เมื่อวานจองตั๋วกับ Skyscanner ผ่าน Agency ชื่อ Tripair พอทำตามขั้นตอนการจองทุกเรียบร้อยกดจ่ายเงินทาง Tripair ส่งอีเมลบิกว่าการจองเสร็จสิ้นจะส่งข้อมูล e-Tickets ให้ภายใน 24 ชม. แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาทีมีอีเมลเเจ้งมาบอกว่า การจองถูกยกเลิก? ตามนี้ครับ "เรียน ผู้โดยสาร
การจองของท่านถูกยกเลิก เนื่องจากการจองนี้ไม่ตรงตามพารามิเตอร์ที่กำหนดไว้ ซึ่งรับรองความปลอดภัยของธุรกรรม บัตรเครดิตที่ใช้สำหรับธุรกรรมนี้ได้รับการคืนเงินเต็มจำนวน ในกรณีของการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ดำเนินการโดยสายการบิน จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องจะถูกคืนโดยผู้ให้บริการโดยตรงต่อไป เราขออภัยในความไม่สะดวกของท่าน แต่โปรดเข้าใจว่านี่คือมาตรการเพื่อความปลอดภัยเพื่อรับรองความปลอดภัยสูงสุดของธุรกรรมออนไลน์ทั้งหมดที่ดำเนินการผ่านทริปแอร์ ขอขอบคุณที่ท่านมีความเข้าใจ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือขอความช่วยเหลือ โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ tripair@tripair.com " ในกรณีแบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับและต้องใช้เวลาประมาณกี่วัน ผมติดต่ทาง Tripair ไม่ได้เลยส่งอีเมลไปหลายฉบับมากทั้งไทยและอังกฤษไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย เหมือนบริษัทร้างโทรไปก็ไม่รับแบบนี้ต้องทำยังไงต่อครับ มีวิธีใดบ้างที่จะทำให้ Agency ห่วยๆรายนี้ตอบกลับบ้างครับ มืดแปดด้านมากครับ
จองตั๋วฯผ่าน Tripair แล้วโดนยกเลิกครับ
การจองของท่านถูกยกเลิก เนื่องจากการจองนี้ไม่ตรงตามพารามิเตอร์ที่กำหนดไว้ ซึ่งรับรองความปลอดภัยของธุรกรรม บัตรเครดิตที่ใช้สำหรับธุรกรรมนี้ได้รับการคืนเงินเต็มจำนวน ในกรณีของการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ดำเนินการโดยสายการบิน จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องจะถูกคืนโดยผู้ให้บริการโดยตรงต่อไป เราขออภัยในความไม่สะดวกของท่าน แต่โปรดเข้าใจว่านี่คือมาตรการเพื่อความปลอดภัยเพื่อรับรองความปลอดภัยสูงสุดของธุรกรรมออนไลน์ทั้งหมดที่ดำเนินการผ่านทริปแอร์ ขอขอบคุณที่ท่านมีความเข้าใจ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือขอความช่วยเหลือ โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ tripair@tripair.com " ในกรณีแบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับและต้องใช้เวลาประมาณกี่วัน ผมติดต่ทาง Tripair ไม่ได้เลยส่งอีเมลไปหลายฉบับมากทั้งไทยและอังกฤษไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย เหมือนบริษัทร้างโทรไปก็ไม่รับแบบนี้ต้องทำยังไงต่อครับ มีวิธีใดบ้างที่จะทำให้ Agency ห่วยๆรายนี้ตอบกลับบ้างครับ มืดแปดด้านมากครับ