต้องขอขอบคุณ CC AIS ในพันทิพ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ
ร้องเรียนพนักงานและ ผจก. AIS สาขาโรบินสันสระบุรี
Serenade Gold ของเพื่อน โดยในวันจองได้สอบถามพนักงานแล้ว ว่าให้ใช้เบอร์ใดจอง
พนักงานบอกเองว่า ใช้สิทธิ์เบอร์ใดก็ได้ แต่ในวันไปรับเครื่อง ให้พาคนที่เป็น Serenade Gold ไปด้วย
แต่พอถึงวันนี้ ที่ต้องไปรับเครื่อง พนักงานกลับบอกว่า ใช้สิทธิ์ Gold ไม่ได้ ซึ่งถ้าผมทราบว่า
ใช้เบอร์ของผมซึ่งไม่ได้เป็น Gold จองไม่ได้ ผมก็จะใช้เบอร์ของเพื่อที่เป็น Gold จองแน่นอน
มาตอนนี้ บอกไม่ได้สถานเดียว ต้องเป็นชื่อเดียวกันเท่านั้น ทั้งตอนจอง ตอนมารับเครื่อง
แบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไร ร้องเรียนไปทาง Call Center ก็แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้
ทาง AIS จะไม่รับผิดชอบการกระทำของพนักงานคุณเลย ที่ทำให้ผมเสียสิทธิ การซื้อเครื่องไป
ในราคาลดถึง 12,000 หรือครับ โดยโบ้ยไปให้ไปใช้สิทธิ Hot deal แทนซึ่งต้องเสียค่ารายเดือนสูงๆ
ผมจะสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ อยากจะพบกับ กรรมการผู้จัดการของ AIS เหลือเกิน
ไม่รู้ว่าท่านจะลดตัวลงมาพบปะ ลูกค้ารายเดือนรายเล็กๆ ของท่านบ้างหรือไม่
ฝาก CC ในพันทิพ ขอความกรุณา ช่วยประสานงาน ขอ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์
ที่ผมจะสามารถคุยกับท่านผู้บริหารได้บ้าง
จะขอเวลาท่านสัก 5 นาที เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
เพิ่มเติม หลังจากที่ได้ร้องเรียนไปทุกช่องทาง โดยเฉพาะทาง พันทิพ
ที่ช่วยดำเนินการเร่งรัดเคสให้
สรุปว่าทาง ผจก. สาขา ต้องทำโปรให้เป็นสิทธิ์ Serenade Gold ที่ราคา 25,900 บาท แทนเนื่องจากเปลี่ยนสิทธิ์ให้ไม่ได้จริงๆ ส่วนต่าง 4,000 บาท ให้คืนเป็นส่วนลดค่าโทร 3,000 บาท กับ Gift Voucher Robinson อีก 1,000 บาท ครับ จริงๆผมอยากให้ลดค่าโทร 4,000 บาทถ้วน แต่ ไม่เป็นไร แบบนี้ก็ยังพอรับได้อยู่ ซึ่งตอนแรกยืนยันว่าให้ไม่ได้จริงๆ สำหรับผมถือว่าคุณได้ตั้งใจแก้ปัญหาให้ แต่มันก็หลังจากที่มาโพสในพันทิพนะ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าคุณมีความรับผิดชอบและเงื่อนไขที่เสนอมา สมเหตุสมผล ยอมรับได้ ผมก็โอเค
ต้องขอบคุณ CC AIS ในพันทิพนี้มากๆครับ ที่ช่วยดำเนินการเร่งรัดให้ ก็ถือได้ว่า มีการจัดการปัญหาได้ดีครับ
เพิ่มเติมให้อีกที เมื่อสักครู่ ผจก.สาขา โทรมาแจ้งว่า อนุมัติให้ตามโปรเดิมเลยครับ 21,900 บาท
ก็ถือว่า แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ดีสมชื่อนะครับ ก็ต้องขอขอบคุณ CC AIS ในพันทิพ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ