บ่นลาซาด้านะครับ คือสั่งซือกระทะไฟฟ้าจากลาซาด้าผ่านแอปมือถือ พอพนักงานมาส่ง ก็ตรวจสอบ ปรากฏว่าสินค้าชำรุด บุบมาก
จะคืนเลย คนส่งก็ไม่รับ ให้ทำเรื่องผ่านแอป แล้วจะมีพนักงานมาเปลี่ยนสินค้าให้ แล้วก็กลับไปเลย เราก็เลยหลงคารม เข้าไปทำเรื่องในแอป ปรากฏว่าให้ปริ้นเรื่องออกมาจากปริ้นท์เตอร์ แล้วให้นำของไปส่งบริษัทขนส่งอีก คนไม่มีปริ้นเตอร์จะทำไงครับ ตอนซื้อง่ายมาก ตอนจะเปลี่ยนจะเรื่องมาก เรื่องเยอะไปไหน โทรไปก็มีแต่ข้อความเพลียจริงๆ เพื่อนๆถ้าจะสั่งซื้อของพิจารณาดูนะครับ
ลาซาด้า เปลี่ยนสินค้ายากมาก
จะคืนเลย คนส่งก็ไม่รับ ให้ทำเรื่องผ่านแอป แล้วจะมีพนักงานมาเปลี่ยนสินค้าให้ แล้วก็กลับไปเลย เราก็เลยหลงคารม เข้าไปทำเรื่องในแอป ปรากฏว่าให้ปริ้นเรื่องออกมาจากปริ้นท์เตอร์ แล้วให้นำของไปส่งบริษัทขนส่งอีก คนไม่มีปริ้นเตอร์จะทำไงครับ ตอนซื้อง่ายมาก ตอนจะเปลี่ยนจะเรื่องมาก เรื่องเยอะไปไหน โทรไปก็มีแต่ข้อความเพลียจริงๆ เพื่อนๆถ้าจะสั่งซื้อของพิจารณาดูนะครับ