ทำอย่างไรดีคะ พลาดซื้อ centara platinum cardไป แต่ไม่สามารถจองห้องพักได้

สวัสดีค่ะ เราได้ไปพักที่ Centara central world เมื่อ สค.60 เมื่อกลับมา
ก็มีพนักงานโทรมาเรื่องชวนสมัครบัตร platinum card ในราคา 6999.-โดยจะได้ complimentary room 2 คืน บัตรอายุ 1 ปี
เพื่อเข้าพักในโรงแรมเช่นที่เซนทรัลเวิร์ล รางน้ำ ลาดพร้าว มิราจพัทยา ..

ในตอนนั้นก็คือ ตั้งใจจะไว้พักที่เซนทรัลเวิร์ล กับ ไปพัทยา คุยกับเซลล์ที่โทรมาก็รู้สึกคุ้มมาก เพราะใน 1 ปีปกติ ก็จะไปประมาณนี้อยู่แล้ว
ก็มาอ่านกระทู้pantip ก็เจอประสบการณ์แย่ๆมากมาย ทั้งจองยาก หรือคิดราคาแพงต่างๆ แต่ก็คิดว่าเราว่างทุกเสาร์อาทิตย์ มันไม่น่าจะเต็มทุกวัน เพราะก็จะวางแพลนไปเที่ยวเป็นเดือนๆอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อไป (เศร้ามากTT)

ตอนเมษายน ก็จองใช้ complimentary room โดยโทรจองล่วงหน้า 1 เดือน ก็มีปัญหาเล็กน้อย ก็เลื่อนๆวัน จนได้พัก 1 คืน
ต้นเดือนกรกฎาคม มาดูบัตรเห็นว่าจะหมดอายุ 28/8/61 จึงจะใช้ complimentary room จำประสบการณ์ตอนจองครั้งแรกได้ เลยโทรไปแต่เนิ่นๆ
4/7/61 โทรไปจอง เพื่อเข้าพักมิราจพัทยา ในวันเสาร์ที่ 4/8/61  
ก็ได้รับการติดต่อมาในภายหลังว่าไม่มีห้องว่าง มีแต่ห้องfamily room ที่ไม่สามารถใช้ complimentary roomเข้าพักฟรีได้ ใช้ได้เป็นส่วนลดประมาณ 10%(ไม่แน่ใจ) เจ้าหน้าที่ก็แจ้งขอเป็นเสาร์ถัดไป ก็ต้องรออีก1วีคถึงจะเปิดบุคกิ้ง
ก็รอจน 10/7/61 จนท ก็โทรมาแจ้ง ว่าไม่สามารถใช้ complimentary roomได้ รร.มีแต่ห้อง type 3xxxx.-เท่านั้น จะได้เป็นส่วนลด สะดวกเปลี่ยนเป็นที่อื่นแทนไหม เช่น เกาะช้าง ตราด เชียงใหม่ บลาๆ  ซึ่งเราก็ไม่โอเคในการเปลี่ยนแพลนจากพัทยา ไปตราด หรือ เชียงใหม่ TT
ก็เลยคุยกับเพื่อนว่าคงไม่ได้ห้องที่พัทยาแน่ๆ บัตรก็จะหมดอายุ จึงตัดสินใจจองที่ central world ในวันที่ 18/8/61 ซึ่งก็ต้องรอเปิดบุคกิ้ง คือวันนี้
ในที่สุดจนท. ก็โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถจองได้ เนื่องจากห้องพักเต็ม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเต็มได้อย่างไร เนื่องจากให้จองก่อน30วัน ซึ่งเราก็ทำตามทุกอย่าง โทรไปถามเป็นระยะๆ  เราจึงขอเป็นวันเสาร์ไหนก็ได้ เพราะบัตรเราจะหมดอายุเดือนหน้าแล้ว
จนท.โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่สามารถจองได้เลย เนื่องจาก บุคกิ้งเต็มจนสิ้นเดือน?!?
เราก็ถามว่ากรณีอย่างนี้จะทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากเราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่สามารถจองห้องพักได้ และทำตามเงื่อนไขของบัตรทุกอย่าง ทางจนท.แจ้งว่า ติดต่อกับฝ่ายบัญชีแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และถ้าบัตรหมดอายุไปแล้วก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ยกเว้นสมัครต่อสมาชิกอีกปี จะยืดเวลาบัตรได้อีก2เดือน (ซึ่งคงไม่มีใครทำ)  และบอกว่าถึงแจ้งทาง สคบ ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากทางรร.ทำถูกต้องทุกอย่าง

เราจ่ายค่าบริการไปแล้วก็หวังแค่ว่าจะได้ใช้ตามที่แจ้งตอนขาย
ตอนนี้เราก็ค่อนข้างปลงว่าคงเสียเงินฟรีแน่ๆ
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบเราบ้างไหม แล้วสุดท้ายได้เงินคืนไหมคะ หรือก็ทำใจ
ถือเป็นการตั้งกระทู้อัพเดท platinum card 2018 แล้วกันนะคะ เห็นมีแต่กระทู้เก่าหลายปีมาแล้ว
จะไปเที่ยวอินเดีย กำลังกังวลว่าจะโดนคนอินเดียหลอก มาโดนคนไทยซะก่อน เศร้าจริงๆFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่