คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต 19:51 น.
ปัจจุบันอยู่ในระหว่างประสานงานการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจนะคะ หากเรียบร้อยแล้วจะมี SMS แจ้งให้ทราบค่ะ
+++++++++++++++
อัปเดต 12:30 น.
สมายล์♥ นารา ได้ติดต่อกลับพร้อมส่งประสานงานเพื่อพิจารณารายละเอียดแพ็กเกจให้เพิ่มเติมแล้ว โดยจะติดตามอัปเดตผลให้ทราบอีกครั้งในเวลา 16.00 น. นะคะ หลังจากนี้ แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากหน้ากระทู้ได้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4636507 สมายล์♥ นารา ขอติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รอสักครู่นะคะ
ปัจจุบันอยู่ในระหว่างประสานงานการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจนะคะ หากเรียบร้อยแล้วจะมี SMS แจ้งให้ทราบค่ะ
+++++++++++++++
อัปเดต 12:30 น.
สมายล์♥ นารา ได้ติดต่อกลับพร้อมส่งประสานงานเพื่อพิจารณารายละเอียดแพ็กเกจให้เพิ่มเติมแล้ว โดยจะติดตามอัปเดตผลให้ทราบอีกครั้งในเวลา 16.00 น. นะคะ หลังจากนี้ แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากหน้ากระทู้ได้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4636507 สมายล์♥ นารา ขอติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รอสักครู่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
อยากขอติดตั้งกล่องPlay Box แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย