ประทับใจในบริการของพนง. Coach เซ็นทรัลบางนา

กระทู้สนทนา
ออกตัวก่อน ว่าไม่เคยมี Coach อยู่ในใจเลย เพราะไม่ชอบกระเป๋าที่พิมพ์ลาย ชอบสีพื้น เรียบๆ ช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมาเลยใช้ Longchamp มาตลอด เจ้านายให้บ้าง ฝากหิ้วบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย

เดือนที่แล้ว เห็น Longchamp Cuir โดยบังเอิญใน ig กิเลสจึงเกิด คิดอยู่หลายวัน จนได้ฤกษ์ดี เมื่อวาน ตั้งใจไปซื้อที่สาขาเซ็นทรัลบางนา พอไปถึง กลับรู้สึกไม่ประทับใจในการตอบคำถามและท่าทางหลายๆอย่างของพนง สุดท้ายเลยไม่ซื้อดีกว่า รู้สึกเหมือนมาขอฟรียังไงไม่รู้ กะว่า เดี๋ยวสั่งในเนตเอาละกัน คิดซะว่ามาดูขนาด/สีจริง

เดินไปเรื่อยๆ เจอ Coach ดูจากข้างนอกแว้ปแรก อ่าว Coach ก็มีหนังหรอ (แอบเสร่อ) ไม่เคยรู้เลย แถมในชอปที่เห็น แบบสวยๆทั้งนั้นเลย ไม่ใช่ลายพิมพ์เหมือนที่เห็นในเนต เลยลองเข้าไปดู

พนง ทักทาย ยิ้มแย้ม แล้วบอกว่า "เดินดูตามสบายนะคะ สงสัยตรงไหน ถามได้เลยค่ะ" มาแปลกแฮะ ไม่ฮาร์ดเซล เราเดินๆสักพัก ก็ลองถามว่า "มีแบบที่ ไม่ทางการมาก หนัง สีดำ แบบทำงานได้ ถือเดินห้างได้ด้วย มั้ยคะ" พนง แนะนำ Coach Charlie Carryall คือเห็นแว้ปแรก ชอบมาก ซึ่งสิ่งที่พนง ได้ใจจขกทไปเลยคือ น้องมีทักษะการขายมาก ถามถึงการแต่งตัว life style สีที่ชอบ เล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนดีไซเนอร์ เรื่องของหนัง การบริการหลังการขาย ทุกอย่างชัดเจนมาก ในเวลาไม่นาน present แบบใสๆซื่อๆแต่มีความรู้ และไม่น่ารำคาญ

สุดท้ายจึงตัดสินใจซื้อค่ะ ช่วงจ่ายเงิน รอของ ก็ชื่นชมน้องไปว่า ความรู้ดี เก่ง น้องบอกว่า ปกติจะมีเทรนพนงอยู่แล้ว จริงๆประจำที่ CTW แต่ปิดปรับปรุง เลยมาช่วยที่นี่ เลยบอกว่า ถ้าน้องกลับไป จะเอา tag ไปพิมพ์ชื่อที่ CTW เพราะตอนนี้ที่บางนายังไม่มีเครื่อง

ค่าเสียหายและบริการ ถือว่า ถูกใจจขกท เพราะต่ำกว่างบที่ตั้งไว้ค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่