เริ่มแรก เราได้เบอร์สวยมาจาก line mobile แต่ว่าสัญญาไม่ค่อยดี เราเลยจะย้ายค่าย เราเลือกย้ายไป truemove h ก็ย้ายได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร ตอนย้ายก็เลือกใช้ระบบเติมเงินก็ไม่มีสิทธิพิเศษอะมอบให้ ใช้ไปสักพักเริ่มรู้สึกว่าทรูสัญญาณก็ไม่ค่อยดีเหมือนกัน เลยจะย้ายค่ายไปใช้ ais วันที่ไปย้ายคือวันที่ 15 ก.ค. 2561 ก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเหมือนที่เคยย้ายมา แต่จู่ๆ ก็ได้รับ sms แจ้งว่าได้รับสิทธิพิเศษ ตามรูป
เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกับการย้ายค่ายเพราะเราใช้นะบบเติมเงินนิ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น 16 ก.ค. 2561 เราได้รับ sms ว่าย้ายไม่ได้
เราเลยติดต่อกลับไปที่ทรู ทรูแจ้งว่าคิดสิทธิพิเศษที่ได้รับ จะยกเลิกไหมซึ่งเราก็ยกเลิกไป แล้วก็แจ้งเรื่องย้ายค่ายใหม่ผ่านทางหลังไมค์กับ cc ais พอวันต่อมาสอบถามทางทรู ทรูแจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จเพราะรหัสหมดอายุ เราเลยไปแจ้ง ais ว่ารหัสผ่านหมดอายุ พนักงานตอบกลับมาว่า รหัสผ่านหมดอายุให้ติดต่อที่ shop เราก็ไป shop เลย บอกว่าทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ พนักงานที่ shop แจ้งว่าในระบบสถานะการย้ายยังขึ้นกำลังทำงานอยู่เลย ให้รออีก 2 วัน พอโทรถามคอลเซนเตอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องย้ายค่ายเข้ามาในระบบ ตอนนั้นเราเริ่มงงและ ตกลง ais นี่ยังไง อยากได้ลูกค้าอยู่ไหมตอบเหมือนไม่อยากได้ลูกค้า ถามอีกอย่างตอบอีกอย่าง ล่าสุดเราสอบถามกับทางทรู ทรูก็ยังไม่หยุดถามเรื่องสิทธิพิเศษ เห้อ !!! จะเอายังไง !?!?!? ตอนนี้กดรหัสย้ายค่ายไปหลายครั้งแล้วเพราะพนักงานทั้ง ais ทั้งทรูให้กด เลยไม่รู้ว่าเรื่องย้ายค่ายที่ค้างอยู่ในระบบยังใข้ได้อยู่หรือเปล่าเพราะกดรหัสใหม่ไปแล้ว
ถามทรูก็ตอบไม่ค่อยจะรู้เรื่อง แจ้งยกเลิกสิทธิพิเศษไปหลายรอบแล้ว ไม่รู้จะแจ้งยังไงแล้ว เลยแจ้งเรื่องน้องเรียนไปที่ กสทช. เลย ทรูอย่ามาดึงลูกค้าแบบนี้เลย มันเสียเวลาคนอื่น !!!
ย้ายค่ายจากทรูยากมาก เริ่มทนไม่ไหวแล้ว !!!
เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกับการย้ายค่ายเพราะเราใช้นะบบเติมเงินนิ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น 16 ก.ค. 2561 เราได้รับ sms ว่าย้ายไม่ได้
เราเลยติดต่อกลับไปที่ทรู ทรูแจ้งว่าคิดสิทธิพิเศษที่ได้รับ จะยกเลิกไหมซึ่งเราก็ยกเลิกไป แล้วก็แจ้งเรื่องย้ายค่ายใหม่ผ่านทางหลังไมค์กับ cc ais พอวันต่อมาสอบถามทางทรู ทรูแจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จเพราะรหัสหมดอายุ เราเลยไปแจ้ง ais ว่ารหัสผ่านหมดอายุ พนักงานตอบกลับมาว่า รหัสผ่านหมดอายุให้ติดต่อที่ shop เราก็ไป shop เลย บอกว่าทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ พนักงานที่ shop แจ้งว่าในระบบสถานะการย้ายยังขึ้นกำลังทำงานอยู่เลย ให้รออีก 2 วัน พอโทรถามคอลเซนเตอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องย้ายค่ายเข้ามาในระบบ ตอนนั้นเราเริ่มงงและ ตกลง ais นี่ยังไง อยากได้ลูกค้าอยู่ไหมตอบเหมือนไม่อยากได้ลูกค้า ถามอีกอย่างตอบอีกอย่าง ล่าสุดเราสอบถามกับทางทรู ทรูก็ยังไม่หยุดถามเรื่องสิทธิพิเศษ เห้อ !!! จะเอายังไง !?!?!? ตอนนี้กดรหัสย้ายค่ายไปหลายครั้งแล้วเพราะพนักงานทั้ง ais ทั้งทรูให้กด เลยไม่รู้ว่าเรื่องย้ายค่ายที่ค้างอยู่ในระบบยังใข้ได้อยู่หรือเปล่าเพราะกดรหัสใหม่ไปแล้ว
ถามทรูก็ตอบไม่ค่อยจะรู้เรื่อง แจ้งยกเลิกสิทธิพิเศษไปหลายรอบแล้ว ไม่รู้จะแจ้งยังไงแล้ว เลยแจ้งเรื่องน้องเรียนไปที่ กสทช. เลย ทรูอย่ามาดึงลูกค้าแบบนี้เลย มันเสียเวลาคนอื่น !!!