อยากร้องเรียน AIS กับการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียสิทธ์ที่ควรได้

เนื่องจากทางผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากเบอร์เดิมที่เป็น AIS เหมือนกัน แล้วได้สอบถามก่อนเปลี่ยนเบอร์ใหม่กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop
ก่อนเปลี่ยนแล้วว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว จะสามารถโอนสิทธ์จากเบอร์เก่ามาได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น จำนวนปีที่ใช้งานเบอร์เก่ามา สิทธิ์ Serenade Gold
ทางเจ้าที่แจ้งว่าสามารถโอนได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกข้อมูลแล้วแจ้งความประสงค์จะให้โอนสิทธ์จากเบอร์เก่ามา ทาง AIS จะดำเนินการให้
แต่พอมาเช็คกับทาง Call Center หลังจากใช้งานมาได้ 4-5 เดือน ทาง Call Center แจ้งว่าไม่ได้มาการแจ้งโอนสิทธิ์จากเบอร์เก่ามาให้ ทำให้ต้องนับเริ่มอายุการใช้งานใหม่ สิทธิ์ Serenade ก็ไม่ได้รับ ต้องเริ่มนับอายุกันใหม่
     ถาม Call Center ว่าพอจะทำอะไรแก้ไขอะไรได้บ้างหรือไม่ แต่กลับได้คำตอบที่น่าผิดหวัง ว่าไม่สามารถทำอะไรได้แล้วเบอร์เก่าโดนปิดไปแล้ว ทำได้แค่รับเรื่องร้องเรียนถึงสาขาที่รับเปลี่ยนเบอร์ ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเกิดขึ้น เราจะสามารถทำอะไรได้มั้งมั๊ยครับ คือตอนนี้ 3 เลขหมายที่บ้านผมเคยได้สิทธิ์ serenade Gold อายุการใช้งาน 10 กว่าปีเสียสิทธิ์กันหมด เพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่กันหมดเลย ผิดหวังครับ AIS มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่