คุณเคยเสียความรู้สึกกับการบริการอันไร้ความเป็นมืออาชีพของ Advice และ Lenovo กันมั้ยครับ ??
ครั้งแรกเอาไปเคลมอาการ ปุ่มกด E G H ใช้ไม่ได้ อันนี้เข้าใจได้ ว่า อันนี้บางล็อตมันก็เสียได้ ไม่ดีได้ QC พลาดได้บ้าง
ครั้งที่ 2 เอาเครื่อง Laptop Lenovo Y520 ไปเคลม อาการพอร์ต USB 2.0 ใช้ไม่ได้ ผ่านมาเกือบเดือน ศูนย์โทรไปแจ้งว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว เปลี่ยน Mainboard ซึ่งก็น่าจะจบ แต่สาขาที่เอาไปเคลมโทรแจ้งว่ามีอาการแทรกซ้อน เปิดเครื่องสักครู่แล้วดับ และก็ไม่สามารถมองเห็น SSD ใน BIOS
สาขาส่งซ่อมไปรอบที่ 3 สำนักงานใหญ่แจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้ว แต่สาขาตรวจเช็คก่อนส่งมอบ ปรากฎว่า บานพับหัก ?? เอ่อ คุณซ่อมกันยังไง โอยคุณภาพการซ่อมอยู่ที่ไหน??
ส่งไปรอบที่ 4 โดยที่ยังไม่ได้จับเครื่องเลยตลอดหลายเดือน โทรถาม 1601 ก็แล้วเป็น 10 รอบๆ เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ ก็ไม่มีคำตอบว่า จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
รวมระยะเวลาเกือบครึ่งปี ที่ไม่ได้จับเครื่อง จะหมดประกันอยู่แล้ว ??
สรุป Lenovo เนี่ย ช่างห่วย การบริการหลังการขายห่วย ใช่มั้ย ??
การบริการที่ห่วย และ ห่วย ของ Advice
ครั้งแรกเอาไปเคลมอาการ ปุ่มกด E G H ใช้ไม่ได้ อันนี้เข้าใจได้ ว่า อันนี้บางล็อตมันก็เสียได้ ไม่ดีได้ QC พลาดได้บ้าง
ครั้งที่ 2 เอาเครื่อง Laptop Lenovo Y520 ไปเคลม อาการพอร์ต USB 2.0 ใช้ไม่ได้ ผ่านมาเกือบเดือน ศูนย์โทรไปแจ้งว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว เปลี่ยน Mainboard ซึ่งก็น่าจะจบ แต่สาขาที่เอาไปเคลมโทรแจ้งว่ามีอาการแทรกซ้อน เปิดเครื่องสักครู่แล้วดับ และก็ไม่สามารถมองเห็น SSD ใน BIOS
สาขาส่งซ่อมไปรอบที่ 3 สำนักงานใหญ่แจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้ว แต่สาขาตรวจเช็คก่อนส่งมอบ ปรากฎว่า บานพับหัก ?? เอ่อ คุณซ่อมกันยังไง โอยคุณภาพการซ่อมอยู่ที่ไหน??
ส่งไปรอบที่ 4 โดยที่ยังไม่ได้จับเครื่องเลยตลอดหลายเดือน โทรถาม 1601 ก็แล้วเป็น 10 รอบๆ เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ ก็ไม่มีคำตอบว่า จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
รวมระยะเวลาเกือบครึ่งปี ที่ไม่ได้จับเครื่อง จะหมดประกันอยู่แล้ว ??
สรุป Lenovo เนี่ย ช่างห่วย การบริการหลังการขายห่วย ใช่มั้ย ??