อ่านกระทู้หลายท่านในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอคำตอบของ CC Dtac เรื่อง Go No Limit
ที่โกหกไม่สะทกสะท้านทั้งที่เค้ารู้กันทั้งเมืองแล้วว่า คุณแอบลดความเร็วลูกค้าแล้วอ้างว่าทดสอบระบบ (ซึ่งคุณไม่มีสิทธิ์)
ที่กล้าตอบปัญหาด้วยคำตอบเดิมๆ ล่าสุดคือกระทู้
https://ppantip.com/topic/37993209 ยังมาแบบเดิม
ตกลงลูกค้าที่มีปัญหาทั้งหมดทั้งที่แจ้งมาและไม่ได้แจ้ง Dtac มีรายงานมั้ยครับว่า
"ใช้ผิดประเภทอย่างไร"
ถ้ามีก็เอามาแจ้งลูกค้าแต่ละรายสิครับ ไม่ใช้วนตอบคำถามแบบเห็นลูกค้าโง่
เลิกใช้สคริปนี้เวลาที่มีลูกค้า Go No Limit มาแจ้งเรื่องถูกลดความเร็วเถอะครับ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่คุณลดความเร็วลูกค้า คุณควรบอกความจริง
ไม่ใช่เห็นลูกค้าโง่แล้วโกหกเหมือนเดิม ผมขอใช้สิทธิ์ลูกค้าที่ยังติดสัญญาและยอมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือน
เตือนด้วยความหวังดี ครับไม่ได้บอก CC แต่ฝากไปถึงผู้บริหาร Dtac
ยอมรับความผิดพลาดหรือข้อเท็จจริง คุณอาจจะเสียลูกค้าน้อยกว่าวิธีที่คุณทำอยู่
ตอบแบบนี้ระวังจะมีคนทำ Live Facebook ทดสอบความเร็ว Dtac โชว์นะครับ
เอาข่าวมาเตือนความจำ
แถมด้วยคำตอบจาก CC ในช่วงหนึ่ง
"แพ็กเกจ Go No Limit เป็นแพ็คเกจใช้ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด หากมีการใช้งานตามปกติ" อ่านข้อความนี้แล้วรู้สึกยังงัยครับ
ที่โกหกไม่สะทกสะท้านทั้งที่เค้ารู้กันทั้งเมืองแล้วว่า คุณแอบลดความเร็วลูกค้าแล้วอ้างว่าทดสอบระบบ (ซึ่งคุณไม่มีสิทธิ์)
ที่กล้าตอบปัญหาด้วยคำตอบเดิมๆ ล่าสุดคือกระทู้ https://ppantip.com/topic/37993209 ยังมาแบบเดิม
ตกลงลูกค้าที่มีปัญหาทั้งหมดทั้งที่แจ้งมาและไม่ได้แจ้ง Dtac มีรายงานมั้ยครับว่า "ใช้ผิดประเภทอย่างไร"
ถ้ามีก็เอามาแจ้งลูกค้าแต่ละรายสิครับ ไม่ใช้วนตอบคำถามแบบเห็นลูกค้าโง่
เลิกใช้สคริปนี้เวลาที่มีลูกค้า Go No Limit มาแจ้งเรื่องถูกลดความเร็วเถอะครับ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่คุณลดความเร็วลูกค้า คุณควรบอกความจริง
ไม่ใช่เห็นลูกค้าโง่แล้วโกหกเหมือนเดิม ผมขอใช้สิทธิ์ลูกค้าที่ยังติดสัญญาและยอมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือน
เตือนด้วยความหวังดี ครับไม่ได้บอก CC แต่ฝากไปถึงผู้บริหาร Dtac
ยอมรับความผิดพลาดหรือข้อเท็จจริง คุณอาจจะเสียลูกค้าน้อยกว่าวิธีที่คุณทำอยู่
ตอบแบบนี้ระวังจะมีคนทำ Live Facebook ทดสอบความเร็ว Dtac โชว์นะครับ
เอาข่าวมาเตือนความจำ
แถมด้วยคำตอบจาก CC ในช่วงหนึ่ง