จะยกเลิก TRUE VISION นี่มันยากขนาดนี้เลยหรือ

สวัสดีค่ะ ปกติแอบอ่านเรื่องคนอื่นมาหลายปี ไม่คิดว่าจะต้องโพสเรื่องตัวเองเลย  แต่นี่เหลืออดแล้วจริงๆ ค่ะ โดนเอาเปรียบแบบนี้ไม่ไหวและคิดว่าถ้าไม่ตั้งกระทู้ คงไม่ได้รับการแยแสใดๆ

จริงๆ เคสเราไม่เรียกว่ายกเลิกซะทีเดียว เพราะคอนโดเก่าติดเคเบิล 3 จุด แต่ย้ายคอนโดที่ใหม่ซึ่งเหลือทีวีจุดเดียวแล้วแฟนอยากปรับแพคเกจ กะเพิ่มเน็ตด้วย เลยกลายเป็นการเริ่มต้นของมหากาพย์นี้

ครั้งที่ 1 (โทรไปเอง) ทำเรื่องขอยกเลิก 2 จุดและย้าย 1 จุดพร้อมอัพแพคเกจและเพิ่มอินเตอร์เน็ต  น้องแจ้งว่าให้รอจนท.ติดต่อกลับ ไอ้เราก็รอเป็นสัปดาห์จนต้องโทรไปตาม  
ครั้งที่ 2 (โทรตามเอง) จนท.เช็คให้บอกว่าเรื่องดำเนินการอยู่ที่เช็คระบบที่ใหม่ว่าเข้ากันได้หรือไม่ ให้รอ
ครั้งที่ 3 (โทรตามเอง) จนท.บอกว่าที่ใหม่ใช้ได้ แนะนำให้ยกเลิกที่เก่า 2 จุด ย้าย 1 จุด ให้รอจนท.ติดต่อกลับมานัดเก็บกล่อง
ครั้งที่ 4 (จนท.โทรมา ดีใจมาก) โทรแจ้งว่ารับเรื่องยกเลิกเข้าระบบแล้ว ให้รอจนท.เช็คตารางแล้วจะโทรมานัด น่าจะไม่เกินสัปดาห์นี้
ครั้งที่ 5 (โทรตามเอง) เริ่มอธิบายใหม่ทั้งหมด จนท.เช็คเรื่อง บอกให้รอทีมช่างนัด เราเลยโวยไปว่ารอมานานแล้ว จนเจ้าของห้องเดิมจะให้คนอื่นเช่าแล้วเนี่ย เก็บกล่องเองก็ไม่ได้ ต้องรอช่างมาเก็บ เจ้าของห้องเก่าก็บ่น ห้องใหม่ก็ยังไม่ได้ติด  จนน้องจนท.เช็คให้และนัดเก็บกล่องวันที่ 30 สค.
ครั้งที่ 6 (โทรตามเอง) หลังจากต้องจ่ายบิลฟรีๆ ไป 1 รอบบิล เลยโทรเพื่อเช็คว่าจุดที่จะย้าย จะนัดช่างได้เมื่อไร สรุปว่า คอนโดใหม่ใช้ระบบเดิมไม่ได้ ต้องยกเลิก แล้วสมัครใหม่เลย

โอเค นั่งทำใจนิดนึง แล้วบอกยกเลิกเลยค่ะ นัดเก็บพร้อมกับสองกล่องแรกวันที่ 30 เลย  จนท.บอกว่าไม่ได้ค่ะ ใบงานนั้นเปิดไปแล้วแก้ไขไม่ได้ ต้องให้เก็บ 2 กล่องแรกก่อน แล้วค่อยนัดเก็บอีกกล่ง

เราขอว่างั้นเปิดใบงานใหม่วันนี้เลย นัดเก็บกล่องสุดท้าย วันไหนก็ได้ (ได้โปรด)  ปรากฏว่าไม่ได้ค่ะ เปิดซ้ำรหัสเดิมไม่ได้ ต้องรอวันที่ 30 เก็บกล่องกลับ รุ่งขึ้นโทรมาแจ้งยกเลิกอีกกล่องที่เหลือใหม่ รอนัดช่างเก็บอุปกรณ์ วนลูปเดิมอีกรอบ

ระหว่างนี้ถ้าเกินรอบตัดบิลก็ต้องจ่ายนะคะ เพราะถือว่ายังไม่ได้ยกเลิก อ่อ ดีค่ะ จ่ายค่าแพคเกจ ค่าโทรตาม ค่าจิปาถะ ฯลฯ ไม่เข้าใจเลยค่ะ ระบบของบริษัททรูเป็นแบบนี้หรือคะ
น้อง call center บริการดีนะคะ แนะนำว่าอย่าเพิ่งสมัครใหม่เลย รอให้เรื่องเดิมเรียบร้อยค่อยสมัคร พี่ขอบคุณมากที่เป็นห่วง แต่ระหว่างนี้พี่ก็ใช้งานอะไรที่ห้องใหม่ไม่ได้ งือ คืออะไร  แต่ก็ไม่ได้มีตังค์จ่ายเลี้ยงสัญญานที่เก่าและจ่ายที่ใหม่ไปพร้อมกันด้วย ของเด่าเดือนละสองพันกว่า ของใหม่อีกเกือบสองพัน ไม่ไหวมังคะ

ตอนสมัครนี่ง่ายมาก เอาเอกสารมาให้เซ็นถึงที่ ตอนยกเลิกนี่ โทรสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เรียกว่าวันเว้นวันได้เลย แต่ไม่ได้คืบหน้าซักอย่าง
นี่อัดเสียงสนทนาจนเมมจะเต็มอยู่แล้วค่ะ กะจะไม่โพสพันทิปเพราะเห็นว่า call center พูดจาดีและพยายามช่วยเหลือแล้ว แต่ทีมงานช่างและอื่นๆ แย่มากๆ เลยค่ะ

ทีมงานติดต่อกลับหลังไมค์ เพื่อขอไฟล์เสียงและเอกสารได้นะคะ ไม่อย่างนั้นเราคงต้องไปร้องเรียนจริงจังแล้วล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่