ร้าน GUC Lifestyle เป็นร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าประเภทกระเป๋าเป็นหลัก
มีร้านค้าทั้งใน "Lazada" และ "Shoppee"
เราสั่งของกับทางร้าน "GUC Lifestyle" บนเว็บลาซาด้าในวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 และทำการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นฯ วันที่ 4 กรกฎาคม 2561
จากการสอบถามเพื่อติดตามสินค้าครั้งแรก ทางร้านแจ้งว่า จะทำการจัดส่งสินค้าให้หลังทำการชำระเงินแล้วเป็นเวลา 2 วัน
และทางร้านแจ้งว่าจะทำการจัดส่งสินค้าให้ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561
โดยมีกำหนดส่งสินค้าระบุไว้ในใบสั่งซื้อ คือ วันที่ 9 กรกฎาคม 2561
>>> จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม ที่เราตั้งกระทู้นี้ในพันทิป เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า ที่ทางร้านยืนยันว่าทำการจัดส่งแล้ว แม้จะมีเลขแท็กพัสดุที่ออกมาอัตโนมัติพร้อมกันเมื่อมีคำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันแล้ว เราไม่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้เลยนอกจากรายละเอียดคำสั่งซื้อตามภาพที่แนบมานี้...
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ อยากให้เป็นตัวอย่างและตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะสั่งสินค้าจากร้าน "GUC Lifestyle" ไม่ว่าจะเลือกการชำระเงินรูปแบบใดก็ตาม
ต้องการสื่อสารกับนักช้อปที่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ให้ระมัดระวัง ทั้งการสั่งซื้อสินค้ากับร้าน "GUC Lifestyle" ทั้งในเว็บลาซาด้า เว็บช้อปปี้ แฟนเพจเฟสบัค และไลน์@ รวมถึงช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงในกระทู้นี้ด้วยค่ะ
ปล.ใครที่มีประสบการณ์ เจอปัญหาในการสั่งซื้อสินค้ากับร้าน "GUC Lifestyle" ในรูปแบบต่างก็มาร่วมพูดคุย ปรับทุกข์ และร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้เต็มที่ค่ะ
ร้าน GUC Lifestyle กับการบริการที่ไร้คุณภาพ!! ไม่อยากโดนโกงแบบเรา อย่าซื้อของร้านนี้เด็ดขาด
มีร้านค้าทั้งใน "Lazada" และ "Shoppee"
เราสั่งของกับทางร้าน "GUC Lifestyle" บนเว็บลาซาด้าในวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 และทำการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นฯ วันที่ 4 กรกฎาคม 2561
จากการสอบถามเพื่อติดตามสินค้าครั้งแรก ทางร้านแจ้งว่า จะทำการจัดส่งสินค้าให้หลังทำการชำระเงินแล้วเป็นเวลา 2 วัน
และทางร้านแจ้งว่าจะทำการจัดส่งสินค้าให้ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561
โดยมีกำหนดส่งสินค้าระบุไว้ในใบสั่งซื้อ คือ วันที่ 9 กรกฎาคม 2561
>>> จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม ที่เราตั้งกระทู้นี้ในพันทิป เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า ที่ทางร้านยืนยันว่าทำการจัดส่งแล้ว แม้จะมีเลขแท็กพัสดุที่ออกมาอัตโนมัติพร้อมกันเมื่อมีคำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันแล้ว เราไม่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้เลยนอกจากรายละเอียดคำสั่งซื้อตามภาพที่แนบมานี้...
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ อยากให้เป็นตัวอย่างและตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะสั่งสินค้าจากร้าน "GUC Lifestyle" ไม่ว่าจะเลือกการชำระเงินรูปแบบใดก็ตาม
ต้องการสื่อสารกับนักช้อปที่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ให้ระมัดระวัง ทั้งการสั่งซื้อสินค้ากับร้าน "GUC Lifestyle" ทั้งในเว็บลาซาด้า เว็บช้อปปี้ แฟนเพจเฟสบัค และไลน์@ รวมถึงช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงในกระทู้นี้ด้วยค่ะ
ปล.ใครที่มีประสบการณ์ เจอปัญหาในการสั่งซื้อสินค้ากับร้าน "GUC Lifestyle" ในรูปแบบต่างก็มาร่วมพูดคุย ปรับทุกข์ และร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้เต็มที่ค่ะ