หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่าเวลาเราส่งภาษีหัก ณ ที่จ่ายเราต้องมีเอกสารอะไรประกอบไปด้วยไหมคะ
กระทู้คำถาม
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ภาษีนิติบุคคล
ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีอากร
อยากรู้ว่าเวลาเราทำภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้ลูกค้าแล้วตอนนำส่งสำนักงานบัญชีต้องมีเอกสารอะไรแนบไปด้วยไหม เช่น ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี เป็นต้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธีการขอหนังสือรับรองการหักภาษีดอกเบี้ยเงินฝากของแต่ละธนาคารในปี 2568 ครับ (เพื่อใช้ยื่นภาษี)
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องการสอบถามวิธีการขอหนังสือรับรองการหักภาษีดอกเบี้ยเงินฝากของแต่ละธนาคารในปัจจุบัน (พ.ศ. 2568) ครับ (สำหรับใช้ยื่นขอคืนภาษี) คำถามเกี่ยวกับการขอหนังสือรับรอง 1.) ปัจจุบันมีธนาคารไหน
สมาชิกหมายเลข 728009
สรรพากรเรียกพบ ! รู้ได้ยังไงว่ามีรายได้ ?
สรรพากรเรียกพบ ! รู้ได้ยังไงว่ามีรายได้ ? https://inflowaccount.co.th/how-irs-find-your-revenue/ สรรพากรเรียกพบ รู้ได้ยังไงว่ามีรายได้ …. คงไม่ใช่เรื่องปกติแน่หากทาง สรรพากรเรียกพบ ทำเอาผู้ถู
สมาชิกหมายเลข 2933266
สอบถามผู้รู้ค่ะ ถ้าเรามีใบเสร็จรับเงิน/บิลเงินสดหรือ/ใบกำกับภาษีที่ถูกต้องแล้ว ยังต้องมีใบสำคัญจ่ายแนบอีกไม๊คะ
ที่บ้าน ต้องการจะทำบัญชีให้ถูกต้องน่ะค่ะ กำลังคิดว่าจะต้องจ้างสำนักงานบัญชีมาช่วยทำให้มากขึ้น แต่ก่อนมีเอกสารอะไรๆ ก็ให้สำนักงานบัญชีเค้าไปหมด ก่อนที่จะไปปรึกษาสำนักงานบัญชี ก็เลยอยากถามว่า ถ้าเรามีใบ
skhajorn
เอกสารใบกำกับ ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จ แตกต่างกันอย่างไรบ้าง?
ตอนนี้กำลังศึกษาเกี่ยวกับพวกเอกสารที่จะต้องเอาไปทำบัญชี ซึ่ง โดยทั่วไปก็จะมีแบบฟอร์ม 5-6 ชั้น อยากทราบว่าแต่ละอันแตกต่างอย่างไร? 1. ต้นฉบับใบกำกับภาษี 2.สำเนาใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้/ใบส่งของ 3.สำเนา
สมาชิกหมายเลข 4360719
สอบถามเกี่ยวกับในหนึ่งปีของปีที่ผ่านมาคุณมีวิธีการวางแผนเตรียมการยื่นภาษีในปีถัดไปยังไงกันบ้าง
ในหนึ่งปีของปีที่ผ่านมาคุณมีวิธีการวางแผนเตรียมการยื่นภาษีในปีถัดไปยังไงกันบ้าง? แบบว่า 1. เราต้องซื้อสินค้า แล้วขอ ใบกำกับภาษี &nbs
สมาชิกหมายเลข 8083608
ขอใบกำกับภาษี/ใบเสร็จจากบริษัทร้านค้าใน lazada อย่างไร แค่กรอกข้อมูลผู้ซื้อให้ครบใช่ไหมครับ?
1) ขอใบกำกับภาษีจากร้านค้า-บริษัทใน lazada อย่างไร แค่กรอกข้อมูลผู้ซื้อให้ครบแล้วเซฟไว้ครั้งเดียวใช้ได้ตลอดใช่ไหมครับ? แบบนี้ถือว่าขอแล้วใช่ไหม ร้านจะออกใบกำกับภาษีให้เองเลยใช่ไหม? 2) ซื้อแบบส่ว
Showdown2010
กระทรวงการคลัง #ทางรัฐ #ดิจิทัลวอลเล็ตเฟส2 #e-Receipt2.0
ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ส่งท้ายปี 2567 ได้เห็นชอบมาตรการโครงการที่กระทรวงการคลังเสนอ ซึ่งถือเป็นของขวัญปีใหม่ 2568 ให้กับคนไทย นอกจากโครงการไร่ละ 1,000&nb
สมาชิกหมายเลข 8325092
สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี เคส บริการครับ เอกสารออกเป็นชุดหรือไม่
คือ จริง ๆ แบบฟอร์ม พริ้นจาก โรงพิมพ์ เป็นเล่ม มีสำเนา คาบอน สี สี สองสามสำเนาครับ หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ&nb
TrancyT
การออกใบกำกับภาษีกรณีลูกค้าลงวันที่เช็คล่วงหน้า
กรณีที่เราเป็นผู้ประกอบกิจการให้บริการ งานจบแล้วจึงวางบิล ถ้าลูกค้าจ่ายค่าบริการเป็นเช็ค แต่ลงวันที่หน้าเช็คล่วงหน้าข้ามเดือนจากวันที่ที่นัดให้เราไปรับเช็ค เราควรออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอย่างไร
Shiriu
สอบถามเรื่องการออกใบกำกับภาษีค่ะ
เพิ่งเปิดกิจการในรูปแบบ หจก. กิจการทำธุรกิจรับเหมา ซึ่งต้องออกใบ วางบิล/ใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ให้กับลุกค้า อยากออกเองโดยใช้การออกจากคอมพิวเตอร์ด้วย Excel ซึ่งสะดวกมากกว่า แต่ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 2924661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ภาษีนิติบุคคล
ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีอากร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่าเวลาเราส่งภาษีหัก ณ ที่จ่ายเราต้องมีเอกสารอะไรประกอบไปด้วยไหมคะ