วันที่ 13 สิงหาผมโดนลดความเร็วของแพค Go No Limit 4MB.ลงเหลือ 512 k.
เลยตั้งกระทู้ถาม
https://m.ppantip.com/topic/37953897?
cc ก็เข้ามาตอบให้ส่งเบอร์ รีเซ็ตระบบ บ้าบอ ตามสคริปต์ โดยปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้ลดแบนวิธ จนข้ามวันก็กลับมาเร็วเหมือนเดิม แต่ผมก็ไม่กล้าใช้งานแล้วเพราะถ้าเกิดทำงานอยู่กลางทางมาลดความเร็วผมก็ซวยอีก (คนอื่นใช้เกิน 3 GB.ก็โดนลดความเร็วเหมือนกัน)
สุดท้ายก็โป๊ะแตก เพราะมีเพื่อนๆหลายคนโดนแบบเดียวกัน แถมดิ้นรนพิสูจน์จนทุกคนลงความเห็นว่า เป็นเพราะ dtac ลดความเร็วของลูกค้าลง
แต่ cc ก็ยังกล้ามาตอบอีกว่า " ไม่ลดๆ ใช่ผิดประเภทๆๆๆๆๆ"
พอตอนนี้มีสำนักข่าวออกมาเฉลยว่า dtac แอบลดความเร็วลูกค้าจริง ก็นึกว่าจะสำนึก
วันนี้ call center dtac โทรมาบอกว่า"ตอนนี้วิศวะกรได้เข้าไปขยายความแรงสัญญาณแล้วขอให้ทดลองใช้งานดู หากพบปัญหาอีกขอให้แจ้งน้องฟ้าไดัเลยนะคะ" ขอโทษครับ "ผมต้องใช้งานวันนั้นเพราะไปทำงานที่ตรัง วันนี้อยู่น่าน กรูจะทดสอบยังงัย แล้วมันมีประโยชน์อะไร" แล้วไอ้ที่ขยายความแรงสัญญานดูรูปที่เคยส่งให้นะครับ
1. ดูขีดสัญญาณของ dtac นะครับ ว่าแรงแค่ไหนในวันที่มีปัญหา
2. วันนั้นคนที่ไปด้วยใช้ dtac เหมือนกันกลับได้ความเร็วปกติ คุณจะมาอ้างว่า cell site ขัดข้องหรือแรงไม่พอได้หรือครับ
แค่ CC กล้าบอกว่าขออภัยค่ะ ช่วงนั้นเราทดสอบระบบแล้วเลขหมายของคุณโดนจำกัดแบนวิธยังดีกว่า โทรมาบอกเรื่องโกหกอีก แบบนี้ผมถือว่าคุณดูถูกและไม่ให้เกียรติลูกค้าครับ ยิ่งทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจคุณ
ถ้าคุณเพิ่มความแรงสัญญาณจริง ลองส่งสำเนาใบงานหรือรายงานการเพิ่มความแรงสัญญาณมาให้ผมได้มั้ย
เรื่องส่วนลดค่าบริการผมไม่ขอรับนะครับกลัวจะเอามาอ้างไม่ให้ย้ายค้ายอีก
และไม่ต้องห่วงครับ ถ้าคุณยังแก้ปัญหาด้วยการโกหกลูกค้าแบบนี้อยู่ ผมก็จะยังคงมีจุดยืนเหมือนเดิมครับ จะช่วยประชาสัมพันธ์ package go no limit ให้ต่อไป
จากลูกค้า dtac 20 ปี ลูกค้าที่ dtac บอกว่าจะขยายสัญญาณให้ แล้วรออยู่ 2 ปี(อยู่ใน กทม.) ลูกค้าที่โดนโกหกแบบด้านๆ ลูกค้ารอวันหมดสัญญา
"ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดมาก"
มาดูความจริงใจของ dtac กันถ้าจะแก้เรื่องโกหก ด้วยการโกหก ต่อไปก็แล้วแต่นะครับ
เลยตั้งกระทู้ถาม
https://m.ppantip.com/topic/37953897?
cc ก็เข้ามาตอบให้ส่งเบอร์ รีเซ็ตระบบ บ้าบอ ตามสคริปต์ โดยปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้ลดแบนวิธ จนข้ามวันก็กลับมาเร็วเหมือนเดิม แต่ผมก็ไม่กล้าใช้งานแล้วเพราะถ้าเกิดทำงานอยู่กลางทางมาลดความเร็วผมก็ซวยอีก (คนอื่นใช้เกิน 3 GB.ก็โดนลดความเร็วเหมือนกัน)
สุดท้ายก็โป๊ะแตก เพราะมีเพื่อนๆหลายคนโดนแบบเดียวกัน แถมดิ้นรนพิสูจน์จนทุกคนลงความเห็นว่า เป็นเพราะ dtac ลดความเร็วของลูกค้าลง
แต่ cc ก็ยังกล้ามาตอบอีกว่า " ไม่ลดๆ ใช่ผิดประเภทๆๆๆๆๆ"
พอตอนนี้มีสำนักข่าวออกมาเฉลยว่า dtac แอบลดความเร็วลูกค้าจริง ก็นึกว่าจะสำนึก
วันนี้ call center dtac โทรมาบอกว่า"ตอนนี้วิศวะกรได้เข้าไปขยายความแรงสัญญาณแล้วขอให้ทดลองใช้งานดู หากพบปัญหาอีกขอให้แจ้งน้องฟ้าไดัเลยนะคะ" ขอโทษครับ "ผมต้องใช้งานวันนั้นเพราะไปทำงานที่ตรัง วันนี้อยู่น่าน กรูจะทดสอบยังงัย แล้วมันมีประโยชน์อะไร" แล้วไอ้ที่ขยายความแรงสัญญานดูรูปที่เคยส่งให้นะครับ
1. ดูขีดสัญญาณของ dtac นะครับ ว่าแรงแค่ไหนในวันที่มีปัญหา
2. วันนั้นคนที่ไปด้วยใช้ dtac เหมือนกันกลับได้ความเร็วปกติ คุณจะมาอ้างว่า cell site ขัดข้องหรือแรงไม่พอได้หรือครับ
แค่ CC กล้าบอกว่าขออภัยค่ะ ช่วงนั้นเราทดสอบระบบแล้วเลขหมายของคุณโดนจำกัดแบนวิธยังดีกว่า โทรมาบอกเรื่องโกหกอีก แบบนี้ผมถือว่าคุณดูถูกและไม่ให้เกียรติลูกค้าครับ ยิ่งทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจคุณ
ถ้าคุณเพิ่มความแรงสัญญาณจริง ลองส่งสำเนาใบงานหรือรายงานการเพิ่มความแรงสัญญาณมาให้ผมได้มั้ย
เรื่องส่วนลดค่าบริการผมไม่ขอรับนะครับกลัวจะเอามาอ้างไม่ให้ย้ายค้ายอีก
และไม่ต้องห่วงครับ ถ้าคุณยังแก้ปัญหาด้วยการโกหกลูกค้าแบบนี้อยู่ ผมก็จะยังคงมีจุดยืนเหมือนเดิมครับ จะช่วยประชาสัมพันธ์ package go no limit ให้ต่อไป
จากลูกค้า dtac 20 ปี ลูกค้าที่ dtac บอกว่าจะขยายสัญญาณให้ แล้วรออยู่ 2 ปี(อยู่ใน กทม.) ลูกค้าที่โดนโกหกแบบด้านๆ ลูกค้ารอวันหมดสัญญา
"ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดมาก"