คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
บริการห่วยมาก จะให้จ่ายแต่ยอดเต็ม คือเวลา Callcenter คุยกับลูกค้าไม่มี Report ไงครับว่าคุยอะไรไวั หรือสักแต่จะให้บริการแต่ไม่สนใจงาน ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทรู Online คือห่วยมาก callcenter คือ แย่สุด
ขอเล่าเลยนะครับ
ปกติผมใช้ True Online โปรต่อเดือน 321 บาท ซึ่งเป็นโปรพิเศษ ให้ 1 ปี
หลังจาก ครบสัญญา ปรับเป็น 599 พอหมดสัญญา
ผมเลยจะย้ายค่ายเพราะอีกค่ายให้โปร ถูกกว่า **แต่ๆCallcenter(คนที่ 1) โทรมาเสนอ โปร เดิม เป็น 299+vat = 321 (โปรเดิม) เลยตกลงเอาโปรตัวนี้ไม่ย้ายค่าย (ติดสัญญา 1 ปี)
ประเด็นมันเกิดขึ้นหลังจากนี้ บิลมาเดือนแรกของโปร พิเศษ เป็นราคาเต็ม 599 เลยโปรไป สอบถาม Callcenter (คนที่2) แจ้งว่าโปรถูกแล้วเป็น 599 เราเลยบอกว่ามี Callcenter (คนที่1)โทรไป เสนอ 321 ต่อเดือนแล้วตกลงเอาแล้ว Callcenter (คนที่ 2) เลยรับเรื่องประสานงานให้ และให้จ่ายแค่ 321 เท่านั้น
แต่พอมาวันนี้ทางระบบตัดสัญญาณเพราะแจ้งว่าติด 2 รอบบิล บิลละ 599 สรุปคือ ทาง Callcenter ทั้ง 2 คนไม่ทำอะไรทั้งนั้น ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้และติดต่อ Callcenter ก็ยาก/ติดต่อทาง iService รอ 2 ชม. ไม่มีคนตอบ / หลังไมล์ไปทาง CC Pantip ก็หาย
ผมคิดว่าผมคงพอแค่นี้จะปล่อยยอดทิ้ง และ ย้ายเบอร์มือถือ พอกันทีกะค่ายนี้ ใครจะใช้งานค่ายนี้คิดดีๆนะครับ