เนื่องจากเมื่อวันที่ 14/7/2561 เวลาประมาณ 14.00น. ผมได้ขอทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่าน AIS Callcenter 1175 จากเดิม ใช้แพคเกจ HomeBROADBAND 100/30 ราคา 699 บาท ลด 10% ลูกค้า AIS เหลือ 629 บาท เป็นโปรโมชั่น Power 4 100/30 ราคา 899 บาท โดยให้มีผลในรอบบิลหน้าซึ่งคือวันที่ 1/8/2561
หลังจากวางสายเวลาประมาณ 15.00น. ได้มีข้อความเข้ามาว่า แพคเกจ HomeBROADBAND 100/30 699บาท ได้สิ้นสุดซึ่งมีผลทันทีดังรูป
โดยได้เปลี่ยนแพคเกจให้ผมเป็น HomePLUS 30/10 ในราคา 690 บาทแทน โดยมีผลทันทีเช่นกัน
ผมจึงได้โทรกลับไปหา Call Center อีกครั้งว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทำไมจึงลดแพคเกจผมลงในราคาเท่าเดิม และทำไมมีผลทันที
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนแรกกรอกข้อมูลลงในระบบถูกต้อง แต่หลังบ้านน่าจะใส่ข้อมูลผิด จะแก้แพคเกจเป็น 100/30 899 ให้โดยมีผลรอบบิลหน้า
ซึ่งจะเปลี่ยนแพคเกจที่ผมถูกเปลี่ยนเป็น 30/10 นี้จะแก้ไขเป็น 100/30 แบบเดิม และจะติดต่อกลับ
จนเวลาผ่านมาจะครบ 24 ชม. แล้วเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแก้ไขแพคเกจผมกลับให้เป็น 100/30 ได้ ตอนนี้ผมต้องใช้แพคเกจ 30/10 ในราคาเท่าเดิม ไม่ทราบว่าควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ
สอบถามการเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS FiBRE
หลังจากวางสายเวลาประมาณ 15.00น. ได้มีข้อความเข้ามาว่า แพคเกจ HomeBROADBAND 100/30 699บาท ได้สิ้นสุดซึ่งมีผลทันทีดังรูป
โดยได้เปลี่ยนแพคเกจให้ผมเป็น HomePLUS 30/10 ในราคา 690 บาทแทน โดยมีผลทันทีเช่นกัน
ผมจึงได้โทรกลับไปหา Call Center อีกครั้งว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทำไมจึงลดแพคเกจผมลงในราคาเท่าเดิม และทำไมมีผลทันที
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนแรกกรอกข้อมูลลงในระบบถูกต้อง แต่หลังบ้านน่าจะใส่ข้อมูลผิด จะแก้แพคเกจเป็น 100/30 899 ให้โดยมีผลรอบบิลหน้า
ซึ่งจะเปลี่ยนแพคเกจที่ผมถูกเปลี่ยนเป็น 30/10 นี้จะแก้ไขเป็น 100/30 แบบเดิม และจะติดต่อกลับ
จนเวลาผ่านมาจะครบ 24 ชม. แล้วเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแก้ไขแพคเกจผมกลับให้เป็น 100/30 ได้ ตอนนี้ผมต้องใช้แพคเกจ 30/10 ในราคาเท่าเดิม ไม่ทราบว่าควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ