ก่อนหน้านี้พยามติดต่อถามเรื่องโปรลูกค้าเดิม 1200 บาท
ดอกแรก VDSL จ่ายเท่ากัน แต่ได้ความเร็วมากกว่า
ดอกที่ 2 ย้ายค่ายเบอร์เดิม (ประชด) ลด 50% ความเร็วเท่ากัน
โทรไปถามทางคอเซ็งเตอร์ บอกว่าจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
เพื่อติดต่อให้โปรโมชั่นพิเศษ เนื่องจากเราต้องจ่ายค่าแรกเข้า และ ประกันอุปกรณ์เอง
ส่วนลูกค้าใหม่ ไม่ต้องจ่ายอะไรติดฟรีแถม ลด 50 %
คำตอบจากหน่วยงานพิเส้น พิเศษ ยกที่ 1
ลูกค้าได้รับโปร บลาๆๆๆ ราคา 1200 บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าใหม่ ได้รับ บลาๆๆๆ ราคา บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าย้ายค่ายบลาๆๆๆๆ ลด 50% บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าเก่าไม่มีโปรนะค่ะเนื่องจากเป็นโปรลูกค้าใหม่
ทางเราต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แล้วก็ขอวางสาย
คือจะโทรมาให้โปรเป็นกรณีพิเศษ เอ่อ คือ ไหนโปร
วันนี้โทรเข้าไปถามอีก
ลูกค้าได้รับโปร 1200 บลาๆๆๆๆ
ตอนนี้ลูกค้ากดอัพไปแล้ว บลาๆๆๆๆๆ
หมดวันที่ 18 ที่ผ่านมา บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าเปลี่ยนโปร 200/100 เมื่อปี 60 เมื่อเดือนบลาๆๆๆ
ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีโปรใหม่ดังกล่าว <<<<<<<< ฟังอีกครั้ง
ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีโปรใหม่ดังกล่าว <<<<<<<< อ่านอีก10รอบ
เงิบไปเลยไม่มีโปรนี้ในปี 60 นี่ต้องไปย้อนเวลาหาโดเรม่อนแป็บ
คือารัย
เลยขอสายหัวหน้าคอเซ็งเตอร์
บอกว่าจะส่งเรื่องขอให้เป็นกรณีพิเศษ
เข้าใจความรู้สึกลูกค้าที่เหมือนโดนตบหน้าจากโปรใหม่
เดียวจะรอดู แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนเหมือนเดิม
อยู่ทรูมา 10 ปี อยู่ 3BB ได้ไม่กี่ปีจะย้ายไปทรูก็คงไม่แปลก
เล่นออกโปรตบหน้าลูกค้าจ่ายค่าอุปกร์เอง จ่ายเต็ม
ด้วยโปรลูกค้าย้าย 50% ความเร็วมากกว่า แถมยังอับในค่ายจาก VDSL ก็ได้ความเร็วมากกว่า
เหนื่อยจริงๆ กับการต้องมานั่งทวงอะไรก็ไม่รู้
แถมลูกค้าบางคนได้ AP ได้ MT ไปใช้ฟรีๆ
ส่วนเราก็หน้าโง่จ่ายเต็มกันต่อไป
เพิ่มรูปลืม
3BB ถึงเวลาย้ายไหม โดนตบหน้ากันจังๆ
ดอกแรก VDSL จ่ายเท่ากัน แต่ได้ความเร็วมากกว่า
ดอกที่ 2 ย้ายค่ายเบอร์เดิม (ประชด) ลด 50% ความเร็วเท่ากัน
โทรไปถามทางคอเซ็งเตอร์ บอกว่าจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
เพื่อติดต่อให้โปรโมชั่นพิเศษ เนื่องจากเราต้องจ่ายค่าแรกเข้า และ ประกันอุปกรณ์เอง
ส่วนลูกค้าใหม่ ไม่ต้องจ่ายอะไรติดฟรีแถม ลด 50 %
คำตอบจากหน่วยงานพิเส้น พิเศษ ยกที่ 1
ลูกค้าได้รับโปร บลาๆๆๆ ราคา 1200 บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าใหม่ ได้รับ บลาๆๆๆ ราคา บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าย้ายค่ายบลาๆๆๆๆ ลด 50% บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าเก่าไม่มีโปรนะค่ะเนื่องจากเป็นโปรลูกค้าใหม่
ทางเราต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แล้วก็ขอวางสาย
คือจะโทรมาให้โปรเป็นกรณีพิเศษ เอ่อ คือ ไหนโปร
วันนี้โทรเข้าไปถามอีก
ลูกค้าได้รับโปร 1200 บลาๆๆๆๆ
ตอนนี้ลูกค้ากดอัพไปแล้ว บลาๆๆๆๆๆ
หมดวันที่ 18 ที่ผ่านมา บลาๆๆๆๆ
ลูกค้าเปลี่ยนโปร 200/100 เมื่อปี 60 เมื่อเดือนบลาๆๆๆ
ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีโปรใหม่ดังกล่าว <<<<<<<< ฟังอีกครั้ง
ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีโปรใหม่ดังกล่าว <<<<<<<< อ่านอีก10รอบ
เงิบไปเลยไม่มีโปรนี้ในปี 60 นี่ต้องไปย้อนเวลาหาโดเรม่อนแป็บ
คือารัย
เลยขอสายหัวหน้าคอเซ็งเตอร์
บอกว่าจะส่งเรื่องขอให้เป็นกรณีพิเศษ
เข้าใจความรู้สึกลูกค้าที่เหมือนโดนตบหน้าจากโปรใหม่
เดียวจะรอดู แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนเหมือนเดิม
อยู่ทรูมา 10 ปี อยู่ 3BB ได้ไม่กี่ปีจะย้ายไปทรูก็คงไม่แปลก
เล่นออกโปรตบหน้าลูกค้าจ่ายค่าอุปกร์เอง จ่ายเต็ม
ด้วยโปรลูกค้าย้าย 50% ความเร็วมากกว่า แถมยังอับในค่ายจาก VDSL ก็ได้ความเร็วมากกว่า
เหนื่อยจริงๆ กับการต้องมานั่งทวงอะไรก็ไม่รู้
แถมลูกค้าบางคนได้ AP ได้ MT ไปใช้ฟรีๆ
ส่วนเราก็หน้าโง่จ่ายเต็มกันต่อไป
เพิ่มรูปลืม