เบทราโกรจัดกิจกรรม
“Betagro Fan Meet เปิดสัมผัสฟิน กินไส้กรอกกับ โป๊ป” โดยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก
“โป๊ป-ธนวรรธน์” อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมสมฉายา "พี่โป๊ปห้างแตก" บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นที่ “พี่โป๊ป” ส่งต่อไปให้กับบรรดาแฟนคลับ งานนี้พิเศษไม่เหมือนงานไหน ตรงที่ทางผู้บริหารเบทาโกรจัดพื้นที่ด้านหน้าติดเวที ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดพี่โป๊ป ส่วนผู้บริหารไส้กรอกเบทาโกรยอมสละไปนั่งอยู่ด้านหลัง ซึ่งกิจกรรมในงานเป็นการสร้างความฟินให้แฟนๆ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมกินไส้กรอกรมควัน ซึ่งพี่โป๊บได้ป้อนไส้กรอกรมควันจากมือด้วยตัวเองเลยทีเดียว และตลอดภายในงานนอกจากจะได้ฟินจากรอยยิ้ม ความอบอุ่นจากโป๊ป-ธนวรรธน์ แล้ว ยังได้ฟินกับไส้กรอกรมควันคุณภาพ ที่หอม กรอบ อร่อย จากเบทาโกรอีกด้วย
คุณวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เผยว่า ปัจจุบันตลาดไส้กรอกมีมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 เซกเมนต์ คือ กลุ่ม Premium สัดส่วน 5% กลุ่ม Standard สัดส่วน 70% และกลุ่ม Economy 25% โดยตลาดไส้กรอกยังคงมีศักยภาพและโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก จากความนิยมบริโภคไส้กรอกเพิ่มขึ้น ซึ่งตลาดอาหารแปรรูป ประเภทไส้กรอก แฮมของไทยมีการเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-6% ซึ่งปี 2560 ที่ผ่านมามีอัตราเติบโตจากก่อนหน้าในอัตรา 6% ส่วนไส้กรอกเบทาโกรเติบโตอยู่ที่ปีละประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 15-20%
สำหรับปีนี้ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการตลาด 140 ล้านบาท เพื่อจัดทำแคมเปญใหญ่
‘อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน’ เจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยมีพรีเซนเตอร์คนแรกของไส้กรอกรมควันเบทาโกร
‘โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ ซึ่งจะชวนมาเปิดทุกประสาทสัมผัสความอร่อยไปด้วยกัน กับไส้กรอกรมควันเบทาโกร ที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อสร้างการเติบโตในอัตรา 20%
“การบุกตลาดครั้งนี้เพื่อเจาะตลาดใหม่ๆ สร้างการจดจำตราสินค้า เพิ่มยอดขาย และช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัย 15-40 ปี มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่แบบวิถีคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ชอบความสะดวกสบาย รับประทานอาหารแบบไม่จำกัดเวลา และไม่จำกัดตามมื้อหลัก แต่ใส่ใจบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและรสชาติอร่อย ซึ่งการใช้โป๊ป-ธนวรรธน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะต้องการสร้างกระแสให้คนรู้จักผลิตภัณฑ์ ต้องอาศัยอิมแพ็คความดังของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ด้วย”
พร้อมกันนี้ เตรียมพบกิจกรรมในครั้งต่อไปและโปรโมชั่นแบบเต็มๆ เช่น
“ทริปเปิดฟิน กินเที่ยวกับโป๊ป” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
https://www.facebook.com/BetagroSociety/
เบทาโกร รุกตลาดไส้กรอก ทุ่มงบ 140 ล้านบาท ชิงส่วนแบ่งตลาด ดึง โป๊ป-ธนวรรธน์ พรีเซนเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรก
เบทราโกรจัดกิจกรรม “Betagro Fan Meet เปิดสัมผัสฟิน กินไส้กรอกกับ โป๊ป” โดยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โป๊ป-ธนวรรธน์” อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมสมฉายา "พี่โป๊ปห้างแตก" บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นที่ “พี่โป๊ป” ส่งต่อไปให้กับบรรดาแฟนคลับ งานนี้พิเศษไม่เหมือนงานไหน ตรงที่ทางผู้บริหารเบทาโกรจัดพื้นที่ด้านหน้าติดเวที ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดพี่โป๊ป ส่วนผู้บริหารไส้กรอกเบทาโกรยอมสละไปนั่งอยู่ด้านหลัง ซึ่งกิจกรรมในงานเป็นการสร้างความฟินให้แฟนๆ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมกินไส้กรอกรมควัน ซึ่งพี่โป๊บได้ป้อนไส้กรอกรมควันจากมือด้วยตัวเองเลยทีเดียว และตลอดภายในงานนอกจากจะได้ฟินจากรอยยิ้ม ความอบอุ่นจากโป๊ป-ธนวรรธน์ แล้ว ยังได้ฟินกับไส้กรอกรมควันคุณภาพ ที่หอม กรอบ อร่อย จากเบทาโกรอีกด้วย
คุณวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เผยว่า ปัจจุบันตลาดไส้กรอกมีมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 เซกเมนต์ คือ กลุ่ม Premium สัดส่วน 5% กลุ่ม Standard สัดส่วน 70% และกลุ่ม Economy 25% โดยตลาดไส้กรอกยังคงมีศักยภาพและโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก จากความนิยมบริโภคไส้กรอกเพิ่มขึ้น ซึ่งตลาดอาหารแปรรูป ประเภทไส้กรอก แฮมของไทยมีการเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-6% ซึ่งปี 2560 ที่ผ่านมามีอัตราเติบโตจากก่อนหน้าในอัตรา 6% ส่วนไส้กรอกเบทาโกรเติบโตอยู่ที่ปีละประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 15-20%
สำหรับปีนี้ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการตลาด 140 ล้านบาท เพื่อจัดทำแคมเปญใหญ่ ‘อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน’ เจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยมีพรีเซนเตอร์คนแรกของไส้กรอกรมควันเบทาโกร ‘โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ ซึ่งจะชวนมาเปิดทุกประสาทสัมผัสความอร่อยไปด้วยกัน กับไส้กรอกรมควันเบทาโกร ที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อสร้างการเติบโตในอัตรา 20%
“การบุกตลาดครั้งนี้เพื่อเจาะตลาดใหม่ๆ สร้างการจดจำตราสินค้า เพิ่มยอดขาย และช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัย 15-40 ปี มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่แบบวิถีคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ชอบความสะดวกสบาย รับประทานอาหารแบบไม่จำกัดเวลา และไม่จำกัดตามมื้อหลัก แต่ใส่ใจบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและรสชาติอร่อย ซึ่งการใช้โป๊ป-ธนวรรธน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะต้องการสร้างกระแสให้คนรู้จักผลิตภัณฑ์ ต้องอาศัยอิมแพ็คความดังของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ด้วย”
พร้อมกันนี้ เตรียมพบกิจกรรมในครั้งต่อไปและโปรโมชั่นแบบเต็มๆ เช่น “ทริปเปิดฟิน กินเที่ยวกับโป๊ป” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/BetagroSociety/