เช้านี้ 9.18 น. ขณะที่ผมกำลังประชุมอยู่มี เบอร์นี้ โทรเข้ามาเพื่อทวงค่าใช้บริการ และเน้นว่าเกินกำหนดชำระแล้ว ขอให้ไปชำระในวันนี้
เราก็ได้บอกไปว่า "ผมสะดวกวันที่ 6" ปลายสายก็สวนในทันทีว่า "ไม่ได้ค่ะ ถ้าเช่นนั้นคุณต้องไปต่อรองกับ call center ในวันที่ 4"
บังเอิญเราประชุม จึงตัดสายทิ้ง...
อยากจะบอก คุณเจ้าหน้าที่ว่า
1. ขอโทษน่ะครับที่เสียมารยาท แต่กำลังประชุม
2. ผมก็จ่ายของผมทุกวันที่ 6 อยู่แล้ว ทำไมต้องมาขู่กันด้วยว่าจะตัดสัญญาณบ้าง....ฯลฯ ถ้าคุณคิดว่าไม่ถูกต้องเพราะผมจ่ายช้าก็ตัดสัญญาณได้เลยครับ เพราะผมไม่สะดวกจริงๆ
ก่อนหน้าที่ ผมก็เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ไม่ต้องโทรมาทวงเพราะผมรู้ว่าผมมีหน้าที่ต้องไปจ่าย ก็เงียบหายไปประมาณ 3 เดือน และตลอดระยะเวลา
3 เดือน ก็จะมี sms มาทวงตลอดและผมก็จ่ายให้คุณตลอด...นี่ใช้วิธีโทรกลับมาทวงอีกแล้ว
และประการสำคัญ ก่อนจะทวงเงิน ช่วยถามผมสักนิดน่ะครับว่าผมสะดวกคุยกับคุณไหม ผมกำลังประชุมน่ะครับ และคุณก็ไม่ได้ใช้เบอร์ call center โทรมา
ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใคร.....มีอะไรสำคัญไหม.... ผมเป็นหนี้คุณหลักร้อยน่ะครับ และก็จ่ายคุณ.....ตรงทุกเดือนด้วย
..........ก็อยากบ่น และอยากขอโทษที่เสียมารยาท
กระทู้บ่นๆ AIS 062-534-5xxx ขอโทษน่ะครับที่เสียมารยาท
เราก็ได้บอกไปว่า "ผมสะดวกวันที่ 6" ปลายสายก็สวนในทันทีว่า "ไม่ได้ค่ะ ถ้าเช่นนั้นคุณต้องไปต่อรองกับ call center ในวันที่ 4"
บังเอิญเราประชุม จึงตัดสายทิ้ง...
อยากจะบอก คุณเจ้าหน้าที่ว่า
1. ขอโทษน่ะครับที่เสียมารยาท แต่กำลังประชุม
2. ผมก็จ่ายของผมทุกวันที่ 6 อยู่แล้ว ทำไมต้องมาขู่กันด้วยว่าจะตัดสัญญาณบ้าง....ฯลฯ ถ้าคุณคิดว่าไม่ถูกต้องเพราะผมจ่ายช้าก็ตัดสัญญาณได้เลยครับ เพราะผมไม่สะดวกจริงๆ
ก่อนหน้าที่ ผมก็เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ไม่ต้องโทรมาทวงเพราะผมรู้ว่าผมมีหน้าที่ต้องไปจ่าย ก็เงียบหายไปประมาณ 3 เดือน และตลอดระยะเวลา
3 เดือน ก็จะมี sms มาทวงตลอดและผมก็จ่ายให้คุณตลอด...นี่ใช้วิธีโทรกลับมาทวงอีกแล้ว
และประการสำคัญ ก่อนจะทวงเงิน ช่วยถามผมสักนิดน่ะครับว่าผมสะดวกคุยกับคุณไหม ผมกำลังประชุมน่ะครับ และคุณก็ไม่ได้ใช้เบอร์ call center โทรมา
ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใคร.....มีอะไรสำคัญไหม.... ผมเป็นหนี้คุณหลักร้อยน่ะครับ และก็จ่ายคุณ.....ตรงทุกเดือนด้วย
..........ก็อยากบ่น และอยากขอโทษที่เสียมารยาท