AIS Fibre กับการทวงนี้ที่ไร้มารยาท

กระทู้สนทนา
มีกระทู้บ่นเรื่องการทวงหนี้ของ AIS Fibre มากมาย

- ยังไม่ถึงดิวก้อโทรมาทวง (เตือน)
- เลยดิวปุ๊ปจะโทรมาทุกวัน

โทรศัพท์มีปัญหาเลยไม่ได้ใช้งานสองวันเต็ม ก่อนที่โทรศัพท์จะมีปัญหาก็มี AIS Fibre โทรมาทวงทีนึงละ ที่จ่ายช้าเพราะบัตรเครดิตที่เคยผูกไว้ถูกยกเลิกกำลังทำเรื่องผูกกับบัตรใบใหม่ซึ่งต้องใช้เวลา กลับมาใช้โทรศัพท์ได้เหมือนเดิมวันนี้เลยได้เจอบริการแสนอุบาทว์ด้วยตัวเอง

"สวัสดีครับ คุณ xxx ใช่มั้ย ตกลงจะชำระวันนี้เลยรึปล่าวครับหรือยังไง วันนี้จะตัดสัญญาณแล้วนะ..."

พูดไม่ออกครับ เครือเดียวกันแต่บริการแตกต่างกับฝั่งมือถือฟ้ากะเหว ที่เคยอ่านเจอคนมาบ่นแนวนี้แล้ว CC ในพันทิพบอกจะนำไปเสนอเพื่อปรับปรุงการบริการ ผมว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริงหรอกครับ คุณภาพอินเตอร์เน็ตไม่มีปัญหาอะไรก็เหมือนทำดีเสมอตัว แต่เจอบริการเสริมห่วยๆ แบบนี้เข้าไปทำให้รู้สึกเหมือนเป็นบริการต้นทุนต่ำยังไงก็ไม่รู้นะครับ

ปล. ปัจจุบันใช้งานอินเตอร์เน็ตหลากหลายค่าย ทั้ง trueonline cat และ 3bb มีจ่ายช้าไปบ้างในบางครั้งเพราะจดทะเบียนในนามนิติฯ ต้องใช้นส.หัก ณ ที่จ่ายและต้องไปชำระเอง แต่ไม่เคยเจ้าไหนทวงค่าบริการได้แย่เท่า AIS Fibre ครับบอกได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่