อ่านเจอมาเยอะเรื่องค่ายนี้เปลี่ยนโปรลูกค้าที่หมดอายุเอาเองตามใจชอบ ไม่นึกว่าจะโดนกับตัว
ถ้าแพ็คเกจที่ใช้ถูกยกเลิกไม่มีให้บริการแล้วอันนี้เข้าใจได้ แต่บริการนี้ก็ยังมีอยู่ถึงจะครบอายุการใช้งาน1ปีก็ควรต่ออายุแพ็คเกจเดิมให้
แต่นี้ถือสิทธิ์มาเปลี่ยนเองเรียบร้อยแล้ว ค่อยมาแจ้งทางSMSว่าเปลี่ยนให้แล้วนะ????
พอกดเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจก็ต้องรอ 1 รอบบิลถึงจะเปลี่ยนให้ น่าเกียจสุดๆ
เลยตัดสินใจว่าจะโทรไป Call center แต่พอมาดูอ่าวเสียค่าโทรด้วยจ้าติดต่อก็ยาก ทุเรศมากๆ
สรุปต้องเสียเวลาไปที่ Dtac Hall เพื่อคุยกับพนง.โดยตรงให้เขาเปลี่ยนให้เลยแต่ต้องมาถั่วเฉลี่ยค่าใช้จ่ายส่วนที่ไม่เต็มใจอีก
เวลาจ่ายค่าโทรก็ไม่เคยเอาเศษสตางค์ไปหักลบรอบบิลถัดไปให้ โกงเงินแบบด้านๆกับลูกค้าเก่ามาตลอดแล้วยังจะทำตัวแบบนี้อีก
ถามจริงๆฟ้องสคบ.ได้ไหม ที่ถูกค่ายมือถือเอาเปรียบบ่อยๆขนาดนี้
เชิญค่ายอื่นเสนอย้ายค่ายด้านล่างเลย ไม่สนหรอกว่าจะใช้มากี่สิบปี
Dtacเลวมากเปลี่ยนโปรแล้วอ้างความสะดวกสะบายของลูกค้าสะดวกกับผีนะสิ! เชิญค่ายอื่นมาเสนอเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมได้เลย
ถ้าแพ็คเกจที่ใช้ถูกยกเลิกไม่มีให้บริการแล้วอันนี้เข้าใจได้ แต่บริการนี้ก็ยังมีอยู่ถึงจะครบอายุการใช้งาน1ปีก็ควรต่ออายุแพ็คเกจเดิมให้
แต่นี้ถือสิทธิ์มาเปลี่ยนเองเรียบร้อยแล้ว ค่อยมาแจ้งทางSMSว่าเปลี่ยนให้แล้วนะ????
พอกดเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจก็ต้องรอ 1 รอบบิลถึงจะเปลี่ยนให้ น่าเกียจสุดๆ
เลยตัดสินใจว่าจะโทรไป Call center แต่พอมาดูอ่าวเสียค่าโทรด้วยจ้าติดต่อก็ยาก ทุเรศมากๆ
สรุปต้องเสียเวลาไปที่ Dtac Hall เพื่อคุยกับพนง.โดยตรงให้เขาเปลี่ยนให้เลยแต่ต้องมาถั่วเฉลี่ยค่าใช้จ่ายส่วนที่ไม่เต็มใจอีก
เวลาจ่ายค่าโทรก็ไม่เคยเอาเศษสตางค์ไปหักลบรอบบิลถัดไปให้ โกงเงินแบบด้านๆกับลูกค้าเก่ามาตลอดแล้วยังจะทำตัวแบบนี้อีก
ถามจริงๆฟ้องสคบ.ได้ไหม ที่ถูกค่ายมือถือเอาเปรียบบ่อยๆขนาดนี้
เชิญค่ายอื่นเสนอย้ายค่ายด้านล่างเลย ไม่สนหรอกว่าจะใช้มากี่สิบปี