ขออภัยสมาชิก Pantip นะครับ ผมก็ไม่อยากตั้งกระทู้ถี่ๆเท่าไหร่
แต่สอบถามไปหลายช่องทางแล้ว DTAC ก็ไม่ตอบ
เลยขอตั้งกระทู้ใหม่ให้เห็นชัดๆ กันทั่วๆเลยแล้วกันครับ
หลังจากตั้งกระทู้โปรหัวร้อนไปเมื่อวาน
https://ppantip.com/topic/37768631
วันนี้ผมพบว่าโทรศัพท์มือถือของผมมีปัญหาการใช้งาน Internet อย่างชัดเจนครับ
โดยอาการคือแม้แต่ตอบแชทยัง Delay ทั้งๆที่ Package ของผมเป็น Non Stop ต้องได้เนตความเร็วสูงสุด
ไม่ใช่จำกัดความเร็วแบบ Go No Limit แล้วผมก็ยังมีจำนวนเนตเหลือในแพคเกจอีกเพียบเลยด้วยครับ
นี่คือความเร็วเนตของผมเมื่อช่วงเย็น
ความเร็วระดับนี้ถ้าผมได้โปรไล่ลูกค้า 599 เนต 80 GB ผมไม่รู้ต้องใช้กี่เดือนกี่ปี ถึงจะวิ่งครบ 80 GB ครับ
ซึ่งตอนเย็นที่เห็นว่าความเร็วต่ำ ก็ยังดีกว่าตอนเช้า
ถ้า CC จะขอข้อมูลว่าอาการเป็นอย่างไร ไปดูในคลิปนี้ได้เลยครับ
https://www.facebook.com/mereviewth/videos/1941425529215695/
นี่คืออาการตอนเล่น Pantip ซึ่งเป็น App ที่ไม่ควรจะ Load นานเลย
นี่คือแพคเกจของผม เพื่อยืนยันว่าผมควรจะได้เนตเต็มสปีด ...แต่ได้ต่ำกว่าเนตจำกัดสปีดซะอีก
แล้วถ้าถามว่าทำไมผมต้องมาตั้งกระทู้ใหม่...
ผมได้รับการแจ้งว่าให้ตอบกลับทาง Inbox ของ Twitter แล้ว
และนี่คือเวลาที่ผมรอครับ...อ่านตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีการตอบเลยครับ
รวมไปถึงคอมเมนท์ของผมทั้งในกระทู้เดิม และอีกหลายๆกระทู้ แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลใดๆจาก dtac
สรุปว่านอกจากเรื่องโปรโมชั่นจะดูแลลูกค้าใหม่มากกว่าลูกค้าเดิมแล้ว
การบริการลูกค้าเดิมที่บ่นเรื่องแคมเปญของดีแทคก็จะตัดทิ้งด้วยใช่มั้ยครับ
ถ้าแบบนั้นรบกวนช่วยบอกเลิกสัญญานะครับ จะได้ไม่ต้องมาเกี่ยวข้องกันอีก
ผมก็เบื่อกับข้อแก้ตัวเดิมๆ เป็นบอทของน้องฟ้า น้องน้ำใสแล้วเหมือนกัน
ถ้าเก็บเงินผมไปแล้วให้บริการผมไม่ได้ ก็เลิกมาแก้ตัวไปวันๆเถอะครับ
บอกเลิกสัญญาให้ผมดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันทั้งสองฝ่าย
ขออีกสักกระทู้ถึง DTAC ...สัญญาณเนตแบบนี้ ผมขอยกเลิกสัญญาก่อนเวลาได้มั้ยครับ
แต่สอบถามไปหลายช่องทางแล้ว DTAC ก็ไม่ตอบ
เลยขอตั้งกระทู้ใหม่ให้เห็นชัดๆ กันทั่วๆเลยแล้วกันครับ
หลังจากตั้งกระทู้โปรหัวร้อนไปเมื่อวาน https://ppantip.com/topic/37768631
วันนี้ผมพบว่าโทรศัพท์มือถือของผมมีปัญหาการใช้งาน Internet อย่างชัดเจนครับ
โดยอาการคือแม้แต่ตอบแชทยัง Delay ทั้งๆที่ Package ของผมเป็น Non Stop ต้องได้เนตความเร็วสูงสุด
ไม่ใช่จำกัดความเร็วแบบ Go No Limit แล้วผมก็ยังมีจำนวนเนตเหลือในแพคเกจอีกเพียบเลยด้วยครับ
นี่คือความเร็วเนตของผมเมื่อช่วงเย็น
ความเร็วระดับนี้ถ้าผมได้โปรไล่ลูกค้า 599 เนต 80 GB ผมไม่รู้ต้องใช้กี่เดือนกี่ปี ถึงจะวิ่งครบ 80 GB ครับ
ซึ่งตอนเย็นที่เห็นว่าความเร็วต่ำ ก็ยังดีกว่าตอนเช้า
ถ้า CC จะขอข้อมูลว่าอาการเป็นอย่างไร ไปดูในคลิปนี้ได้เลยครับ
https://www.facebook.com/mereviewth/videos/1941425529215695/
นี่คืออาการตอนเล่น Pantip ซึ่งเป็น App ที่ไม่ควรจะ Load นานเลย
นี่คือแพคเกจของผม เพื่อยืนยันว่าผมควรจะได้เนตเต็มสปีด ...แต่ได้ต่ำกว่าเนตจำกัดสปีดซะอีก
แล้วถ้าถามว่าทำไมผมต้องมาตั้งกระทู้ใหม่...
ผมได้รับการแจ้งว่าให้ตอบกลับทาง Inbox ของ Twitter แล้ว
และนี่คือเวลาที่ผมรอครับ...อ่านตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีการตอบเลยครับ
รวมไปถึงคอมเมนท์ของผมทั้งในกระทู้เดิม และอีกหลายๆกระทู้ แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลใดๆจาก dtac
สรุปว่านอกจากเรื่องโปรโมชั่นจะดูแลลูกค้าใหม่มากกว่าลูกค้าเดิมแล้ว
การบริการลูกค้าเดิมที่บ่นเรื่องแคมเปญของดีแทคก็จะตัดทิ้งด้วยใช่มั้ยครับ
ถ้าแบบนั้นรบกวนช่วยบอกเลิกสัญญานะครับ จะได้ไม่ต้องมาเกี่ยวข้องกันอีก
ผมก็เบื่อกับข้อแก้ตัวเดิมๆ เป็นบอทของน้องฟ้า น้องน้ำใสแล้วเหมือนกัน
ถ้าเก็บเงินผมไปแล้วให้บริการผมไม่ได้ ก็เลิกมาแก้ตัวไปวันๆเถอะครับ
บอกเลิกสัญญาให้ผมดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันทั้งสองฝ่าย