Iphone X ซื้อที่ AIS เครื่องมีปัญหาภายใน 7วัน เปลี่ยนใหม่ไหมครับ???

พอดี เพิ่งซื้อเครื่อง Iphone X พร้อมแพ็คเก็ต แล้วเครื่องใช้ไปได้ 3 วัน จอเป็นเส้น พอถามที่ชอป บอกว่าไม่มีบริการเปลี่ยน และ ต้องนำเครื่องส่งเครมที่ ไอแคร์ เอง ที่สาขาใกล้บ้าน

อยากรู้
1. Iphone ไม่มีนโยบาย เปลี่ยนเครื่องใหม่ หรอครับ
2. สอบถามไปที่ โมบายแคร์ ของ AIS ก็ให้เข้าไปเปลี่ยนเครื่อง แต่ต้องจ่าย 25% ของมูลค่าเครื่อง(เพิ่งซื้อมา 3 วัน จะต้องจ่ายอีก??)

ซื้อเครื่อง Iphone ถ้ามีปัญหา ต้องซ่อมอย่างเดียว หรอครับ สรุป คือทำใจ 3 วันพัง ต้องซ่อมเป็นเพราะ ชอป AIS ปัดความรับผิดชอบ หรือ เป็นนโยบายของ Iphone เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่