คราวก่อน internet banking ใช้ไม่ได้อยู่สองวัน
คราวนี้ App tmb touch มีปัญหาอีก
เรามี app ในเครื่องอยู่นานแล้ว ใช้งานตลอด
Update app เป็นเวอร์ชันล่าสุดตลอด
iOS ก็เป็นเวอร์ชันล่าสุด
ระยะหลัง app ชอบมีอาการ Login เข้าได้แล้วกดไปหน้าอื่นไม่ได้
กดดูอะไรไม่ได้เลย กดไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คาอยู่หน้ารายละเอียดบัญชี
จนเมื่อวานทนไม่ไหว ลบ app ละลงใหม่
พอลงใหม่ มันไม่มีหน้าให้กรอก user pass ที่เรามี
แต่เป็นการ login ด้วยเลขบัญชีหรือบัตรเครดิต
เราก็กรอกเลขบัตร กรอกไปจนถึงหน้าตามรูปก็ error
ตอนแรกเข้าใจว่าเราทำรายการตอนตีหนึ่ง ระบบอาจจะปรับปรุงอยู่
เลยมาทำรายการอีกทีตอนเช้า
เจอ error เหมือนเดิม
โทรเข้า CC อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น
เค้าให้เราไปใช้เลขที่บัญชี กะ code ที่เค้าส่งให้ แทน
เราวางสายไป กรอก เสร็จแล้วก็ error เหมือนเดิม หน้าเดิม
โทรเข้า CC อีกรอบ ต้องอธิบายเหมือนเดิม
เพิ่มมาคือ อีที่เจอ error จากการกรอกเลขที่บัญชี
CC ให้เรา restart เครื่อง เข้า app ไปพร้อมๆ กะเค้า
ซึ่งใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม error เดิม
แล้วเค้าก็บอกว่า ต้องส่งเรื่องไป ให้ตรวจสอบ เดี๋ยวติดต่อกลับ
เราถามว่ากี่วัน เค้าบอกเริ่มงานพรุ่งนี้ ระยะเวลา 5-10 วันทำการ
ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเมื่อไร
ที่ผ่านมาเคยแจ้งปัญหากับ TMB เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ
แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย เราต้องโทรไปตามเรื่องเอง
และอธิบายปัญหา ที่เราเคยแจ้งไปแล้ว เหมือนเดิมทุกครั้ง
รบกวนขอคำตอบค่ะ
ว่าจะตรวจสอบให้ได้เมื่อไร
และมันเกิดจากอะไร ต้องแก้ยังไงถึงใช้ได้
TMB มีปัญหาอีกแล้ว คราวนี้ TMB touch ใช้ไม่ได้
คราวก่อน internet banking ใช้ไม่ได้อยู่สองวัน
คราวนี้ App tmb touch มีปัญหาอีก
เรามี app ในเครื่องอยู่นานแล้ว ใช้งานตลอด
Update app เป็นเวอร์ชันล่าสุดตลอด
iOS ก็เป็นเวอร์ชันล่าสุด
ระยะหลัง app ชอบมีอาการ Login เข้าได้แล้วกดไปหน้าอื่นไม่ได้
กดดูอะไรไม่ได้เลย กดไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คาอยู่หน้ารายละเอียดบัญชี
จนเมื่อวานทนไม่ไหว ลบ app ละลงใหม่
พอลงใหม่ มันไม่มีหน้าให้กรอก user pass ที่เรามี
แต่เป็นการ login ด้วยเลขบัญชีหรือบัตรเครดิต
เราก็กรอกเลขบัตร กรอกไปจนถึงหน้าตามรูปก็ error
ตอนแรกเข้าใจว่าเราทำรายการตอนตีหนึ่ง ระบบอาจจะปรับปรุงอยู่
เลยมาทำรายการอีกทีตอนเช้า
เจอ error เหมือนเดิม
โทรเข้า CC อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น
เค้าให้เราไปใช้เลขที่บัญชี กะ code ที่เค้าส่งให้ แทน
เราวางสายไป กรอก เสร็จแล้วก็ error เหมือนเดิม หน้าเดิม
โทรเข้า CC อีกรอบ ต้องอธิบายเหมือนเดิม
เพิ่มมาคือ อีที่เจอ error จากการกรอกเลขที่บัญชี
CC ให้เรา restart เครื่อง เข้า app ไปพร้อมๆ กะเค้า
ซึ่งใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม error เดิม
แล้วเค้าก็บอกว่า ต้องส่งเรื่องไป ให้ตรวจสอบ เดี๋ยวติดต่อกลับ
เราถามว่ากี่วัน เค้าบอกเริ่มงานพรุ่งนี้ ระยะเวลา 5-10 วันทำการ
ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเมื่อไร
ที่ผ่านมาเคยแจ้งปัญหากับ TMB เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ
แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย เราต้องโทรไปตามเรื่องเอง
และอธิบายปัญหา ที่เราเคยแจ้งไปแล้ว เหมือนเดิมทุกครั้ง
รบกวนขอคำตอบค่ะ
ว่าจะตรวจสอบให้ได้เมื่อไร
และมันเกิดจากอะไร ต้องแก้ยังไงถึงใช้ได้