AIS ไม่สนใจลูกค้า(ขอความช่วยเหลือ)

1. วันที่ 25/7/18 มีการแจ้งผ่านทางแชทเฟซบุ๊ค เรื่องปัญหามีคลื่นแค่ขีดเดียวในห้องพัก(อพาร์ทเม้นท์)
เจ้าหน้าที่แจ้งขอตรวจสอบแล้วหายไปเป็นวัน ต้องคอยตามจนต้องไปโพสที่หน้าเพจais

2. วันที่ 28/7/18 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง(จริงๆ) แต่ให้รอผล วันที่ 20/8/18

3. วันที่ 20/8/18 โทรไปเช็คความคืบหน้าตามที่ระบบส่งsmsให้มา ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลยทั้งๆที่ครบกำหนดแล้ว แชทไปถามเจ้าก็เงียบ คลื่นก็ยังมีขีดเดียวเท่าเดิม

4. อยากรู้ความชัดเจนค่ะว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้หรือเปล่า ไม่ได้จะได้เปลี่ยนค่ายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่