lazada ครับทำไมผมโทรหาคุณยืนยันไซต์รองเท้า กลับได้อีกไซต์ครับ

ผมสั่งซื้อ รองเท้า crocs 16 สค 61 ในเว็บมีให้เลือกกดขนาดไซต์แค่ US เบอ 2,3,4,5,6,7,8
เนื่องจากต้องการสั่งซื้อให้ผู้หญิง ซึ่งเป็นเบอร์ M4/W6 (เทียบเบอร์รองเท้ายุโรปคือ 36-37) ผมจึงกดสั่งซื้อ US size 6 ไป
แต่มานึกเอ๊ะใจได้ว่า ไอ้เบอร์ 6 นี่มันเป็นเบอร์ 6 ของหญิงหรือชาย จึงโทรไปหา lazada 02-018-000
ได้พูดคุยกับคนของ lazada ซึ่งพูดดีมาก โทรไปเช็คกับ store และโทรกลับมา ว่าเบอร์ที่จัดส่งรองเท้าให้เป็นเบอร์ M4/W6
พอมาวันนี้ 18 สค 61 ปรากฏว่า ที่บ้านรับของยืนยันว่า ตามระบบต้องจ่ายตังของเปิดของทีหลัง พอจ่ายไป ปรากฏว่ารองเท้าเป็นเบอร์ M6/W8***
ซึ่งไม่ตรงกับความจริงที่ผมได้โทรไปหา lazada ในวันที่ 16 สค 61
วันนี้ผมจึงโทรไปหา lazada ทาง lazada ยืนยันรับเรื่องและให้ส่งคืนสินค้า
คำถามที่ผมจะถามคือ
1. Lazada ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลง ระบบการสั่งซื้อของทาง online ให้มีข้อมูลที่ชัดเจนมากกว่านี้ไหมครับ เพราะคำสั่งซื้อของผมไม่มีขนาด Size อะไรบอกทั้งสิ้นในใบสั่งซื้อ ต้องให้ผมโทรไป confirm กับทางศูนย์เอง
อันนี้คือรูปการสั่งซื้อของทาง lazada ที่ไม่บอกรายละเอียดของสินค้า พวกขนาดของไซต์ ที่มันควรจะมี เพื่อความถูกต้องของสินค้า
2. ทำไมจึงไม่สามารถขอเปิดกล่องเพื่อดูสินค้าก่อนจ่ายเงินได้ เหมือนเวลาไป shop ตามห้างที่สามารถเลือกขนาดได้ตามที่ต้องการแล้วค่อยจ่ายเงิน อันนี้คือทางบ้านผมต้อง จ่ายเงินก่อนแล้วเปิดของดู ปรากฏของไม่ตรงกับขนาดตามที่ตกลง จึงต้องทำเรื่องเพื่อขอ คืนสินค้า และต้อง "รอ" รับเงินคืนในภายหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่