คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ชุดแรกครับเป็นตอนช่วงเช้าครับ
หลังจากนั้นผมก็พยายามเบิร์นเน็ต แบบดูยูทูป เน็ตฟริค เล่นเกม แล้วก็ดูตามรูปเลยครับ
การเทสความเร็วผมทำ3-5ครั้ง ผลไม่ค่อยต่างครับเลยเอารอบที่ดูเยอะสุดลงมาให้ดูครับ โนลิมิทจริงๆ
ปล. น้องฟ้าไม่ต้อมถามขอรายละเอียดเลยครับภาพมันฟ้อง และถามไปก็เท่านั้นในเมื่อมันจะโกงกับคนที่ไม่รู้ก็ดูไป แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ
หลังจากนั้นผมก็พยายามเบิร์นเน็ต แบบดูยูทูป เน็ตฟริค เล่นเกม แล้วก็ดูตามรูปเลยครับ
การเทสความเร็วผมทำ3-5ครั้ง ผลไม่ค่อยต่างครับเลยเอารอบที่ดูเยอะสุดลงมาให้ดูครับ โนลิมิทจริงๆ
ปล. น้องฟ้าไม่ต้อมถามขอรายละเอียดเลยครับภาพมันฟ้อง และถามไปก็เท่านั้นในเมื่อมันจะโกงกับคนที่ไม่รู้ก็ดูไป แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 31
เราเรียกร้อง และรบกวนขอหลักฐานเบื้องหลังการใช้งานเกิน ตามที่DTAC ตรวจสอบเจอค่ะ
ไม่งั้นจะถือว่า DTAC กำลังหลอกลวงผู้บริโภค ให้มาใช้แพคเกจนี้เรื่อยๆ
เรายืนยันการใช้งานเหมือนเดิม ตั้งแต่ธ.ค. 60 ....ม.ค. 61 มาตลอด ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย คือดู Youtube / Netflix /Facbook
หากเราใช้ผิดเงื่อนไข ควรจะทำการลดสปีดตั้งแต่ช่วงแรกที่เราใช้แล้ว แต่นี้ล่วงเลยมา7-8 เดือน คุณกลับโยนข้อกล่าวหาว่าลูกค้าคุณในพันทิปที่ใช้แพคเกจ Go no limit ใช้งานผิดเงื่อนไขทุกคน
หากDTACกล่าวหาว่า “เราใช้เน็ตผิดเงื่อนไข”
DTAC ควรส่งหลักฐานชี้แจงค่ะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้! โดยการลดเน็ตลง เหมือน Super Non Stop
Super Non Stop คุณยังแจ้งว่าเน็ตคุณใกล้ครบแล้วได้เล
ในฐานะคนใช้โปร Go no limit เราก็อยากจะรู้ว่า “ไอคำว่าว่าใช้งานผิดปกติคุณคือแบบไหน?”
เอาง่ายๆ ถ้าดูยูทูปไป 3 คลิปแล้วมีข้อความแจ้ง (ทั้งผ่าน SMS / App) เราจะเลิกดู แค่นั้นแหละ
เราจะได้รู้ว่าโปรมันจำกัดการดู Youtube HD ไม่เกิน 3 คลิป , เราจะได้รู้ว่าควรเปลี่ยนแพคเกจมั้ย? , เราจะได้รู้ว่าควรจะอยู่ที่เดิม หรือไปค่ายอื่น
อย่ามาทำหมาๆ เห็นว่าลูกค้าโง่ แล้วหลอกได้ มันไม่แฟร์
Hello!!!! นี่ปี 2018 แล้วนะคะ DTAC
ลูกค้าเก่านานนม เค้าก็เรียนรู้ จำเป็นบทเรียนนะคะ!!!!!!!!!
ดูแค่การตอบคำถามก็รู้แล้วคืออะไร
นี่ยังไม่รวมถึงการไร้ความรับผิดชอบต่อองค์กรของผู้บริหาร DTAC นะคะ ไม่กล้าออกมายอมรับความผิดพลาด บอกเลย
“บอร์ดบริหารชุดใหม่ บริหารห่วยแตก การแก้ปัญหาวิกฤต (Crisis) เป็นศูนย์”
“ทีม PR ชุดนี้ก็เช่นกัน ก็ห่วย ไม่แก้สถานการณ์ ปล่อยให้พนักงานทำหน้าที่แถตามคำสั่ง และยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปเรื่อยๆ”
นึกถึงทีมบริหาร, PR เก่าๆ ของ DTAC รู้เลยว่า ต้องแก้ปัญหาสถานการณ์รวดเร็ว เข้าถึงปัญหาตรงๆ กับลูกค้า ไม่ใช่แถ....
อย่าหาว่าสอนเลยนะคะ
หลักการแก้ปัญหาวิกฤต ที่ทีม PR DTAC ควรทำเลยนะคะ
“ควรบอกความจริงกับลูกค้า”
เพราะการบอกความจริงจะทำให้ลูกค้าเข้าใจ
ไม่สงสัยเหรอ ทำไมอย่างเราอยู่กับ DTAC มานาน เจอปัญหาแล้วยังอยู่ เพราะถ้าแจ้งความจริง เราจะให้โอกาสปรับปรุง
แต่การไม่บอกความจริง เนี่ยแหละ มันทำให้ลูกค้าต้องมาหาความจริงเอง แล้วมาตีข่าว ลงพันทิปเป็นกระทู้ไม่ต่ำกว่า 10 กระทู้แล้ว ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเดิม
เพราะข่าวมันฟูขึ้น เช่นเดียวกับเราที่ตอนแรกรอให้ DTAC แก้ปัญหา 2-3 วัน แต่พอมาเจอกระทู้ในพันทิป มันทำให้เรารู้สึก เกลียด โกรธ DTAC มาก
แทนที่จะจำกัดปัญหาให้อยู่ในวงแคบ (ซึ่งเป็นหนึ่งในการแก้ปัญหาวิกฤต) คุณกลับปล่อยปะละเลย ทำเรื่องให้มันฟู กระจาย และโยนหน้าที่ความรับผิดชอบไปที่จนท.ตอบกระทู้ คือ น้องฟ้าและน้องใจดี
รีบแก้ ก่อนที่ลูกค้าผู้ภัคดีหลายๆ คนจะมาเจอกระทู้ในพันทิปมากขึ้น แล้วจะย้ายหนีไปค่ายอื่นกันหมด
ไม่งั้นจะถือว่า DTAC กำลังหลอกลวงผู้บริโภค ให้มาใช้แพคเกจนี้เรื่อยๆ
เรายืนยันการใช้งานเหมือนเดิม ตั้งแต่ธ.ค. 60 ....ม.ค. 61 มาตลอด ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย คือดู Youtube / Netflix /Facbook
หากเราใช้ผิดเงื่อนไข ควรจะทำการลดสปีดตั้งแต่ช่วงแรกที่เราใช้แล้ว แต่นี้ล่วงเลยมา7-8 เดือน คุณกลับโยนข้อกล่าวหาว่าลูกค้าคุณในพันทิปที่ใช้แพคเกจ Go no limit ใช้งานผิดเงื่อนไขทุกคน
หากDTACกล่าวหาว่า “เราใช้เน็ตผิดเงื่อนไข”
DTAC ควรส่งหลักฐานชี้แจงค่ะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้! โดยการลดเน็ตลง เหมือน Super Non Stop
Super Non Stop คุณยังแจ้งว่าเน็ตคุณใกล้ครบแล้วได้เล
ในฐานะคนใช้โปร Go no limit เราก็อยากจะรู้ว่า “ไอคำว่าว่าใช้งานผิดปกติคุณคือแบบไหน?”
เอาง่ายๆ ถ้าดูยูทูปไป 3 คลิปแล้วมีข้อความแจ้ง (ทั้งผ่าน SMS / App) เราจะเลิกดู แค่นั้นแหละ
เราจะได้รู้ว่าโปรมันจำกัดการดู Youtube HD ไม่เกิน 3 คลิป , เราจะได้รู้ว่าควรเปลี่ยนแพคเกจมั้ย? , เราจะได้รู้ว่าควรจะอยู่ที่เดิม หรือไปค่ายอื่น
อย่ามาทำหมาๆ เห็นว่าลูกค้าโง่ แล้วหลอกได้ มันไม่แฟร์
Hello!!!! นี่ปี 2018 แล้วนะคะ DTAC
ลูกค้าเก่านานนม เค้าก็เรียนรู้ จำเป็นบทเรียนนะคะ!!!!!!!!!
ดูแค่การตอบคำถามก็รู้แล้วคืออะไร
นี่ยังไม่รวมถึงการไร้ความรับผิดชอบต่อองค์กรของผู้บริหาร DTAC นะคะ ไม่กล้าออกมายอมรับความผิดพลาด บอกเลย
“บอร์ดบริหารชุดใหม่ บริหารห่วยแตก การแก้ปัญหาวิกฤต (Crisis) เป็นศูนย์”
“ทีม PR ชุดนี้ก็เช่นกัน ก็ห่วย ไม่แก้สถานการณ์ ปล่อยให้พนักงานทำหน้าที่แถตามคำสั่ง และยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปเรื่อยๆ”
นึกถึงทีมบริหาร, PR เก่าๆ ของ DTAC รู้เลยว่า ต้องแก้ปัญหาสถานการณ์รวดเร็ว เข้าถึงปัญหาตรงๆ กับลูกค้า ไม่ใช่แถ....
อย่าหาว่าสอนเลยนะคะ
หลักการแก้ปัญหาวิกฤต ที่ทีม PR DTAC ควรทำเลยนะคะ
“ควรบอกความจริงกับลูกค้า”
เพราะการบอกความจริงจะทำให้ลูกค้าเข้าใจ
ไม่สงสัยเหรอ ทำไมอย่างเราอยู่กับ DTAC มานาน เจอปัญหาแล้วยังอยู่ เพราะถ้าแจ้งความจริง เราจะให้โอกาสปรับปรุง
แต่การไม่บอกความจริง เนี่ยแหละ มันทำให้ลูกค้าต้องมาหาความจริงเอง แล้วมาตีข่าว ลงพันทิปเป็นกระทู้ไม่ต่ำกว่า 10 กระทู้แล้ว ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเดิม
เพราะข่าวมันฟูขึ้น เช่นเดียวกับเราที่ตอนแรกรอให้ DTAC แก้ปัญหา 2-3 วัน แต่พอมาเจอกระทู้ในพันทิป มันทำให้เรารู้สึก เกลียด โกรธ DTAC มาก
แทนที่จะจำกัดปัญหาให้อยู่ในวงแคบ (ซึ่งเป็นหนึ่งในการแก้ปัญหาวิกฤต) คุณกลับปล่อยปะละเลย ทำเรื่องให้มันฟู กระจาย และโยนหน้าที่ความรับผิดชอบไปที่จนท.ตอบกระทู้ คือ น้องฟ้าและน้องใจดี
รีบแก้ ก่อนที่ลูกค้าผู้ภัคดีหลายๆ คนจะมาเจอกระทู้ในพันทิปมากขึ้น แล้วจะย้ายหนีไปค่ายอื่นกันหมด
ความคิดเห็นที่ 211
วันนี้ ตัดสินใจเรียบร้อย
เราต้องเสียตังอีกแล้ว 3 บาท เพื่อเป็นค่าบริการห่วยๆ ของ DTAC โทร 1678
เพื่อติดตามผลการยกเลิกสัญญา และเคลียร์ค่าใช้จ่าย ย้ายค่าย ทั้ง 15 เบอร์ ในเครือ SME ทั้งหมดของเรา
ทางเจ้าหน้าที่ 1678 รับทราบเรื่อง และจะเร่งการระงับการปล่อยสัญญาณให้เรา เพื่อให้เราไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายได้ ภายในวันนี้
ถ้ายังไง รบกวน AIS ติดต่อด้วยค่ะ
เนื่องจากเป็นเบอร์องค์กร SME ที่จะย้ายไปกับบ้านใหม่ในวันนี้-พรุ่งนี้
ต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติมบ้าง เนื่องจากมิได้เป็นบุคคลธรรมดา
-+----------------
อัพเดท 22/8/61 (16.30)
ยังไปไม่ได้ เจอแต่ผี DTAC ไม่มีใครโทรมาสักคน
วันนี้ dtac ปิดการแล้วนะคะ 5555 เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย ผีมาก ผีหลอก ผีDTAC ค่ะ
ดิฉันต้องติดต่อไปเองค่ะ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
เพิ่งจะได้เจอและคุยกับมนุษย์จริงๆ ต้องบอกว่ามนุษย์ DTAC ที่ไม่ใช่ผี จริงๆ ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายน่าจะฝ่ายวิศวฯ/เทคนิคเนี่ยแหละ ที่คุย และกล้ายอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ
ทางจนท. DTAC ยอมรับว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณเน็ตของ DTAC แพคเกจ Go No Limit มีปัญญาจริง!!!!
เออ.... ยอมรับแต่แรกก็จบ
แทนที่คุณจะบอกว่า ขออภัย เนื่องจากตรวจสอบแล้วสัญญาณแพคเกจนี้ มีปัญหา ใช้งานไม่สะดวกในระหว่างวันที่ xx-xx ว่าไป แล้วให้แพคเสริมฟรีในช่วงมีปัญหา ก็ว่าไปอย่าง ...
นี้ไม่มีไรเลย เงียบ นึกว่าเลิกกิจการ ล้มละลาย เป็นกิจการร้างไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
แล้วรีบเคลียร์ปัญหาด้วย ไอสัญญาที่ติดๆ อยู่ จะไปแล้ว.... ไปจริงๆ
———————
อัพเดท 22/8/61 (18.30)
วันนี้ ช่วงราว 6โมงเย็น ได้รับการติดต่อโทรเข้ามาจาก 1678 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรก 17 ส.ค.) บอกเลย ตื่นเต้นมาก!!!!!!
เป็นการพูดคุยที่รู้สึกว่า DTAC ควรทำตั้งแต่ตั้งกระทู้แรก ด้วยซ้ำ
ไม่รู้เป็นเพราะ เพจ กระทู้ดราม่าพันทิป แชร์โพส ที่ไปถามไว้หน้าเพจ DTAC ตั้งแต่เช้ารึเปล่า (เพราะไม่มี จนท.สักคนมาตอบเลย ทุกช่องทาง) ซึ่งเป็นการแชร์โพส ในช่วงเวลาที่เราโทรเข้าไปคุยกับจนท.1678 พอดี ราวๆ 4โมงเย็น
การโทรกลับมาของ จนท. DTAC ในช่วงเย็นครั้งนี้ เรารู้สึกขอบคุณ มากๆ และซึ้งมากๆ กับการโทรหาเรา ที่ถามปัญหา และสอบถามว่าสัญญาณเน็ตดีขึ้นมั้ย
ซึ่งเราตอบไปตรงๆ เลยว่า ดีขึ้นมาก ถ้าเทียบจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ใช่แบบเดิม ความเร็วยังวิ่งได้ไม่ดี แต่ถือว่าไม่แย่ คือรับได้อยู่
แจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทาง จนท. ฟัง และนี้คือ จนท. DTAC ในอดีต ที่เราตามหาจริงๆ ไม่ใช่ จนท.น้องฟ้าในพันทิปตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่าน ที่ตอบเป็นแพทเทิร์นเหมือนกันหมด
จนท.รับทราบปัญหา และจะพยายามตามเรื่องให้ อีกทั้งเสนอแพคเกจด้วย เป็น Super non stop มี Top Up ให้ พร้อมส่วนลด แต่เราขอปฏิเสธ อย่างจริงใจ และขอบคุณ เนื่องจาก เบอร์เป็นแค่ Pocket wifi ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ใช้เพียงเน็ตอย่างเดียว ไม่ได้ต้องการโทรด้วย
เราแจ้งเพียงว่า ต้องการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์ในองค์กรทั้งหมด เพียงแต่ติดสัญญาของตัว Pocket Wifi นี้เท่านั้น ทำให้ไปไม่ได้
ทางจนท. ก็พยายามนะคะ ที่จะรับฟัง เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและหาทางออกต่างๆให้ พร้อมจะเช็คเรื่องสัญญา เราติงไปว่า เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมา ทางจนท.ศูนย์รับเรื่องจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
และทาง AIS ยื่นขอเสนอ ในการย้ายค่ายมาแล้ว ทั้ง 15เบอร์ ซึ่งเราบอกไปตรงๆ กับ จนท.DTAC ว่า เราค่อนข้างสนใจ เพราะถือว่าลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ
จนท.DTAC รับปาก ขอเวลา และจะโทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมตามเรื่องทั้งหมดให้
เราขอบคุณ DTAC ที่ยังคงรับรู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่ ยังเป็นลูกค้าคุณ ทั้งๆ ที่พยายามหลายช่องทางมากๆ เพื่อจะติดต่อให้ทางDTAC แก้ปัญหาให้
ขอบคุณจากใจจริง
เราต้องเสียตังอีกแล้ว 3 บาท เพื่อเป็นค่าบริการห่วยๆ ของ DTAC โทร 1678
เพื่อติดตามผลการยกเลิกสัญญา และเคลียร์ค่าใช้จ่าย ย้ายค่าย ทั้ง 15 เบอร์ ในเครือ SME ทั้งหมดของเรา
ทางเจ้าหน้าที่ 1678 รับทราบเรื่อง และจะเร่งการระงับการปล่อยสัญญาณให้เรา เพื่อให้เราไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายได้ ภายในวันนี้
ถ้ายังไง รบกวน AIS ติดต่อด้วยค่ะ
เนื่องจากเป็นเบอร์องค์กร SME ที่จะย้ายไปกับบ้านใหม่ในวันนี้-พรุ่งนี้
ต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติมบ้าง เนื่องจากมิได้เป็นบุคคลธรรมดา
-+----------------
อัพเดท 22/8/61 (16.30)
ยังไปไม่ได้ เจอแต่ผี DTAC ไม่มีใครโทรมาสักคน
วันนี้ dtac ปิดการแล้วนะคะ 5555 เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย ผีมาก ผีหลอก ผีDTAC ค่ะ
ดิฉันต้องติดต่อไปเองค่ะ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
เพิ่งจะได้เจอและคุยกับมนุษย์จริงๆ ต้องบอกว่ามนุษย์ DTAC ที่ไม่ใช่ผี จริงๆ ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายน่าจะฝ่ายวิศวฯ/เทคนิคเนี่ยแหละ ที่คุย และกล้ายอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ
ทางจนท. DTAC ยอมรับว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณเน็ตของ DTAC แพคเกจ Go No Limit มีปัญญาจริง!!!!
เออ.... ยอมรับแต่แรกก็จบ
แทนที่คุณจะบอกว่า ขออภัย เนื่องจากตรวจสอบแล้วสัญญาณแพคเกจนี้ มีปัญหา ใช้งานไม่สะดวกในระหว่างวันที่ xx-xx ว่าไป แล้วให้แพคเสริมฟรีในช่วงมีปัญหา ก็ว่าไปอย่าง ...
นี้ไม่มีไรเลย เงียบ นึกว่าเลิกกิจการ ล้มละลาย เป็นกิจการร้างไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
แล้วรีบเคลียร์ปัญหาด้วย ไอสัญญาที่ติดๆ อยู่ จะไปแล้ว.... ไปจริงๆ
———————
อัพเดท 22/8/61 (18.30)
วันนี้ ช่วงราว 6โมงเย็น ได้รับการติดต่อโทรเข้ามาจาก 1678 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรก 17 ส.ค.) บอกเลย ตื่นเต้นมาก!!!!!!
เป็นการพูดคุยที่รู้สึกว่า DTAC ควรทำตั้งแต่ตั้งกระทู้แรก ด้วยซ้ำ
ไม่รู้เป็นเพราะ เพจ กระทู้ดราม่าพันทิป แชร์โพส ที่ไปถามไว้หน้าเพจ DTAC ตั้งแต่เช้ารึเปล่า (เพราะไม่มี จนท.สักคนมาตอบเลย ทุกช่องทาง) ซึ่งเป็นการแชร์โพส ในช่วงเวลาที่เราโทรเข้าไปคุยกับจนท.1678 พอดี ราวๆ 4โมงเย็น
การโทรกลับมาของ จนท. DTAC ในช่วงเย็นครั้งนี้ เรารู้สึกขอบคุณ มากๆ และซึ้งมากๆ กับการโทรหาเรา ที่ถามปัญหา และสอบถามว่าสัญญาณเน็ตดีขึ้นมั้ย
ซึ่งเราตอบไปตรงๆ เลยว่า ดีขึ้นมาก ถ้าเทียบจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ใช่แบบเดิม ความเร็วยังวิ่งได้ไม่ดี แต่ถือว่าไม่แย่ คือรับได้อยู่
แจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทาง จนท. ฟัง และนี้คือ จนท. DTAC ในอดีต ที่เราตามหาจริงๆ ไม่ใช่ จนท.น้องฟ้าในพันทิปตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่าน ที่ตอบเป็นแพทเทิร์นเหมือนกันหมด
จนท.รับทราบปัญหา และจะพยายามตามเรื่องให้ อีกทั้งเสนอแพคเกจด้วย เป็น Super non stop มี Top Up ให้ พร้อมส่วนลด แต่เราขอปฏิเสธ อย่างจริงใจ และขอบคุณ เนื่องจาก เบอร์เป็นแค่ Pocket wifi ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ใช้เพียงเน็ตอย่างเดียว ไม่ได้ต้องการโทรด้วย
เราแจ้งเพียงว่า ต้องการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์ในองค์กรทั้งหมด เพียงแต่ติดสัญญาของตัว Pocket Wifi นี้เท่านั้น ทำให้ไปไม่ได้
ทางจนท. ก็พยายามนะคะ ที่จะรับฟัง เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและหาทางออกต่างๆให้ พร้อมจะเช็คเรื่องสัญญา เราติงไปว่า เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมา ทางจนท.ศูนย์รับเรื่องจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
และทาง AIS ยื่นขอเสนอ ในการย้ายค่ายมาแล้ว ทั้ง 15เบอร์ ซึ่งเราบอกไปตรงๆ กับ จนท.DTAC ว่า เราค่อนข้างสนใจ เพราะถือว่าลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ
จนท.DTAC รับปาก ขอเวลา และจะโทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมตามเรื่องทั้งหมดให้
เราขอบคุณ DTAC ที่ยังคงรับรู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่ ยังเป็นลูกค้าคุณ ทั้งๆ ที่พยายามหลายช่องทางมากๆ เพื่อจะติดต่อให้ทางDTAC แก้ปัญหาให้
ขอบคุณจากใจจริง
ความคิดเห็นที่ 213
กระทู้ใหม่ https://ppantip.com/topic/37982739
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! DTAC
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! น้องฟ้า
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 1678
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ศูนย์บริการลูกค้า DTAC
ยังมีชีวิตอยู่มั้ย หรือตายจากไปแล้ว Yahoo!!!! ยังเปิดให้บริการมั้ย???
ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา2 กระทู้ มานาน 1 อาทิตย์กว่าแล้วนะ
มีจนท.น้องฟ้าจากพันทิปติดต่อมาแค่ครั้งเดึยวเท่านั้น โทร.เข้ามา เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ช่วงค่ำ (ตามที่เราเคยแจ้งไว้ตามความคิดเห็นในกระทู้) ซึ่งผลการดำเนินการที่น้องฟ้าว่าแก้ไขให้แล้วนั้น คือ ล้มเหลว นะคะ เน็ตยังใช้งานได้ไม่ดี จึงไปแจ้งเรื่องไว้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ห้างเซ็นทรัลฯ นครศรีธรรมราช (18 ส.ค.) ซึ่งทางจนท.สาขา แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 2 วัน
เมื่อวาน 21 ส.ค. ผ่านมาก็ ไม่มีใครโทรมานะคะ!!!!!!!!!!!!!!!!
ดิฉันโทรหาเอง เสียตังอีกแล้ว!!!!!!!!!! (เอาเปรียบ เก็บเงินลูกค้าทุกหยาดหยด) 1678 จนท.บอกจะดำเนินการตามเรื่องให้
เราแจ้งว่า รีบจัดการภายใน 30 นาที สรุปคือ นี้ 30 นาที ล้านปีแสง รึไง ผ่านมา จะ 24 ชม.แล้ว
เราจะย้ายค่ายค่ะคุณ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
DTAC คุณบอกว่าเราผิดสัญญา บลา บลาๆ
เฮ้ัย ยังไง คุณควรโทรกลับมาก่อน ไม่ใช่หายไป
นี้เข้าใจว่า ปิดกิจการ ล้มละลายแล้วนะ DTAC
เมื่อวาน จนท. AIS โทรมา บอกเลยว่า น่ารักมาก โทรหาตั้ง 2 ครั้งมากกว่า DTAC อีก ดูมีความรับผิดชอบมากๆ รวดเร็ว กว่า DTAC อีก
เราจะไปแล้ว อย่าให้เราต้องโทรหาอีก ลำใย!!!!
ไม่งั้นไปโวย ไปประท้วงหน้าศูนย์นะโว้ย!!!!!!!!!!! ถือป้ายด้วย
-------------------------------
อัพเดท 22/8/61 (16.30น.)
วันนี้ dtac ปิดการแล้วนะคะ 5555 เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย ผีมาก ผีหลอก ผีDTAC ค่ะ
ดิฉันต้องติดต่อไปเองค่ะ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
เพิ่งจะได้เจอและคุยกับมนุษย์จริงๆ ต้องบอกว่ามนุษย์ DTAC ที่ไม่ใช่ผี จริงๆ ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายน่าจะฝ่ายวิศวฯ/เทคนิคเนี่ยแหละ ที่คุย และกล้ายอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ
ทางจนท. DTAC ยอมรับว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณเน็ตของ DTAC แพคเกจ Go No Limit มีปัญญาจริง!!!!
เออ.... ยอมรับแต่แรกก็จบ
แทนที่คุณจะบอกว่า ขออภัย เนื่องจากตรวจสอบแล้วสัญญาณแพคเกจนี้ มีปัญหา ใช้งานไม่สะดวกในระหว่างวันที่ xx-xx ว่าไป แล้วให้แพคเสริมฟรีในช่วงมีปัญหา ก็ว่าไปอย่าง ...
นี้ไม่มีไรเลย เงียบ นึกว่าเลิกกิจการ ล้มละลาย เป็นกิจการร้างไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
แล้วรีบเคลียร์ปัญหาด้วย ไอสัญญาที่ติดๆ อยู่ จะไปแล้ว.... ไปจริงๆ
——————-
อัพเดท 22/9/61 (18.30)
วันนี้ ช่วงราว 6โมงเย็น ได้รับการติดต่อโทรเข้ามาจาก 1678 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรก 17 ส.ค.) บอกเลย ตื่นเต้นมาก!!!!!!
เป็นการพูดคุยที่รู้สึกว่า DTAC ควรทำตั้งแต่ตั้งกระทู้แรก ด้วยซ้ำ
ไม่รู้เป็นเพราะ เพจ กระทู้ดราม่าพันทิป แชร์โพส ที่ไปถามไว้หน้าเพจ DTAC ตั้งแต่เช้ารึเปล่า (เพราะไม่มี จนท.สักคนมาตอบเลย ทุกช่องทาง) ซึ่งเป็นการแชร์โพส ในช่วงเวลาที่เราโทรเข้าไปคุยกับจนท.1678 พอดี ราวๆ 4โมงเย็น
การโทรกลับมาของ จนท. DTAC ในช่วงเย็นครั้งนี้ เรารู้สึกขอบคุณ มากๆ และซึ้งมากๆ กับการโทรหาเรา ที่ถามปัญหา และสอบถามว่าสัญญาณเน็ตดีขึ้นมั้ย
ซึ่งเราตอบไปตรงๆ เลยว่า ดีขึ้นมาก ถ้าเทียบจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ใช่แบบเดิม ความเร็วยังวิ่งได้ไม่ดี แต่ถือว่าไม่แย่ คือรับได้อยู่
แจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทาง จนท. ฟัง และนี้คือ จนท. DTAC ในอดีต ที่เราตามหาจริงๆ ไม่ใช่ จนท.น้องฟ้าในพันทิปตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่าน ที่ตอบเป็นแพทเทิร์นเหมือนกันหมด
จนท.รับทราบปัญหา และจะพยายามตามเรื่องให้ อีกทั้งเสนอแพคเกจด้วย เป็น Super non stop มี Top Up ให้ พร้อมส่วนลด แต่เราขอปฏิเสธ อย่างจริงใจ และขอบคุณ เนื่องจาก เบอร์เป็นแค่ Pocket wifi ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ใช้เพียงเน็ตอย่างเดียว ไม่ได้ต้องการโทรด้วย
เราแจ้งเพียงว่า ต้องการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์ในองค์กรทั้งหมด เพียงแต่ติดสัญญาของตัว Pocket Wifi นี้เท่านั้น ทำให้ไปไม่ได้
ทางจนท. ก็พยายามนะคะ ที่จะรับฟัง เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและหาทางออกต่างๆให้ พร้อมจะเช็คเรื่องสัญญา เราติงไปว่า เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมา ทางจนท.ศูนย์รับเรื่องจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
และทาง AIS ยื่นขอเสนอ ในการย้ายค่ายมาแล้ว ทั้ง 15เบอร์ ซึ่งเราบอกไปตรงๆ กับ จนท.DTAC ว่า เราค่อนข้างสนใจ เพราะถือว่าลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ
จนท.DTAC รับปาก ขอเวลา และจะโทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมตามเรื่องทั้งหมดให้
เราขอบคุณ DTAC ที่ยังคงรับรู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่ ยังเป็นลูกค้าคุณ ทั้งๆ ที่พยายามหลายช่องทางมากๆ เพื่อจะติดต่อให้ทางDTAC แก้ปัญหาให้
ขอบคุณจากใจจริง
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! DTAC
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! น้องฟ้า
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 1678
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ศูนย์บริการลูกค้า DTAC
ยังมีชีวิตอยู่มั้ย หรือตายจากไปแล้ว Yahoo!!!! ยังเปิดให้บริการมั้ย???
ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา2 กระทู้ มานาน 1 อาทิตย์กว่าแล้วนะ
มีจนท.น้องฟ้าจากพันทิปติดต่อมาแค่ครั้งเดึยวเท่านั้น โทร.เข้ามา เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ช่วงค่ำ (ตามที่เราเคยแจ้งไว้ตามความคิดเห็นในกระทู้) ซึ่งผลการดำเนินการที่น้องฟ้าว่าแก้ไขให้แล้วนั้น คือ ล้มเหลว นะคะ เน็ตยังใช้งานได้ไม่ดี จึงไปแจ้งเรื่องไว้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ห้างเซ็นทรัลฯ นครศรีธรรมราช (18 ส.ค.) ซึ่งทางจนท.สาขา แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 2 วัน
เมื่อวาน 21 ส.ค. ผ่านมาก็ ไม่มีใครโทรมานะคะ!!!!!!!!!!!!!!!!
ดิฉันโทรหาเอง เสียตังอีกแล้ว!!!!!!!!!! (เอาเปรียบ เก็บเงินลูกค้าทุกหยาดหยด) 1678 จนท.บอกจะดำเนินการตามเรื่องให้
เราแจ้งว่า รีบจัดการภายใน 30 นาที สรุปคือ นี้ 30 นาที ล้านปีแสง รึไง ผ่านมา จะ 24 ชม.แล้ว
เราจะย้ายค่ายค่ะคุณ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
DTAC คุณบอกว่าเราผิดสัญญา บลา บลาๆ
เฮ้ัย ยังไง คุณควรโทรกลับมาก่อน ไม่ใช่หายไป
นี้เข้าใจว่า ปิดกิจการ ล้มละลายแล้วนะ DTAC
เมื่อวาน จนท. AIS โทรมา บอกเลยว่า น่ารักมาก โทรหาตั้ง 2 ครั้งมากกว่า DTAC อีก ดูมีความรับผิดชอบมากๆ รวดเร็ว กว่า DTAC อีก
เราจะไปแล้ว อย่าให้เราต้องโทรหาอีก ลำใย!!!!
ไม่งั้นไปโวย ไปประท้วงหน้าศูนย์นะโว้ย!!!!!!!!!!! ถือป้ายด้วย
-------------------------------
อัพเดท 22/8/61 (16.30น.)
วันนี้ dtac ปิดการแล้วนะคะ 5555 เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย ผีมาก ผีหลอก ผีDTAC ค่ะ
ดิฉันต้องติดต่อไปเองค่ะ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
เพิ่งจะได้เจอและคุยกับมนุษย์จริงๆ ต้องบอกว่ามนุษย์ DTAC ที่ไม่ใช่ผี จริงๆ ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายน่าจะฝ่ายวิศวฯ/เทคนิคเนี่ยแหละ ที่คุย และกล้ายอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ
ทางจนท. DTAC ยอมรับว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณเน็ตของ DTAC แพคเกจ Go No Limit มีปัญญาจริง!!!!
เออ.... ยอมรับแต่แรกก็จบ
แทนที่คุณจะบอกว่า ขออภัย เนื่องจากตรวจสอบแล้วสัญญาณแพคเกจนี้ มีปัญหา ใช้งานไม่สะดวกในระหว่างวันที่ xx-xx ว่าไป แล้วให้แพคเสริมฟรีในช่วงมีปัญหา ก็ว่าไปอย่าง ...
นี้ไม่มีไรเลย เงียบ นึกว่าเลิกกิจการ ล้มละลาย เป็นกิจการร้างไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
แล้วรีบเคลียร์ปัญหาด้วย ไอสัญญาที่ติดๆ อยู่ จะไปแล้ว.... ไปจริงๆ
——————-
อัพเดท 22/9/61 (18.30)
วันนี้ ช่วงราว 6โมงเย็น ได้รับการติดต่อโทรเข้ามาจาก 1678 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรก 17 ส.ค.) บอกเลย ตื่นเต้นมาก!!!!!!
เป็นการพูดคุยที่รู้สึกว่า DTAC ควรทำตั้งแต่ตั้งกระทู้แรก ด้วยซ้ำ
ไม่รู้เป็นเพราะ เพจ กระทู้ดราม่าพันทิป แชร์โพส ที่ไปถามไว้หน้าเพจ DTAC ตั้งแต่เช้ารึเปล่า (เพราะไม่มี จนท.สักคนมาตอบเลย ทุกช่องทาง) ซึ่งเป็นการแชร์โพส ในช่วงเวลาที่เราโทรเข้าไปคุยกับจนท.1678 พอดี ราวๆ 4โมงเย็น
การโทรกลับมาของ จนท. DTAC ในช่วงเย็นครั้งนี้ เรารู้สึกขอบคุณ มากๆ และซึ้งมากๆ กับการโทรหาเรา ที่ถามปัญหา และสอบถามว่าสัญญาณเน็ตดีขึ้นมั้ย
ซึ่งเราตอบไปตรงๆ เลยว่า ดีขึ้นมาก ถ้าเทียบจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ใช่แบบเดิม ความเร็วยังวิ่งได้ไม่ดี แต่ถือว่าไม่แย่ คือรับได้อยู่
แจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทาง จนท. ฟัง และนี้คือ จนท. DTAC ในอดีต ที่เราตามหาจริงๆ ไม่ใช่ จนท.น้องฟ้าในพันทิปตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่าน ที่ตอบเป็นแพทเทิร์นเหมือนกันหมด
จนท.รับทราบปัญหา และจะพยายามตามเรื่องให้ อีกทั้งเสนอแพคเกจด้วย เป็น Super non stop มี Top Up ให้ พร้อมส่วนลด แต่เราขอปฏิเสธ อย่างจริงใจ และขอบคุณ เนื่องจาก เบอร์เป็นแค่ Pocket wifi ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ใช้เพียงเน็ตอย่างเดียว ไม่ได้ต้องการโทรด้วย
เราแจ้งเพียงว่า ต้องการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์ในองค์กรทั้งหมด เพียงแต่ติดสัญญาของตัว Pocket Wifi นี้เท่านั้น ทำให้ไปไม่ได้
ทางจนท. ก็พยายามนะคะ ที่จะรับฟัง เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและหาทางออกต่างๆให้ พร้อมจะเช็คเรื่องสัญญา เราติงไปว่า เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมา ทางจนท.ศูนย์รับเรื่องจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
และทาง AIS ยื่นขอเสนอ ในการย้ายค่ายมาแล้ว ทั้ง 15เบอร์ ซึ่งเราบอกไปตรงๆ กับ จนท.DTAC ว่า เราค่อนข้างสนใจ เพราะถือว่าลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ
จนท.DTAC รับปาก ขอเวลา และจะโทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมตามเรื่องทั้งหมดให้
เราขอบคุณ DTAC ที่ยังคงรับรู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่ ยังเป็นลูกค้าคุณ ทั้งๆ ที่พยายามหลายช่องทางมากๆ เพื่อจะติดต่อให้ทางDTAC แก้ปัญหาให้
ขอบคุณจากใจจริง
ความคิดเห็นที่ 11
เหมือนผมเลยครับ ยิ่งอยู่ค่ายนี้นานวัน เหมือนเค้าก็จะเห็นเราเป็นของตาย ยิ่งให้คุณค่าเราลดลง
ผมอยู่ DTAC มาเกือบ 17ปี
ก่อนหน้านี้มีสถานะ DtacReward เป็น Blue บ้าง Gold บ้าง สลับกันไปมาแล้วแต่ว่าช่วงนั้นเลือกใช้ Package ที่มีค่าใช้จ่ายเกิน 1,000บาทรึเปล่า
ซึ่งตามหลักการแล้ว ผมมีอายุการใช้งานนานขนาดนี้ถ้าใช้งานเกิน 300บาทต่อเดือน ก็ควรจะยังคงสถานะ Gold แล้ว
เมื่อเร็วๆนี้ไปเปลี่ยนเป็น SharePackage 5เบอร์ อุตส่าห์ย้ายเบอร์คุณพ่อซึ่งอยู่อีกค่ายนึงมาอยู่ด้วย และเปิดเพิ่มอีกเบอร์นึง ตาม Package นี้
จ่ายเดือนนึง 899 ซึ่งตามเกณฑ์ ผมก็ยังต้องน่าจะอยู่ Gold แต่นี่
ไม่เหลือสถานะอะไรเลย แม้แต่ Silver ก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเข้าเดือนที่สองละ เพิ่งรู้ตัวก็ตอนไปกินไอติมแล้วจะกดรับสิทธิ์ส่วนลดไม่ได้เลย เซ็งมาก
นี่ยังไม่รวมกับความหงุดหงิดกับสัญญาณที่อ่อนปวกเปียกจนต้องไปรับสายอีกเครื่องเพราะตั้งโอนสายไปหามือถือที่ใช้สัญญาณอีกค่ายนึงบ่อยครั้ง Netก็ไม่ต้องพูดถึง หายพร้อมสัญญาณหายบ่อยครั้ง
ขอเป็นกำลังใจให้ จขกท นะครับ ส่วนผมกำลังเล็งค่ายใหม่อยู่ คงไปพร้อมกัน5เบอร์ทีเดียวเลย
ผมอยู่ DTAC มาเกือบ 17ปี
ก่อนหน้านี้มีสถานะ DtacReward เป็น Blue บ้าง Gold บ้าง สลับกันไปมาแล้วแต่ว่าช่วงนั้นเลือกใช้ Package ที่มีค่าใช้จ่ายเกิน 1,000บาทรึเปล่า
ซึ่งตามหลักการแล้ว ผมมีอายุการใช้งานนานขนาดนี้ถ้าใช้งานเกิน 300บาทต่อเดือน ก็ควรจะยังคงสถานะ Gold แล้ว
เมื่อเร็วๆนี้ไปเปลี่ยนเป็น SharePackage 5เบอร์ อุตส่าห์ย้ายเบอร์คุณพ่อซึ่งอยู่อีกค่ายนึงมาอยู่ด้วย และเปิดเพิ่มอีกเบอร์นึง ตาม Package นี้
จ่ายเดือนนึง 899 ซึ่งตามเกณฑ์ ผมก็ยังต้องน่าจะอยู่ Gold แต่นี่
ไม่เหลือสถานะอะไรเลย แม้แต่ Silver ก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเข้าเดือนที่สองละ เพิ่งรู้ตัวก็ตอนไปกินไอติมแล้วจะกดรับสิทธิ์ส่วนลดไม่ได้เลย เซ็งมาก
นี่ยังไม่รวมกับความหงุดหงิดกับสัญญาณที่อ่อนปวกเปียกจนต้องไปรับสายอีกเครื่องเพราะตั้งโอนสายไปหามือถือที่ใช้สัญญาณอีกค่ายนึงบ่อยครั้ง Netก็ไม่ต้องพูดถึง หายพร้อมสัญญาณหายบ่อยครั้ง
ขอเป็นกำลังใจให้ จขกท นะครับ ส่วนผมกำลังเล็งค่ายใหม่อยู่ คงไปพร้อมกัน5เบอร์ทีเดียวเลย
ความคิดเห็นที่ 7
หลักการเลือก แพคเกจของเรา ตอนที่ตัดสินใจเลือก DTAC Go No limit
เรารู้ว่าเราใช้งานเพื่ออะไร เพราะก่อนหน้านั้นเราใช้แบบจำกัดความเร็วอยู่
เรารู้ว่า เราใช้ดูหนัง ดูซีรีส์ ผ่าน Youtube / Netflix /Facebook ปกติทั่ว
เลยตัดสินใจ เลือก แพคเกจ 699฿ เพราะคำโฆษณาในโปสเตอร์ DTAC ระบุไว้
เน้นดู Youtube HD / ดู Socail ไม่อั้น และ Live Streming
4 วันที่ผ่านมา ดู Youtube อย่าว่าจะได้ HD เลย ฝันเลยแหละ มีแต่รอขึ้นโหลดหมุนๆๆๆๆๆๆ อยู่นั้นแหละ3-5 นาที ทนไม่ไหวก็ไม่ดูมันเลย ขนาดเปิด-ปิดเครื่อง ลองรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้น ดีมาหน่อยคือดูได้ แต่ภาพความละเอียดต่ำเตี้ยมาก อย่าเรียกว่าดู HD เลย เป็นคุณภาพของภาพต่ำสุดที่มีใน Youtube แล้ว ส่วน Netflix ก็เช่นกัน (วันหยุดที่ผ่านมา เลยไม่ได้ดู Netflix ด้วย เพราะขี้เกียจรอมันโหลด กว่าจะได้ดูง่วงนอนมาก)
ตกลงยังไง คำโฆษณา ของคุณ เกินจริงมั้ย? DTAC
ได้ข่าวบางคนใช้แพคเกจ 1,999 บาท ด้วยนะ แล้วคุณมาจำกัดความเร็ว หาว่าเขาเล่นเกมส์สตรีมมิ่ง เกินลิมิตที่กำหนด
https://ppantip.com/topic/37948783
เปลี่ยนชื่อเหอะค่ะ DTAC Go 3GB Limit อย่าให้ความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อคุณต้องย้ายไปค่ายอื่นกันหมด
เรารู้ว่าเราใช้งานเพื่ออะไร เพราะก่อนหน้านั้นเราใช้แบบจำกัดความเร็วอยู่
เรารู้ว่า เราใช้ดูหนัง ดูซีรีส์ ผ่าน Youtube / Netflix /Facebook ปกติทั่ว
เลยตัดสินใจ เลือก แพคเกจ 699฿ เพราะคำโฆษณาในโปสเตอร์ DTAC ระบุไว้
เน้นดู Youtube HD / ดู Socail ไม่อั้น และ Live Streming
4 วันที่ผ่านมา ดู Youtube อย่าว่าจะได้ HD เลย ฝันเลยแหละ มีแต่รอขึ้นโหลดหมุนๆๆๆๆๆๆ อยู่นั้นแหละ3-5 นาที ทนไม่ไหวก็ไม่ดูมันเลย ขนาดเปิด-ปิดเครื่อง ลองรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่ดีขึ้น ดีมาหน่อยคือดูได้ แต่ภาพความละเอียดต่ำเตี้ยมาก อย่าเรียกว่าดู HD เลย เป็นคุณภาพของภาพต่ำสุดที่มีใน Youtube แล้ว ส่วน Netflix ก็เช่นกัน (วันหยุดที่ผ่านมา เลยไม่ได้ดู Netflix ด้วย เพราะขี้เกียจรอมันโหลด กว่าจะได้ดูง่วงนอนมาก)
ตกลงยังไง คำโฆษณา ของคุณ เกินจริงมั้ย? DTAC
ได้ข่าวบางคนใช้แพคเกจ 1,999 บาท ด้วยนะ แล้วคุณมาจำกัดความเร็ว หาว่าเขาเล่นเกมส์สตรีมมิ่ง เกินลิมิตที่กำหนด
https://ppantip.com/topic/37948783
เปลี่ยนชื่อเหอะค่ะ DTAC Go 3GB Limit อย่าให้ความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อคุณต้องย้ายไปค่ายอื่นกันหมด
แสดงความคิดเห็น
Go No Limit by DTAC คุณจะเอาเปรียบกับลูกค้าจริงๆ ใช่มั้ย (ยิ่งอยู่นาน รู้สึกยิ่งเกลียดกันยังไงก็ไม่รู้)
แต่รู้สึกตั้งแต่มีปัญหาเรื่องการประมูลคลื่นสัญญาณ ของ DTAC ทำให้เห็นว่า DTAC เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด
เราเคยตั้งกระทู้ เกี่ยวกับ DTAC เมื่อประมาณ พ.ย.59 ไปครั้งหนึ่ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนั้นได้รับการแก้ไขปัญหา และรู้สึกพึงพอใจ
จนทำให้เรา คงต้องใช้คำที่ว่า "นิ่ง นอน ใจ" กับ DTAC มากเกินไป
ไปเปิดเบอร์เพื่อใช้ในองค์กร SME เพิ่มอีก 4-5 เบอร์ ในช่วงปลายปี 60 ที่ผ่านมา (ทำให้บริษัทเราใช้ DTAC รวมๆแล้ว 13-15 เบอร์ได้) แต่ปัญหาก็ตามมาอีกคือเบอร์เรา ที่ใช้มานานเกือบ 15 ปี ที่ใช้เป็นเบอร์ต้นในการทำธุรกรรมผ่านเคาเตอร์ DTAC เพื่อเปิดเบอร์ใหม่ ถูกลดจากลูกค้าระดับ Gold Member เหลือ Silver Member และลดจำนวนการใช้งานตามแพคเกจหลักที่เราใช้อยู่ประจำไปหมด เพราะทางจนท. DTAC ไปผูกบริการกับเบอร์ที่เปิดใหม่ วงเงินใช้จำกัด internet ก็เช่นกัน กว่าเราจะรู้ตัว ก็ใช้งานมาเกือบ 1 เดือน และตัดรอบบิลใหม่เรียบร้อย
ทำให้เราต้องไปที่ศูนย์บริการใหม่ ซึ่งเสียเวลาเดินทางเข้าตัวเมืองเป็นชม. เพราะทาง CC 1678 แก้ไขปัญหานี้ไม่ได้ เพราะต้องติดต่อศูนย์บริการอย่างเดียว การแก้ไขปัญหานี้ได้ จนท.ศูนย์บริการลูกค้า DTAC ใช้เวลาเกือบ 1 สัปดาห์ ซึ่งเรารู้สึกว่านานเกินไป จนเลยติดต่อหลังไมค์ทางพันทิป ซึ่งใช้เวลาการแก้ไขปัญหาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น แม้การใช้งานบางอย่างจะไม่สามารถขอกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ก็ตาม
ผ่านพ้นมา 2 คดี กับ DTAC
มาล่าสุด!!! ไม่เกิน 1 เดือนที่ผ่านมา กับโปร Go no limit
(ที่ DTAC เปิดตัวไปเมื่อปี 2560 เคลมว่า ใช้เน็ตไม่จำกัดความเร็ว ตามช่วงแพคเกจที่ลูกค้าเลือก)
ภาพโปสเตอร์โฆษณาของ DTAC ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว
เรามีเบอร์ที่ใช้ส่วนตัว 1 เบอร์ (ใช้มา 4-5ปี) เป็นเบอร์ที่ไม่เกี่ยวกับข้องกับเบอร์องค์กร SME ใช้งานผ่าน iPad เฉยๆ คือ เล่นเน็ต ดู Youtube Netflix ทั่วไป มีการปล่อย Hotspot บ้าง ในเวลาที่ต้องใช้เน็ตนอกพื้นที่สำนักงาน/บ้าน คือต่อกับโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ช่วงปลายปีที่แล้ว ที่เราไปทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่ให้บริษัท เราก็ทำการเปลี่ยนแพคเกจเป็น Go no limit 699฿ และใช้มาตลอด รู้สึกว่าหมดปัญหาพอเน็ตครบแล้วลดความเร็วไป
จนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน รู้สึกว่า ทำไมวันนี้ใช้งาน Internet ไม่ได้เลย เข้าใจว่า iPad ตัวเองมีปัญหา เลยลองเปลี่ยนมาใช้กับมือถือ แล้วปล่อย Hotspot ดู ก็ใช้ไม่ได้ จนรู้สึกว่าไม่ปกติ เพราะแม้แต่เข้าเวป Google ยังไม่ได้เลย
เลยไปสอบถามที่ศูนย์บริการลูกค้าในห้างเซ็นทรัล ได้รับการแจ้งจากจนท.DTAC ว่า
ทาง DTAC ยกเลิกโปร Go No Limit แล้ว จะให้ใช้แบบ จำกัดความเร็วแทน ให้ลูกค้าเปลี่ยนแพคเกจ
ซึ่งเราก็ถามไปว่า นี้ยังใช้ไม่ครบสัญญาเลยนะ เพราะสัญญาระบุไว้ว่า 1 ปี จะให้เปลี่ยนแล้วเหรอ?
จนท.ศูนย์บริการก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าต้องเปลี่ยนแพคเกจยังไง
เราเลยโทรถาม CC 1678 ทางจนท.ก็แค่แจ้งว่า
ขอตรวจสอบพื้นที่ใช้บริการ และจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
เลยหลังไมค์ไปที่พันทิป ทางน้องฟ้าคนสวยก็ให้คำตอบที่ยังพอเข้าใจ ว่า
และสัญญาณเน็ตก็กลับมาใช้ได้เป็นปกติดี ในช่วง 1 ทุ่มวันนั้น และดีมาตลอด
จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน เน็ตมีปัญหาอีกแล้ว เข้าใจว่าสัญญาณทางภาคใต้คงเสียหายมั้ง เพราะเช็คความเร็วได้แค่ 0.4mbps เท่านั้น
แต่พอใช้เบอร์บริษัทอีกเบอร์เช็คดู (ซึ่งใช้แพคเกจ Super Non Stop แบบจำกัดความเร็ว 10GB) ก็ใช้งานความเร็วได้ปกติ ไม่สะดุด
เลยโทรสอบถามพนง.ของเรา ที่ใช้ Pocket Wifi ของ DTAC แพคเกจ Go No Limit (699฿) แพคเกจเดียวกับที่เราใช้ (ที่เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ปลายปีที่แล้ว) แจ้งว่า ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย ส่งเมล์ ส่งไลน์หาลูกค้าไม่ได้ แม้แต่โหลดภาพยังไม่ขึ้น
เลยโทรหา CC1678 จนท.แจ้งว่า เบอร์ Pocket Wifi ใช้งานเน็ตไม่ได้ ทาง CC แจ้งว่าเบอร์นี้ค้างชำระ 1 เดือน แต่ที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้ตลอดก็ยังสามารถใช้งานได้ปกติ จนท. CC เช็คให้ จึงรู้ว่า มีค่า SMS 60กว่าครั้ง เป็นเงิน 2xx฿
เราเลยบอกว่า จะมี SMS ได้ไง ในเมื่อมันเป็น Pocket Wifi จะให้กดรับ SMS จากอะไร?
จนท. อ้ำอึ้ง ตอบไม่ถูก เพราะโดยปกติ ถ้าเจอค่า SMS เราในฐานะลูกค้าก็ต้องจำยอมจ่ายค่าบริการอยู่ดี จนทาง จนท. บอกว่าจะลดค่าบริการให้ และปิดบริการรับ SMS ไป
ส่วนสัญญาณเน็ต ก็หาว่าพื้นที่ใช้บริการเราน่าจะมีปัญหา เราบอกว่า พนง.เราใช้ Pocket wifi ในพื้นที่ต่างอำเภอ เพราะเค้าเป็นเซลล์ วิ่งรถไปมาตลอด เราอยู่อีกที่ ยังใช้เน็ตไม่ได้เลย จนท.บอกว่าจะทำการ Reset สัญญาณให้ เรารู้สึกว่า มันไม่ได้ช่วยอะไร
จนตัดสินใจหลังไมค์พันทิปหาน้องฟ้าไป น้องฟ้าก็แนะนำว่า
สรุปง่ายๆ คือ
1.รีเซ็ตสัญญาณ ให้
2.ถ้ายังมีปัญหา โทร *777 เพื่อรีเซ็ตใหม่
3.การใช้งานของเรามีปัญหา คือใช้โหลดข้อมูลมากเกินไป
4.พื้นที่เรา สัญญาณมีปัญหา
เรารอให้เค้ารีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วก็ยังมีปัญหา
เลยลอง *777 ประมาณ 10 รอบ ก็เหมือนเดิม
จนเรามาพิจารณาดูว่าข้อ 3-4 เราโหลดข้อมูลมากเกินไปเหรอ? เปล่าเลย เราแค่ดู Youtube / Netflix โหลดเก็บไว้ดู Offline บ้าง เป็นปกติของเรา ตั้งแต่เราใช้แพคเกจนี้มาตลอด ทำไมจนท. ถึงหาว่าเราใช้ข้อมูลมากเกินไปแบบผิดปกติ, พื้นที่เหรอ ก็ไม่น่านะ เราไม่ได้อยู่ที่เดิมตลอดเวลา เราไปที่อื่นด้วย ก็เจอปัญหาเหมือนกัน
จนเมื่อเช้า เราดันมาเห็นกระทู้พันทิป
https://ppantip.com/topic/37948783/
https://ppantip.com/topic/37952759
เราถึงกับปรี๊ดแตก จำกัดความเร็วอยู่ที่ 3GB/วัน นี้มันเข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภค เลยนะ
เพราะแต่ละการตอบคำถามของน้องฟ้า ในทุกกระทู้ ทุกคอนเม้นท์ วนเวียนอยู่ 4 ข้อข้างบนหมดเลย งงมาก น้องฟ้าเป็นบอทมาตอบ? น้องฟ้าคนเดิมหายไปไหน ที่แก้ปัญหาที่รวดเร็ว ทันใจกว่า จนท.ศูนย์บริการ / จนท.CC 1678 แต่นี้เล่นตอบเหมือนกันหมดเลยทั้งองค์กร DTAC
เราไปสะดุด ความคิดเห็นอันหนึ่ง ที่บอกว่า
ใช้จำกัดเน็ต 3GB/ วันก็ถือว่าเยอะแล้วนะ คุณจะมาเรียกร้องอะไรอีก
ทำให้เราเลยมาเปรียบเทียบแพคเกจแบบ Go no limit กับ Super Non Stop ของ DTAC ที่ราคาเท่ากัน 699฿
แต่คุณภาพการใช้เน็ตต่างกัน มันแตกต่างยังไง ทำไมเราถึงไม่เลือกใช้ Super Non Stop
เราต้องการใช้เน็ตแบบไม่ลดความเร็ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เพราะก่อนหน้านั้นเคยลองใช้ Super Non Stop แล้ว
มันไม่ใช่อะกิ๊ฟ!!
ดูหนังได้ 1 อาทิตย์เราก็ไม่ได้คุณภาพภาพที่ดีในการดูหนัง และซีรีย์แล้ว เน็ตห่วยแตก โหลดภาพไม่ขึ้น
เลยยอมเปลี่ยน มาใช้ Go No Limit แต่.... DTAC เอ่ย!!!!!!!!!!!!!!
จำกัดให้ดู 3 GB/วัน คือ ดู Youtube 3-5 คลิป ก็ไม่ต้องทำอะไรต่อละ แม้แต่เข้า Google ก็ไม่ได้ละ แล้วจะจ่ายทำไม 699฿/เดือน ยิ่งคนอื่นๆ ที่ใช้แพคเกจแพงกว่านั้นอีก ไม่รู้สึกว่าถูกเสียเปรียบมากกว่านี้เหรอ
เราจะให้เวลา DTAC พิจารณาตัวเอง 1 เดือน แก้ไขปัญหานี้สะ ชดเชยสิ่งที่คุณเอาเปรียบกับลูกค้า (จริงๆ ควรจะ 1สัปดาห์ด้วยซ้ำ)
หากไม่ทำการแก้ไข และยังยืนยันคำตอบ 4 ข้อของคุณเหมือนเดิม คือ
1.รีเซ็ตสัญญาณ ให้
2.ถ้ายังมีปัญหา โทร *777 เพื่อรีเซ็ตใหม่
3.การใช้งานของเรามีปัญหา คือใช้โหลดข้อมูลมากเกินไป
4.พื้นที่เรา สัญญาณมีปัญหา
เราจะเป็นคนแรกในบริษัท SME ที่ใช้เบอร์ DTAC โดยเอาเบอร์ส่วนตัวของเรานี่แหละไปค่ายอื่นก่อน
ตอนนี้เล็ง AIS ไว้ งานนี้ไปแน่ๆ ถ้าไม่แก้ไข และเบอร์ SME ของเราที่เหลือทั้งหมดจะตามไป AIS แน่นอน
---------------------------
เพิ่มเติม
ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา พยายามเข้าไปเช็คในเวป-App ของ DTAC เพื่อเช็ค DATA ข้อมูลการใช้งานเน็ตย้อนหลัง
เราไม่สามารถเช็คได้ในระยะเวลา3-4 วันที่ผ่านมา
ซึ่งปกติ จะสามารถเช็คข้อมูลย้อนหลังได้ (ใน App ได้ 7 วัน)
แต่นี้เช็คไม่ได้เลย แม้แต่เบอร์โทรที่โทรออกในช่วง 7 วัน ก็เช็คไม่ได้
ไม่แน่ใจว่าทาง DTAC จงใจที่จะปกปิดข้อมูลอะไรรึเปล่า เพื่อไม่ให้ลูกค้าตรวจสอบย้อนหลังได้
เบอร์ส่วนตัว ที่ใช้แพคเกจ Go No Limit เบอร์ 094-5xx-2xxx
ส่วน ภาพด้านล่างนี้ เป็นเบอร์ที่ใช้แบบองค์กร SME
มีทั้งเบอร์ที่ใช้แพคเกจ Go No Limit (เป็น Pocket Wifi)
และอีกเบอร์ ที่ใช้โทร+เน็ต 16GB/เดือน แพคเกจ Super Non Stop
ซึ่งเห็นความแตกต่าง ในการแสดงผลข้อมูลการใช้อินเตอร์ที่ ที่ไม่ตรงไปตรงมาของ DTAC
———————————-
อัพเดทเพิ่มเติม (18 ส.ค.61)
เมื่อวานช่วงเย็น (17ส.ค.61) น้องฟ้าแห่งพันทิปโทรเข้ามา เพื่อแจ้งว่ามีการปรับเปลี่ยนสัญญาณแล้ว รบกวนให้เราปิดเครื่อง และเปิดเพื่อใช้งานใหม่
เราเลยบอกว่า งั้นเดียวจะลองดูละกันไหนๆ ก็อุตส่าโทรมา (เพราะตั้งแต่ตั้งกระทู้นี้มา มีการติดต่อแค่ทางหลังไมค์พันทิปเท่านั้น ไม่เคยได้รับการติดต่อจากจนท.ทางโทรเลย)
ทางจนท. บอกให้เราอัพเดทข้อมูลด้วย ว่าใช้งานได้มั้ยผ่านพันทิป เราเลยบอกว่าโอเค
ด้วยเมื่อวานความที่เราไม่ได้ใช้เน็ต Go no limit เท่าไร +กับงานเยอะเลยไม่ได้เล่นเน็ต ตกดึกๆ เที่ยงคืน-ตี1 เลยเปิด youtubeดูไปเรื่อย จนลามไป Line TV (ติดละคร) ดูไปด้วยความ Happy ละ เพราะจนท.แจ้งว่าปรับปรุงสัญญาณ
มาตอนเช้าดูต่อจะ (6-7โมงเช้า) เริ่มต้นด้วยคลิปแรกมาถึง อ่าว ภาพ HD ฉันหายไปไหน ตี1 ยัง HD อยู่เลย...
อ่าว ไหนน้องฟ้าบอกว่า ปรับปรุงแล้ว!!!!
ได้!!!!
วันนี้ช่วงบ่าย ไปเลยจ้า เซ็นทรัลฯ นครศรี ศูนย์บริการ DTAC
ไปอยู่หน้าศูนย์ ตั้งสติว่าจะเอาไงดี มองโฆษณาหน้าร้าน โฆษณา “DTAC Tuber เน็ตแรง =^+#{]}*+#{“ มองโฆษณาด้วยความครุกกรุ่น ตัดสินใจกดคิว ตรงไปที่เคาเตอร์ มองหน้าพนง. ตั้งสติแปป แล้วพูดว่า “มาแจ้งย้ายเบอร์ออกค่ะ พอดีเบอร์เป็นประเภท SME ไม่ทราบต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติมบ้างค่ะ”
จนท. : SME ทางเราไม่สามารถทำเรื่องได้นะคะ ลูกค้าต้องทำผ่านหน้าเวป เอาโค้ดมา แล้วเคลียร์ค่าใช้จ่าย ถึงเอาเอกสารไปค่ายปลายทางได้เลย
รบกวนขอเบอร์หน่อยค่ะ
เราให้เบอร์ไป จนท.แจ้งว่า ใน SME มีรอบบิลตัดไม่ตรงใช่มั้ยค่ะ มี 2 เบอร์ติดสัญญานะคะ ไม่สามารถย้ายได้
เราเลยถามว่าไปว่า สัญญาอะไร DTAC แหละ ผิดสัญญา!!!!!!
เคาเตอร์ด้านข้าง มีลูกค้ากำลังเปิดเบอร์ใหม่ และกำลังเลือกแพคเกจเพื่อใช้ Pocket wifi จนท. แนะนำ เป็น “Go no limit”
เราหูผึ่งด้วยความกรุ่น บอกไปว่า พี่ค่ะ Go no limit อย่าเอานะคะ เค้ากั๊กเน็ต 3Gb/วัน
ลูกค้าเคาเตอร์ด้านข้าง มองหน้าและคำนวณอย่างรวดเร็ว เดือนละ 90Gb
แต่พี่จะดู Youtube ได้แค่ 3-4 คลิปต่อวันนะคะ หนูไม่แนะนำค่ะ ถ้าพี่ไม่เชื่อ เช็คกระทู้พันทิปได้เลย กระทู้หนูขึ้นอันดับ 1 ห้องมาบุญครองมา 2-3 วันแล้ว หนูเป็นลูกค้า DTAC มา 15 ปี ไม่จริงหนูไม่พูดหรอก อย่าง Pocketwifi หนูก็ใช้โปรนี้ ใช้งานไม่ได้
สรุปพี่เค้าเปิดกระทู้พันทิปอ่าน ยื่น Pocket wifi คืนจนท. พูดคุยสักพัก และเดินออกไป
ระหว่างนั้น จนท.ที่ดูแลเราเริ่มไล่จดบันทึกเบอร์ SME ขที่จะย้ายออก เห็นเบอร์เยอะมาก เลยทำการพูดคุย จะแจ้งทางปัญหากับผู้ใหญ่ให้ เราก็พูดตามกระทู้นี้ ทางจนท.ขอเวลา 2-3 วัน แล้วติดต่อกลับ เพราะย้ายเบอร์เยอะแบบนี้พนง.มีปัญหา
โอเค 3 วัน! เจอใหม่