https://ppantip.com/topic/37809524
จากกระทู้เก่าของผม ที่ได้เรียบเรียงประสบการณ์แย่ ๆ ที่ได้พบเจอมากับ Lazada ตลอดหลายปี และล่าสุดกับการสั่ง Galaxy S9 ซึ่งไม่ได้รับสินค้า และโดนยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า ระบบจัดการของ Lazada ห่วยแตก ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ดีพอ จนมีกระทู้บ่นใน Pantip มากมาย
สรุปสั้นๆ คือโดนทาง Lazada ยกเลิกสินค้านั่นแหละครับ (จะเกริ่นให้ยาวทำไม)
และนี่คือการเยียวยาของ Lazada ครับ
อ่านไม่ผิดครับ 400 บาท
และยังมีโค้ดส่วนลด 2000 บาท ที่ผมใช้สั่งไปก่อนหน้า แต่ด้วยช่วงที่สั่ง เป็นช่วงลดราคาอยู่แล้ว S9 ที่ผมสั่ง จึงมีราคาสุทธิที่ 20400บาท
แต่ปัจจุบัน ราคาได้กลับไปเป็นราคาปกติแล้ว
สรุปก็คือไม่ได้เยียวยาอะไรนะครับ
ยังไงก็ขอฝาก Lazada ไว้เป็นตัวเลือกให้คุณผู้อ่านชาว pantip ทุกท่าน ได้ใช้บริการกันนะครับ ขอบคุณครับ
[CR] Lazada กับการเยียวยาสุดคุ้มค่าของเขา
จากกระทู้เก่าของผม ที่ได้เรียบเรียงประสบการณ์แย่ ๆ ที่ได้พบเจอมากับ Lazada ตลอดหลายปี และล่าสุดกับการสั่ง Galaxy S9 ซึ่งไม่ได้รับสินค้า และโดนยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า ระบบจัดการของ Lazada ห่วยแตก ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ดีพอ จนมีกระทู้บ่นใน Pantip มากมาย
สรุปสั้นๆ คือโดนทาง Lazada ยกเลิกสินค้านั่นแหละครับ (จะเกริ่นให้ยาวทำไม)
และนี่คือการเยียวยาของ Lazada ครับ
อ่านไม่ผิดครับ 400 บาท
และยังมีโค้ดส่วนลด 2000 บาท ที่ผมใช้สั่งไปก่อนหน้า แต่ด้วยช่วงที่สั่ง เป็นช่วงลดราคาอยู่แล้ว S9 ที่ผมสั่ง จึงมีราคาสุทธิที่ 20400บาท
แต่ปัจจุบัน ราคาได้กลับไปเป็นราคาปกติแล้ว
สรุปก็คือไม่ได้เยียวยาอะไรนะครับ
ยังไงก็ขอฝาก Lazada ไว้เป็นตัวเลือกให้คุณผู้อ่านชาว pantip ทุกท่าน ได้ใช้บริการกันนะครับ ขอบคุณครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้