เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อวันศุกร์ที่ 20/7/61 มีพนักงานเคอรี่โทรเข้ามาแจ้งว่า มีพัสดุมาส่ง (ในใจคิดว่าก็ไม่ได้สั่งอะไรนะ รึจะส่งผิด) พอออกไปรับ พนักงานได้ยื่นกล่องให้พร้อมบอกว่า มีเก็บเงินปลายทาง จำนวน 2,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้สั่งแล้วทำไมต้องจ่าย เลยดูผู้ส่งว่าคือใคร มีแจ้งแค่บริษัทที่เป็นโลจิสติกแค่นั้น พนักงานก็บอกว่าแกะดูของด้านในก่อนมั้ย เราเลยแกะดูซึ่งตอนที่ออกไปรับบอกก่อนว่า เคอรี่มาส่งที่ออฟฟิศทำงาน เลยแกะของตรงด้านหน้าซึ่งมีเจ้าหน้าที่prอยู่เป็นพยาน เมื่อแกะออกมาก็เป็นนาฬิกา (จีน) 2เรือน ซึ่งเห้ย!!! 2,000 หรอเนี่ย ก็เลยถามว่าไม่รับได้มั้ย เคอรี่บอกได้ เราก็เลยไม่รับและส่งคืน ...
สักพักprก็โทรแจ้งว่า รปภ.เก็บกล่องใบนี้มาส่ง เพราะถูกวางทิ้งไว้ข้างบันไดเลื่อน ซึ่งจริงๆทางลงบันไดมีโต๊ะของรปภ. แต่ทำไมกลับวางที่พื้นข้างบันได สรุปแล้วของนี้มีราคารึเปล่า แบ้วต้องเก็บเงินจริงหรือไม่ พอเราออกไปก็เลยกดเช็คเลขดู โอเคว่าก็ขึ้นว่าลูกค้าส่งกลับคืน เลยทำการโทรแจ้งcall center ของเคอรี่ (เบอร์ของคนส่งเคอรี่ไม่สามารถโทรกลับได้) เจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ผ่านไปเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ พอมาวันจันทร์เลยลองเช็คเลขพัสดุอีกครั้ง กลายเป็นขึ้นชื่อเราเองพร้อมนามสกุลเป็นคนรับของ (แบบนี้ก็ได้หรอ) พอติดต่อเคอรี่อีกกลับได้คำพูดกลับมาว่า ให้เราคุยกับต้นทางเอง ไม่ใช่หน้าที่เค้า อ้าว!!!แต่พนักงานคุณเป็นคนส่งป่ะ!!! นี่คือความมักง่ายรึป่าว แล้วคุณรับของจากต้นทางได้อย่างไรกลับไม่มีข้อมูลติดต่อ รึมิจฉาชีพจะแอบแฝงมาในรูปแบบเคอรี่!!
ความคิดเห็นส่วนตัว...ถ้าหากของแบบนี้ถูกนำส่งตามบ้านที่มีผู้สูงอายุอยู่ ก็ต้องถูกจ่ายเงินไปฟรีๆหรอ ลืมบอกว่าการเก็บเงินปลายทางพนักงานเคอรี่กลับไม่มีเอกสารรับเงินอะไรรึใบเสร็จอะไรให้เราเลย
Kerry เซ็นรับของเองโดยที่เราส่งคืนของ ก็ได้หรอ!!!
เมื่อวันศุกร์ที่ 20/7/61 มีพนักงานเคอรี่โทรเข้ามาแจ้งว่า มีพัสดุมาส่ง (ในใจคิดว่าก็ไม่ได้สั่งอะไรนะ รึจะส่งผิด) พอออกไปรับ พนักงานได้ยื่นกล่องให้พร้อมบอกว่า มีเก็บเงินปลายทาง จำนวน 2,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้สั่งแล้วทำไมต้องจ่าย เลยดูผู้ส่งว่าคือใคร มีแจ้งแค่บริษัทที่เป็นโลจิสติกแค่นั้น พนักงานก็บอกว่าแกะดูของด้านในก่อนมั้ย เราเลยแกะดูซึ่งตอนที่ออกไปรับบอกก่อนว่า เคอรี่มาส่งที่ออฟฟิศทำงาน เลยแกะของตรงด้านหน้าซึ่งมีเจ้าหน้าที่prอยู่เป็นพยาน เมื่อแกะออกมาก็เป็นนาฬิกา (จีน) 2เรือน ซึ่งเห้ย!!! 2,000 หรอเนี่ย ก็เลยถามว่าไม่รับได้มั้ย เคอรี่บอกได้ เราก็เลยไม่รับและส่งคืน ...
สักพักprก็โทรแจ้งว่า รปภ.เก็บกล่องใบนี้มาส่ง เพราะถูกวางทิ้งไว้ข้างบันไดเลื่อน ซึ่งจริงๆทางลงบันไดมีโต๊ะของรปภ. แต่ทำไมกลับวางที่พื้นข้างบันได สรุปแล้วของนี้มีราคารึเปล่า แบ้วต้องเก็บเงินจริงหรือไม่ พอเราออกไปก็เลยกดเช็คเลขดู โอเคว่าก็ขึ้นว่าลูกค้าส่งกลับคืน เลยทำการโทรแจ้งcall center ของเคอรี่ (เบอร์ของคนส่งเคอรี่ไม่สามารถโทรกลับได้) เจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ผ่านไปเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ พอมาวันจันทร์เลยลองเช็คเลขพัสดุอีกครั้ง กลายเป็นขึ้นชื่อเราเองพร้อมนามสกุลเป็นคนรับของ (แบบนี้ก็ได้หรอ) พอติดต่อเคอรี่อีกกลับได้คำพูดกลับมาว่า ให้เราคุยกับต้นทางเอง ไม่ใช่หน้าที่เค้า อ้าว!!!แต่พนักงานคุณเป็นคนส่งป่ะ!!! นี่คือความมักง่ายรึป่าว แล้วคุณรับของจากต้นทางได้อย่างไรกลับไม่มีข้อมูลติดต่อ รึมิจฉาชีพจะแอบแฝงมาในรูปแบบเคอรี่!!
ความคิดเห็นส่วนตัว...ถ้าหากของแบบนี้ถูกนำส่งตามบ้านที่มีผู้สูงอายุอยู่ ก็ต้องถูกจ่ายเงินไปฟรีๆหรอ ลืมบอกว่าการเก็บเงินปลายทางพนักงานเคอรี่กลับไม่มีเอกสารรับเงินอะไรรึใบเสร็จอะไรให้เราเลย