หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
11street นี่เลิกกิจการยังครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
พอดีสั่งของและจ่ายบัตรไปตั้งแต่วันที่ 3/7/2018 ผ่านไป 7 วันแล้ว สถานะเหมือนเดิมคือ ชำระเงินเรียบร้อย
จะโทรไปสอบถามโทรทั้งวันก็ไม่มีคนรับสาย ส่ง mail ไปก็ไม่มีคนตอบ ผมควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
ขอสอบถาม เรื่อง สถานะบัญชีผู้รับโอนไม่สามารถทำรายการได้ SCB
ในกรณีที่คุณป้าอยู่ต่างประเทศไม่สามารถมาดำเนินการได้ด้วยตัวเองจะทำยังไงและบัญชีนี้ยังใช้ได้ปกติมั้ยและเช็คยอดคงเหลือเขาไม่อยากใช้บัตรATMอีกแล้วจะฝากถอนได้ยังไง มีรายการฝากถอนล่าสุด ปี 2563 ค่ะ( บัตรหม
สมาชิกหมายเลข 8078991
ยกเลิกคำสั่งซื้อใน Lazada แล้วขึ้นสถานะว่าคืนเงินเรียบร้อย แต่ทำไมเช็คยอดชำระในบัตรเครดิตยังคงมียอดชำระอยู่
สั่งสินค้าคืนวันที่ 26/03/65 ตอน 23.57 โดยชำระตัดบัตรเครดิตธนาคาร UOB ต่อมาได้ทำการยกเลิกคำสั่งซ์้อในวันที่ 27/03/65 ตอน 09.07น. เนื่องจากมีสินค้าที่ราคาถูกกว่า ตรวจสอบสถานะใน lazada ขึ้นว่าคืนเงินเรี
สมาชิกหมายเลข 6956954
โอนเงิน ถอนเงิน ของแบงก์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้
เปิดบัญชี มา 2 ปีกว่า แต่ 1 ปีหลังไม่ได้ใช้บัญชี เลยและเพิ่งสังเกต โดนหักค่า ธรรมเนียม 50 บาท มา 1 เดือนก่อน เลยโอนเงินเข้าไป 5 หมื่นบาท แล้วพออีกวัน โดนตัดค่าบัตรเดบิต 200 บาท ที่นี่หนูจะใช้
สมาชิกหมายเลข 8538580
พอกันทีกับ LAZADA !!! จ่ายเงินแล้วแต่ยังขึ้นสถานะรอชำระเงิน
วันนี้สั่งซื้อหน้ากาก N95 จาก Lazada ไป 650 บาท ตัดบัตรเรียบร้อย แต่มันก็ยังขึ้นรอชำระเงินอยู่ เลยแชทไปหาเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าต้องขอเช็คก่อน เขาขอหลักฐานการชำระเงิน เราก็ส่งรูปให้ เขาบอกแค่รูปทำอะไรไม
สมาชิกหมายเลข 1380632
เตือนภัยพนักงานส่งของของ KEX (Kerry) ตามร้องเรียนกับทาง KEX ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ
เราสั่งของจาก เวบต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 /11/67 ขนส่ง Inter แจ้งในระบบของถึงเมืองไทยวันที่ 1/12/67 ส่งต่อให้ขนส่ง Local ก็คือ KEX เราก็ได้ทำการเช็คสถานะ เมื่อวันที่ 2 ในระบบแจ้งจัดส่งสำเร็จเมื่อวั
Luvglay
ซื้อสินค้า 11.11 กับ Lazada ด้วยบัตรเครดิต SCB แล้ว สถานะสินค้าขึ้น รอการชำระ แต่มียอดทำรายการกับ SCB
ผมได้ทำการซื้อสินค้าในโปรโมชัน 11.11 เมื่อวันที่ 11-Nov-2018 ที่ผ่านมา ด้วย Order #217183432938366 จากการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ผมได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตของ SCB โดย ณ ตอนที่ทำรายการ มี error เรื่อ
poison-evil
เตือนภัยการโอนเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี
อยากขอเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำธุรกรรมผ่านแอพธนาคารค่ะ ปกติเราไปซื้อของซึ่งก็สแกนจ่ายเป็นหลัก ปกติเราใช้งานแอพธนาคารกรุงศรีค่ะ แต่เมื่อวันที่ 20/12/67 เวลา 18.55 น. เราสแกนจ่ายแล้วแอพขึ้นให้กดยืนยันชำระ ห
สมาชิกหมายเลข 3363378
11street 2เดือนผ่านไปยังไม่ได้รับเงินคืน ควรทำอย่างไรดี
ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมได้ซิชื้อสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต พอวันต่อมาสิ่งค้าหมดจำถูกยกเลิกแล้วขึ้นสถานะว่า ยกเลิกการสั่งสินค้าแล้วโทรไปถามทางบริษัท บอกว่าจะคืนเงืนให้ประมาณ 15-30 วันทำการ แต่ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3771329
11street มีใครซื้อเก็บเงินปลายทางบ้างคะ?
อยากถามว่า สถานะ รอการชำระเงิน มีความคืบหน้าเปลี่ยนเป็นสถานะอื่นบ้างหรือเปล่าคะ? มีใครได้ของที่เก็บเงินปลายทางบ้างคะ? เราสั่งซื้อไปคนขายบอกไม่ได้รับคำสั่งซื้อด้วย เราเลยงงว่าระบบมันสับสนหรือเปล่า
#BeaVer#
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
11street นี่เลิกกิจการยังครับ
จะโทรไปสอบถามโทรทั้งวันก็ไม่มีคนรับสาย ส่ง mail ไปก็ไม่มีคนตอบ ผมควรทำอย่างไรครับ