หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003] เกิดอะไรขึ้นครับ?
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
WeCard by truemoney
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003]
เป็นอะไรครับ? แล้วสาเหตุเกิดจากอะไร? และวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
กรุณาช่วยตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน wallet เต็มแก้ยังไงฮะ!?
คือผมเพิ่งประสบปัญหาวงเงินเต็มตอนที่กำลังจะโอนสั่งของอ่ะฮับ ใครรู้บ้างฮะช่วยตอบที ;-;
สมาชิกหมายเลข 4445857
ปัณหาTrue Wallet เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet เป็นตอนจะเข้าแอปในมือถือ ต้องทำอย่างไรบ้าง รูปในลิ๊ง https://m.facebook.com/photo.php?fbid=129297644397991&id=10001953
สมาชิกหมายเลข 3828509
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19] ต้องทำยังไงบ้างด่วน
ผมสมัครนานแล้วพึ่งกลับมาใช้ใหม่แล้วลืมรหัสเก่าครับ เลยเปลี่ยนรหัสใหม่ เปลี่ยนเสร็จล๊อคอินก็ขึ้นข้อความแบบด้านบนเลยครับผม
สมาชิกหมายเลข 4413019
True Money Wallet
คืออยากทราบขั้นตอนการเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเขอที่ใช้ เป็นชื่อแฟนเก่าที่เลิกลากันมานานมาแล้ว พอOTP เข้า ก็จะเป็นการใส่พินเข้าระบบ ซึ่งตรงนี้จำไม่ได้ พอใส่ผิดเกินจำนวน ก็เป็นการให้ใส่เลขหลัง
สมาชิกหมายเลข 8311854
Truemoneywallet ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้
ขึ้นแบบนี้คือเราต้องทำยังไงเหรอครับ มีเงินค้างในบัญชีแล้วต้องโอนเงินเติมเน็ตให้เพื่อนภายในวันนี้อีกแล้วเขาไม่มีเน็ตไว้ติดต่องาน อยากได้ทางแก้ด่วน ๆ เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7567300
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
วอเลททำรายการโอนไม่ได้
คือตอนนี้จะทำรานการโอนวอเลทเข้าธนาคาร ซึ่งระบบแจ้งตามรูปภาพที่แนบไป โทรริดต่อกับพนักงานแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขหรือตอบปัญหาได้เลย มีการโทรสอบถามรอบแรกแจ้งให้แก้ไขโดยการลบแอพและโหลดใหม่ และลองเปลี่ยนเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 7394880
True money wallet ขึ้นหักชำระค่าบริการจาก Play Store ทั้งที่ไม่ได้ซื้ออะไร ?
คือเรื่องมันเกิดขึ้นมาสักระยะนึงแล้วค่ะ โดยตัวเราปกติได้เชื่อมบัญชี True money กับ Play Store ไว้สำหรับซื้อนู่นนี่ในแอพพลิเคชั่นต่างๆ แต่จู่ๆเวลาเตเงินใส่ในทรูมันนี่ไปสักพก ประมาณเกือบชม.กว่า ก็จะมีข้
สมาชิกหมายเลข 8575299
จะคืนเงินที่เกินมายังไง(True Money Wallet)
จะคืนเงินยังไง(True Money) คือผมซื้อเกม Dead by daylight ราคา168บาท(ช่วงลดราคา)ในแพลตฟอร์มของ Epic Game ด้วย True Money Mastercard แต่ว่าเกมไม่สามารถเล่นในคอมผมได้ ผมก็เลยขอ Refund เงินคืน จำนวนเงินที
สมาชิกหมายเลข 8178520
มีคนเติมเงินผิดจากธนาคารมายังวอเลทของเราสามารถทำยังไงได้บ้าง?
คือมีคนเติมเงินผิดมาจากธนาคารมายังสอดบทของผมเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ผมสามารถติดต่อคืนยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8571533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003] เกิดอะไรขึ้นครับ?
เป็นอะไรครับ? แล้วสาเหตุเกิดจากอะไร? และวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
กรุณาช่วยตอบด้วยครับ