อยากทราบ ลักษณะงาน “เจ้าหน้าที่จัดตั้งสาขา” ของ KERRY EXPRESS ครับ

พี่ๆคนไหนเคยทำงาน หรือกำลังทำงานอยู่ที่ Kerry Express บ้างครับ พอดีผมอยากทราบลักษณะงานตำแหน่ง “เจ้าหน้าที่จัดตั้งสาขา” ว่าต้องทำอะไรบ้างครับ

1. ลักษณะงานโดยรวมคือรับหน้าที่ทำอะไรบ้างครับ เห็นว่าต้องใช้โปรแกรมออกแบบเป็นด้วย แต่ฟังจากชื่อตำแหน่งผมไม่เข้าใจว่าต้องใช้ทำอะไร

2. มีการออกนอกพื้นที่บ่อยแค่ไหนครับ ฟังจากชื่อตำแหน่งเหมือนต้องเดินทางตลอดเวลา

3. ทำงานประจำอยู่ที่สาขาที่ไปสมัครเลยรึป่าวครับ

4. มีการโยกย้ายไปประจำสาขาอื่นรึป่าว แบบต่างอำเภอ ต่างจังหวัด อ่ะครับ

5. ค่าตอบแทนเป็นอย่างไรบ้างครับเหมาะสมกับงานไหม (เงินเดือน)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่