เดิมสมัครแพค Viu โดยผูกกับ AIS ไว้ค่ะ เจอแพคใน Lazada เลยโทรไปยกเลิกที่ AIS แล้วจ่ายแพคผ่าน Lazada ไป ก็ได้รหัสมากรอก
แต่กรอกยังงัยก็ไม่สามารถ upgrade บัญชีเดิมของเราได้ ทั้งๆที่เรายกเลิกแพคที่ผูกกับเบอร์ AIS ไปแล้ว
อยากบ่นดังๆว่า ขั้นตอนการสมัคร premium ของ VIU มันห่วยนะคะ มีปัญหาทุกครั้งเลย
นี่บอกเราว่า ให้ไปสมัคร user ใหม่เลย ซึ่ง เราคงไม่เปิด Email ใหม่มาเพื่อสมัคร VIU ค่ะ ใช้เมลเดียวพอแล้ว
แล้วตอนนี้มาบอกว่าให้รอจนกว่า user เดิมของเราจะกลายเป็น Free user
ถามไปก็ไม่บอกว่า มันจะหมดวันไหน
คือ ถ้าทาง Facebook messenger เป็นช่องทางเดียวที่จะเป็น after service แก้ปัญหาให้ลูกค้า ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ
ซื้อแพค VIU ผ่าน Lazada เอามา upgrade บัญชี VIU เดิมของเราไม่ได้ค่ะ
แต่กรอกยังงัยก็ไม่สามารถ upgrade บัญชีเดิมของเราได้ ทั้งๆที่เรายกเลิกแพคที่ผูกกับเบอร์ AIS ไปแล้ว
อยากบ่นดังๆว่า ขั้นตอนการสมัคร premium ของ VIU มันห่วยนะคะ มีปัญหาทุกครั้งเลย
นี่บอกเราว่า ให้ไปสมัคร user ใหม่เลย ซึ่ง เราคงไม่เปิด Email ใหม่มาเพื่อสมัคร VIU ค่ะ ใช้เมลเดียวพอแล้ว
แล้วตอนนี้มาบอกว่าให้รอจนกว่า user เดิมของเราจะกลายเป็น Free user
ถามไปก็ไม่บอกว่า มันจะหมดวันไหน
คือ ถ้าทาง Facebook messenger เป็นช่องทางเดียวที่จะเป็น after service แก้ปัญหาให้ลูกค้า ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ