บริการของทรูที่นับวันยิ่งแย่ โทรเข้าcallcenterก็ตอบแบบผ่านๆ แทนที่จะเร่งแก้ปัญหา
1.แรกๆใช้เน็ตบ้านก็ไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็ตอนที่มีปัญหาพร้อมกันทั้งประเทศที่ต่อเน็ตไม่ได้(นานมาแล้ว)
2.พอมาใช้เบอร์ทรูรายเดือน คลื่นก็ไม่มีโดยเฉพาะในตัวอาคารหลายที่ แจ้งไปที่callcenterก็ตอบว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้
จนต้องใช้วิธีว่าจะคุยกับฝ่ายบริหารถึงจะส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคมาให้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะตรวจสอบแล้วเป็นที่มุมของเสาส่งสัญญาณแค่ไม่กี่องศา
3.ต่อมาเป็นอินเตอร์เน็ตสาธารณะของทรูแจ้งไปว่าที่รพ.วิชัยยุทธเชื่อมต่อไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียว ก็ยังไม่ส่งคนมาแก้ไข้ (น่าจะ3ปีได้แล้ว) เงียบหาย
4.บัตรเรดการ์ดส่งมาให้ที่บ้านใบแรกไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนมาเป็ฯแบล็คการ์ด ก็ยังใช้ได้ปกติ พอเปลี่ยนมาเป็นเรดการ์ดเปิดใช้งานบัตรไม่ได้โทรเข้า1240 บอกว่าข้อมูลยังไม่ได้เอาเข้าระบบ ผมขอถามว่าทำงานแบบนี้อายไหมให้คนเค้ามานั่งด่า แทนที่จะทำให้เรียบร้อยเหมือนบัตรเครดิต พอบัตรถึงมือลูกค้ามันต้องใช้งานได้ทุกอย่าง (callcenter แจ้งว่าบัตรถูกจัดส่งมาตั้งแต่วันที่01/08/2561 ผมมาเปิดใช้วันที่ 12/08/2561ถามว่าทำงานแบบนี้สมควรอยู่ต่อดีกว่าไหมครับ) ให้ผมซื้อหุ้นทรูผมยังไม่ซื้อเลย ปัญหามันเยอะเกิน ทั้งพนักงาน การบริการ เวลาลูกค้าร้องเรียนไม่ทราบว่าแก้ไขกันจริงจังแค่ไหน
บริการของทรูที่นับวันยิ่งแย่ลงทุกที
1.แรกๆใช้เน็ตบ้านก็ไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็ตอนที่มีปัญหาพร้อมกันทั้งประเทศที่ต่อเน็ตไม่ได้(นานมาแล้ว)
2.พอมาใช้เบอร์ทรูรายเดือน คลื่นก็ไม่มีโดยเฉพาะในตัวอาคารหลายที่ แจ้งไปที่callcenterก็ตอบว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้
จนต้องใช้วิธีว่าจะคุยกับฝ่ายบริหารถึงจะส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคมาให้ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะตรวจสอบแล้วเป็นที่มุมของเสาส่งสัญญาณแค่ไม่กี่องศา
3.ต่อมาเป็นอินเตอร์เน็ตสาธารณะของทรูแจ้งไปว่าที่รพ.วิชัยยุทธเชื่อมต่อไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียว ก็ยังไม่ส่งคนมาแก้ไข้ (น่าจะ3ปีได้แล้ว) เงียบหาย
4.บัตรเรดการ์ดส่งมาให้ที่บ้านใบแรกไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนมาเป็ฯแบล็คการ์ด ก็ยังใช้ได้ปกติ พอเปลี่ยนมาเป็นเรดการ์ดเปิดใช้งานบัตรไม่ได้โทรเข้า1240 บอกว่าข้อมูลยังไม่ได้เอาเข้าระบบ ผมขอถามว่าทำงานแบบนี้อายไหมให้คนเค้ามานั่งด่า แทนที่จะทำให้เรียบร้อยเหมือนบัตรเครดิต พอบัตรถึงมือลูกค้ามันต้องใช้งานได้ทุกอย่าง (callcenter แจ้งว่าบัตรถูกจัดส่งมาตั้งแต่วันที่01/08/2561 ผมมาเปิดใช้วันที่ 12/08/2561ถามว่าทำงานแบบนี้สมควรอยู่ต่อดีกว่าไหมครับ) ให้ผมซื้อหุ้นทรูผมยังไม่ซื้อเลย ปัญหามันเยอะเกิน ทั้งพนักงาน การบริการ เวลาลูกค้าร้องเรียนไม่ทราบว่าแก้ไขกันจริงจังแค่ไหน