เมื่อวันที่ 5 Aug 2018 ได้เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ของ True ผ่านแอพ KPlus
แต่ทำรายการไม่สำเร็จ เนื่องจากระบบขัดข้องและมีอีเมลยืนยันว่าทำรายการไม่สำเร็จ
เลยทำรายการอีกครั้งในวันที่ 6 Aug 2018 ซึ่งครั้งนี้สามารถทำรายการได้สำเร็จ
แต่พอมาเช็ค statement ในแอพ KPlus พบว่ายอดเงินถูกตัดไป 2 ครั้ง ทั้งที่ทำรายการสำเร็จแค่ครั้งเดียว
แจ้งเรื่องไปยัง call center ตั้งวันที่ 12 Aug 2018
พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าจะตรวจสอบและโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 5 วันทำการ
วันนี้วันที่ 22 แล้ว ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากทางธนาคารเลย
ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมา
หลังไมค์ไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งที่ทิ้งชื่อและเบอร์โทรเอาไว้แล้ว
(แต่ก็ยังเห็นคุณ K8888 ไปตอบกระทู้อื่นๆอยู่อะนะคะ)
ทำอะไรกันอยู่คะ หักเงินลูกค้าไปแล้วก็ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบเลื่อนลอยแบบนี้เหรอคะ
หมดแล้วค่ะความไว้เนื้อเชื่อใจ บาย
แอพ K Plus ตัดเงินทั้งที่ทำรายการไม่สำเร็จ
แต่ทำรายการไม่สำเร็จ เนื่องจากระบบขัดข้องและมีอีเมลยืนยันว่าทำรายการไม่สำเร็จ
เลยทำรายการอีกครั้งในวันที่ 6 Aug 2018 ซึ่งครั้งนี้สามารถทำรายการได้สำเร็จ
แต่พอมาเช็ค statement ในแอพ KPlus พบว่ายอดเงินถูกตัดไป 2 ครั้ง ทั้งที่ทำรายการสำเร็จแค่ครั้งเดียว
แจ้งเรื่องไปยัง call center ตั้งวันที่ 12 Aug 2018
พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าจะตรวจสอบและโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 5 วันทำการ
วันนี้วันที่ 22 แล้ว ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากทางธนาคารเลย
ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมา
หลังไมค์ไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งที่ทิ้งชื่อและเบอร์โทรเอาไว้แล้ว
(แต่ก็ยังเห็นคุณ K8888 ไปตอบกระทู้อื่นๆอยู่อะนะคะ)
ทำอะไรกันอยู่คะ หักเงินลูกค้าไปแล้วก็ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบเลื่อนลอยแบบนี้เหรอคะ
หมดแล้วค่ะความไว้เนื้อเชื่อใจ บาย