ซื้อ sticker Line หักบัตรเครดิต แล้วไม่ได้เหรียญ มีใครพอแนะนำวิธีติดต่อแก้ไข ได้ไหมคะ

เมื่อเช้านี้ เราได้กดซื้อเหรียญ 100 เหรียญ ใน แอปไลน์ โดยหักผ่านบัตรเครดิต

ตอนแรก ในแอปไลน เด้ง ว่า สัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง ไม่สามารถหักได้

สักพักเราได้รับ อีเมลแจ้งว่ามีการจ่ายเงินผ่านบัตรในการซื้อเหรียญทอง 100 เหรียญ

เราเลยกลับไปเช็คในแอปไลนเรา ว่าเหรียญเข้าไหม ปรากฏว่าเหรียญไม่เข้า

เบื้องต้น เราได้โทรไปที่บัตรเครดิตเราก่อน เพื่อแจ้งขอยกเลิก เพราะเราไม่ได้รับเหรียญ
แต่ทางธนาคารสีเขียว แจ้งเราว่า ให้เรา โทรหาไลน โดยค้นหาเบอร์ใน google

แต่ถ้าอยากทำเรื่องไว้ ทาง แบงเขียว จะส่งเอกสารให้เรากรอก แล้วให้เราสแกนส่งกลับ แล้วจะใช้เวลาในการดำเนิกการประมาณ สิบวัน

เราจึง ลองไปค้นหาเบอร์ไลน ในกูเกิ้ลดู......เราหามาได้สองเบอร์ 021183100 ซึ่งเบอร์นี้เป็นการโทรไปที่ไร้จุดหมายมาก ไม่ได้อะไรเลย ไม่มีคนมาคุยกับเรานอกจากข้อความอัตโนมิติที่โยนไปมา

ส่วนอีกเบอร์ คือ 023333388 เบอร์นี้ เศร้ากว่า คือโทรไม่ติดเลย

เราเลย reply email กลับไปแจ้งที่อีเมลที่มีการส่งมาว่าเราหักเงินไป ว่า ทางเราไม่ได้รับเหรียญตามที่แจ้ง รบกวนแก้ไขให้ทางเราด้วย

และเราได้ไปฝากข้อความในเพจของไลน ในเฟสบุ๊ค ซึ่งตอนนี้ เรารอการตอบกลับมาอยู่


เลยอยากถาม สมาชิกในพันทิพ ว่าใครพอมีประสบการณ์ แบบนี้บ้าง แล้ว มีวิธีแก้ไขยังไง แนะนำบ้าง

อีกใจก็คิด เงิน 69 บาท เราจะช่างมันดีไหม.....แต่ถ้าเกิดเคสนี้สัก สิบครั้ง เราก็ช่างมันไม่ไหว เหมือนกัน ร้องไห้

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่